Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/4/2020 - Lục hợp quý nhân âm thầm giúp đỡ

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/4/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 25/03/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Canh Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh. Tuổi Hợi hôm nay được dự đoán là ận sự nghiệp của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 17/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 17 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/4/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 25/03/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Canh Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh.

Tuổi Hợi hôm nay được dự đoán là ận sự nghiệp của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. 

Bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/4/2020 dự đoán quan hệ lục hợp đem tới nhiều điều mỹ mãn về công việc. 

Bạn là người có phong cách làm việc có tư duy rõ ràng, suy tính kỹ càng mới hành động sẽ đem tới sự thuận lợi về công việc. Cách làm việc của bạn cũng rất chắc chắn, cẩn mật. Làm mọi việc cũng luôn có kế hoạch và xác định mục tiêu nhanh chóng. 

Tuổi Hợi hôm nay sẽ dàng tìm được đồng nghiệp có cùng tư tưởng và quan điểm. Nhiệm vụ công việc được sếp giao cũng dễ dàng hoàn thành nhanh chóng. Nhưng nhớ đừng quá mạo hiểm khi hành xử, mọi việc cần tránh hấp tấp vội vàng. Nóng nảy không giúp bạn thành công được. 

Tài vận

Tuổi Hợi hôm nay có Chính Ấn nên học hành thi cử có thành tích cao. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Đây là tiền đề để bạn "cá kiếm" được nhiều hơn trong hôm nay.

Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Cho nên tử vi hôm nay dự báo bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hơn, nhờ vậy mà chúng ta trở nên dư giả. Tuy nhiên muốn làm giàu thì trước hết tuổi Hợi phải học cách chi tiêu thông minh và đầu tư đúng hạng mục.

→ Tử Vi Ngày 17/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/4/2020 dự đoán quan hệ lục hợp đem tới nhiều điều mỹ mãn về nhân duyên. Bạn thể hiện mình là một người chắc chắn, cẩn thận đáng để gửi gắm. Tuổi Hợi hôm nay biết cách thấu hiểu người khác, và luôn cố tạo bất ngờ cho người yêu của mình. 

Tuy nhiên nếu muốn hạnh phúc thì bạn cần phải kiềm chế sự nóng nảy và tính cách có phần cứng nhắc của mình thì may ra chúng ta mới có được những hạnh phúc dài lâu bên người yêu của mình.

Sức khỏe

Tuổi Hợi hôm nay muốn thận khỏe thì phải bổ phổi. Kim sinh Thủy, phổi khỏe thì thận mới mạnh. 

Chú ý không ăn quá nhiều đồ ngọt nếu không muốn hại thận,  bàng quan. Bổ sung có nhiều dưỡng chất, các loại thực phẩm màu đỏ. Tuy nhiên chỉ nên ăn đồ cay ở một mức  độ vừa phải nếu không muốn gan bị tổn thương do đồ ăn cay nóng.

Khai vận

Số may mắn: 9, 2, 5, 8. 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu da cam, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top