Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/3/2020 - Phạm tiểu nhân, đề phòng thị phi

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/3/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Canh Thân, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý, là ngày hắc đạo Bạch Hổ. Địa chi ngày Thân Kim gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương hại, nhiều thị phi vô ơn, phạm tiểu nhân, thuộc Dịch mã hại, Thân Hợi cùng hại.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 18/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/3/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Canh Thân, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý, là ngày hắc đạo Bạch Hổ.

Địa chi ngày Thân Kim gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương hại, nhiều thị phi vô ơn, phạm tiểu nhân, thuộc Dịch mã hại, Thân Hợi cùng hại.

Thân Kim vượng cùng nhiều chủ tứ chi tay chân, gan có vấn đề. Hợi Thủy vượng cùng nhiều chủ làn da, xương cốt, phổi không được khỏe.

Số may mắn: 6, 7, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 9 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, Tuổi Mèo, tuổi Dần 

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu(1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 18h), Tuất (19h - 21h)

Dương lịch: Ngày 18 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Canh Kim  Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆ Sức khỏe:  ★★★★☆

Sự nghiệp

Đánh giá:  ★★★☆☆

Hôm nay tuổi Hợi gặp tương hại cho nên công việc khó khăn, gặp nhiều rủi ro. Bạn nên đề phòng các mối quan hệ với đồng nghiệp sẽ có các xung đột.

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/3/2020 nói trong mệnh gặp Kiếp Sát, chủ bôn ba khắp nơi, không làm nên việc. Hôm nay nếu có hẹn với đối tác thì nên cẩn trọng.

Năng lực làm việc của tuổi Hợi là không phải bàn cãi. Hôm nay dù chịu ảnh hưởng của Kiếp Sát nhưng vẫn không dập tắt hết tinh thần cầu tiến của bạn. Nếu thực sự cố gắng nhất định sẽ có một vài thành công đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/3/2020 - Ngày Kim Đường hoàng đạo
Tử vi tuổi Hợi ngày 17/3/2020 - Ngày Kim Đường hoàng đạo
Tử vi tuổi Hợi ngày 17/3/2020 - Ngày Kim Đường hoàng đạo

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/3/2020 là thứ 3, là ngày Kỷ Mùi, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Kim Đường hoàng đạo. Địa chi ngày Mùi Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tam hợp, nhóm ngoại giao. Hôm nay bạn giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người. Bạn luôn sẵn sàng cảm thông, lắng nghe và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn.

Tài vận

Đánh giá:  ★★★☆☆

Xem tử vi hôm nay nói tuổi Hợi gặp Văn Xương tinh trong mệnh - là Thực Thần Kiến Lộc. Cho nên tài vận tương đối khá. Thông minh, biết cách viết lách, trí nhớ tốt. Hiếu học, có vẻ ngoài nho nhã. Đem đến cho người khác cảm giác khiêm nhường. Đôi lúc người có Văn Xương tinh gặp hung hóa cát. Là người chuyên đường học hành

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/3/2020 khuyên bạn đề phòng tiểu nhân hãm hại, lấy hết tiền bạc. Bên cạnh đó chúng ta cũng cần phải lưu tâm đến Kiếp Sát hao tài tổn lộc. Lưu ý nếu không có việc gì thì đừng cố chi tiêu quá đà, nếu không sẽ ảnh hưởng đến mình.

 Tử vi ngày 18/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/3/2020 có nhân duyên không tệ nhưng không quá tốt. Chung quy vì cục diện tương hại cho nên hai bạn có thể cãi nhau hoặc là có những kẻ thứ ba xuất hiện.

Sự ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Sát cũng khiến cho tuổi Hợi càng khó khăn hơn trong việc tiếp cận người ấy, hai bạn sẽ thường xuyên cãi nhau.

Lý do tiếp theo chính là vì bạn quá chăm lo cho công việc mà bỏ quên người ta. Cho nên hiện nay tuổi Hợi nên cố gắng thay đổi bản thân để có thể có được tình yêu hạnh phúc hơn.

Sức khỏe

Đánh giá:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/3/2020 chú ý nhiều đến sức khỏe. Thân Kim vượng cùng nhiều chủ tứ chi tay chân, gan có vấn đề. Hợi Thủy vượng cùng nhiều chủ làn da, xương cốt, phổi không được khỏe.

Đề phòng đi ra đường gặp xô xát, va chạm hay di chuyển gặp tai nạn xe cộ. Bên cạnh đó, nếu bạn lao động nặng thì nên chú ý nhiều đến xương cốt, hãy cố gắng nghỉ ngơi đúng cách để đỡ bị đau mỏi.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top