Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/3/2020 - Ngày Kim Đường hoàng đạo

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/3/2020 là thứ 3, là ngày Kỷ Mùi, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Kim Đường hoàng đạo. Địa chi ngày Mùi Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tam hợp, nhóm ngoại giao. Hôm nay bạn giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người. Bạn luôn sẵn sàng cảm thông, lắng nghe và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 17/3/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/3/2020

Dương lịch: Ngày 17 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/3/2020 là thứ 3, là ngày Kỷ Mùi, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Kim Đường hoàng đạo.

Địa chi ngày Mùi Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tam hợp, nhóm ngoại giao. Hôm nay bạn giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người. Bạn luôn sẵn sàng cảm thông, lắng nghe và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn.

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h, Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/3/2020 rơi vào nhóm tam hợp ngoại giao cho nên khả năng ăn nói vô cùng tốt. Ngày hôm nay thuận lợi cho việc ký kết, hợp tác và thuyết phục. Lối ăn nói của bạn sẽ là điểm cộng trong công việc, nhận được nhiều cơ hội hơn.

Tuổi Hợi chăm chỉ cần cù làm việc, tuy nhiên bạn cần thêm sự thông minh mới có thể đáp ứng hết những nhu cầu trong công việc.

Đó là nguyên nhân vì sao chúng ta nên hợp tác với đồng nghiệp, bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn từ đồng nghiệp của mình, mà qua đó cũng sẽ dễ thành công hơn.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Nhân duyên của bạn khá tốt, công việc ổn định nên tài vận cũng không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/3/2020 nói bạn chăm chỉ cần cù, cho nên cũng rất biết cách chi tiêu. Tuy nhiên có một vài điều bạn tính toán sẽ không thành hiện thực. Và chúng ta đương nhiên cần phải biết cách chi tiêu cho hợp lý. Bạn còn rất nhiều dự định trong tương lai cần phải chi trả.

 Tử vi ngày 17/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/3/2020 nói bạn có nhân duyên tốt đẹp. Nam tuổi Hợi và nữ tuổi Hợi phần đông đều sẽ hạnh phúc bên nửa kia của mình vào hôm nay. Bạn cũng luôn có ý thức nỗ lực để xây dựng mối quan hệ đó.

Xem tử vi tuổi Hợi nói bạn khá hoang tưởng, nhiều khi không thực tế và hay mềm lòng. Do đó có nhiều lúc chúng ta sẽ chịu áp lực và sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ này. Nếu có thể, hãy mạnh mẽ và cứng rắn hơn nữa, không phải lúc nào yếu đuối cũng sẽ là vũ khí.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/3/2020 nên cẩn thận với sức khỏe của mình. Bạn hạn chế uống các đồ lạnh, đồ uống có ga.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi có thể sẽ gặp stress về chuyện tình cảm, cho nên bạn cũng nên dành thời gian thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Việc uống một cốc sữa trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và giảm stress.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top