Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/06/2020: Lật mặt 180 độ

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/06/2020: cần chú ý cá tính mạnh mẽ đôi lúc trở nên tiêu cực, tự cho mình là đúng. Nó sẽ gây trở ngại khi làm việc với mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 18/06/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/06/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/06/2020, Hôm nay người này tọa Lâm Quan vận, Quan ở đây có nghĩa là Mũ, mà cũng có nghĩa là quan chức, chức tước. Sau khi trải qua các vòng Trường Sinh Thai, Dưỡng, Trường Sinh, Mộc Dục, Quan Đới thì Lâm Quan là lúc đạt được thành công. 12 vòng Trường Sinh là một lý luận về cuộc đời con người liên quan đến 10 Thiên Can gặp 12 địa chi ngày. Nó thể hiện được tính cách cũng như vận số hung cát trong ngày hôm đó. Người có Quan Đới để chỉ những người có sự chăm chỉ, học hành thi cử thành công thì bắt đầu đi làm quan. Hoặc trải qua một khoảng thời gian cống hiến, làm việc hết mình là bắt đầu nhận được đền đáp.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/06/2020, Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổm nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn. Dù nam hay nữ mạng thì người có Chính Tài bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/06/2020, Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Tử vi năm 2020 tuổi Hợi nữ mạng - Sự nghiệp luẩn quẩn chưa thấy lối ra
Tử vi năm 2020 tuổi Hợi nữ mạng - Sự nghiệp luẩn quẩn chưa thấy lối ra
Tử vi năm 2020 tuổi Hợi nữ mạng - Sự nghiệp luẩn quẩn chưa thấy lối ra

Tử vi năm 2020 tuổi Hợi nữ mạng gặp thiên can Canh Kim tại Thiên Ấn. Thiên ấn chủ áp lực, phiền não. Năm nay gặp Thái Tuế Tý Thủy, Kiếp Tài - chỉ tài vận tình cảm xảy ra khó khăn. Cho nên chuyện tình cảm cũng gặp nhiều vấn đề. Năm nay bạn phải chống chọi với nhiều việc, gặp nhiều chuyện khiến bản thân không hài lòng. Cho nên chúng ta nên cực kỳ lưu ý.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/06/2020, Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép ThổHôi miệng không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý. Khiến bạn e ngại tiếp xúc với người xung quanh.Nguyên nhân gây hôi miệng là do hở tâm vị. Dạ dày là khối khép kín và được đóng mở bởi tâm vị ở trên và môn vị ở dưới. Khi rối loạn đóng mở tâm vị thì các dịch tiêt ra từ thức ăn ở dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản rồi lên miệng. Thức ăn ứ đọng, dịch vị từ dạ dày... gây nên mùi hôi khó chịu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 18/06/2020

Bạn hôm nay có Chính Tài tọa mạng phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra.Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 18/06/2020

Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổm nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn. Dù nam hay nữ mạng thì người có Chính Tài bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 18/06/2020

Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 18/06/2020

Ngũ hành ngày chịu tấn công, các nhược điểm của bạn bị phơi bày khá nhiều. Bản tính không kiên trì dễ bị tình cảm chi phối công việc. Người này còn hay nói dối và thiếu khả năng phán đoán khi công việc gặp trở ngại. Hay phê bình người khác nhưng lại không giỏi trong giao tiếp gây ảnh hưởng xấu tới vận công việc.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 18/06/2020

Ngũ hành ngày chịu tấn công, các nhược điểm của bạn bị phơi bày khá nhiều. Tính tình nóng nảy, thô lỗ nên dễ rước họa tiểu nhân. Tinh thần thỏa hiệp kém tạo áp lực lên công việc đang làm. Chuyện tình cảm gặp sóng gió, nữ mạng hay đố kỵ và nghi ngờ đối phương. Người có gia đình thì nông cạn, hay sinh sự cãi nhau.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 18/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top