Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/07/2020: Cuộc sống hai thân phận

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/07/2020: Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Bên ngoài bình thường nhưng bên trong dậy sóng.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 18/07/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/07/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/07/2020, sự nghiệp có Thực Thần hành khiển. Hôm nay là ngày có lộc ăn, bởi Thực Thần đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người tuổi Hợi cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp.

Bằng không họa thị phi sẽ tìm đến cửa. Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc. Thận trọng không sẽ sớm rơi vào thất bại. Hôm nay chỉ những người tuổi Hợi làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập vui chơi … mang màu sắc giải trí nhiều hơn.

Nên tuổi Hợi hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép, những công việc mô phạm, cứng nhắc thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Trong tình cảm người tuổi Hợi trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của họ. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an.

Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn. Người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh.

Nên người tuổi Hợi sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc. Đối với người này dù là công việc hay cuộc sống gia đình họ luôn bắt mình phải hoàn thành đầy đủ trách nhiệm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/07/2020, mặt tài vận gặp Thực Thần thần sát. Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Hợi có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận. Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bạn biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Tử vi tuổi Hợi tháng 5 Âm lịch - Tử Vi tinh chiếu mạng, số phận cao quý
Tử vi tuổi Hợi tháng 5 Âm lịch - Tử Vi tinh chiếu mạng, số phận cao quý
Tử vi tuổi Hợi tháng 5 Âm lịch - Tử Vi tinh chiếu mạng, số phận cao quý

Tử vi tuổi Hợi tháng 5 Âm lịch là tháng Nhâm Ngọ, năm Canh Tý. Tháng 5  Âm lịch bắt đầu từ ngày 21/6 - 20/7/2020 dương lịch. Tháng 5 Âm lịch là tiết Mang Chủng, Tiểu Thử. Nguyệt lệnh chủ Ngọ Hỏa. Sau Mang Chủng là 10 ngày Bính, 9 ngày Kỷ và 11 ngày Đinh

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/07/2020, sức khỏe gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ.mặt sức khỏe người tuổi Hợi xuất hiện tình trạng da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau…Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết.

Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻ của toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Để có làn da đẹp, người tuổi Hợi cần uống đủ nước, mỗi ngày khoảng 2 lít. Giúp cơ thể được thanh lọc và làn da mềm mại.

Ngủ đủ giấc, mỗi ngày từ 7 - 8 tiếng, không nên ngủ muộn hơn 23 giờ. Giữ đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng. Tăng cường vận động thể lực, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tuần hoàn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 18/07/2020

mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hành vi mang hai màu sắc tương phản cực điểm. Khiến đối phương khó mà nắm bắt, thích ứng hoặc đơn giản là biết bạn đang muốn gì. Vậy nên đời sống tình cảm hôm nay của người tuổi Hợi khó mà yên ổn.

Tình cảm nhiều giày vò lúc hợp lúc tan. Mọi người trong nhà không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào việc người có Kiếp Tài thay đổi tính cách nóng lạnh thất thường của mình. Người tuổi Hợi có khuynh hướng bạc đãi lợi ích của chính mình. Nhưng lợi ích này không phải dành cho nửa kia, mà dành cho cả người ngoài. Họ có thể đối tốt với cả những người khác giới mà không phải bạn bè hay người yêu.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 18/07/2020

mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Hợi thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời.

Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc.

Lúc thì lạnh lùng, tàn khốc, không thèm để ý đối phương, thậm chí còn to tiếng mắng nhiếc. Giống như đoàn tàu qua núi, đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 18/07/2020

Sự nghiệp Quý Hợi tọa Kiếp Tài. tuổi Hợi có Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích công việc. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng.

Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Hợi trong team và trong con mắt lãnh đạo. Tuy vậy bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ nên đôi lúc suy nghĩ người tuổi Hợi trở nên tiêu cực. Tính tình ương bước, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng. Khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc của bạn. Chi bằng cứ thuận theo chuyên môn của mình, an phận thủ thường thì sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 18/07/2020

Sự nghiệp có Thực Thần độ mệnh, những tuổi Hợi nên chuẩn bị tinh thần đón tin mừng về doanh số, thành tựu. Nhưng chớ vì thế mà sinh ra chủ quan, ngay cả khi thành công thì bạn vẫn phải dành thời gian để trau dồi kiến thức. Tri thức hiểu biết luôn phải được bổ sung, bồi dưỡng thì công việc của bạn thật sự trôi chảy.

Nếu có năng lực ổn định người tuổi Hợi sẽ có tâm thế tự tin, mạnh mẽ, dù phải đương đầu với khó khăn cũng không làm bạn lung lạc. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu.

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 18/07/2020

Người tuổi Hợi có Kiếp Tài ưu điểm là nhiệt tình thẳng thắn được đồng nghiệp yêu quý. Phong cách làm việc thành thận, to gan lớn mật nên biết chớp lấy thời cơ tốt. Tinh thần kiên cường, hăng hái tham gia các công việc trong công ty nên mọi người càng thêm tin tưởng bạn.

Tính cách mạnh mẽ đem tới ý chí cạnh mạnh mẽ. Người tuổi Hợi trọng nghĩa khinh tài nên sự nghiệp chủ yếu nhờ vào quan hệ xã giao mà trôi chảy. Người tuổi Hợi muốn có vận công việc thuận lợi thì cần phải kiềm chế nhược điểm của Kiếp Tài.

Ấy là tinh thần đầu cơ trục lợi, hung hăng lỗ mãng không thận trọng lại hủy hoại hình tượng tích cực bạn xây dựng bấy lâu. Ngày có Kiếp Tài cũng khiến người tuổi Hợi thích sinh sự, mơ mộng hão huyền. Làm việc không tập trung khiến vận khí có phần đi xuống.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 18/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top