Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/08/2020: Vui quá hóa buồn

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/08/2020: là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 17/08/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/08/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/08/2020, sự nghiệp tọa Kiếp Tài. tuổi Hợi có Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích công việc. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng.

Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Hợi trong team và trong con mắt lãnh đạo. Tuy vậy bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ nên đôi lúc suy nghĩ người tuổi Hợi trở nên tiêu cực. Tính tình ương bước, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng.

Khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc của bạn. Chi bằng cứ thuận theo chuyên môn của mình, an phận thủ thường thì sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/08/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Hợi chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng.

Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Lời khuyên dành cho người tuổi Hợi hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/08/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn.

Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay người tuổi Hợi có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác.

Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. Người tuổi Hợi có Kiếp Tài chủ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Hợi xuất hiện tình trạng da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau…Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết.

Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻ của toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Người nên bổ khí dưỡng huyết, hoạt huyết. Có ý nghĩa cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển, làm chậm quá trình lão hóa đem tới một làn da đẹp. Ngủ đủ giấc, mỗi ngày từ 7 - 8 tiếng, sẽ giúp da có thời gian tái tạo và phục hồi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 17/08/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Hợi ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Nhưng bạn hoàn toàn có thể đoán biết được cảm xúc của người tuổi Hợi. Họ vui hay buồn đều sẽ viết rõ ràng lên mặt. Họ có thói quen khi cảm xúc gặp trắc trở thường đi kể khổ với người khác.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 17/08/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Hợi ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Họ dễ khiến người khác cũng đồng cảm với họ, dễ dàng để người khác lợi dụng cảm xúc trống rỗng của mình. Từ đó xảy ra nạn ngoại tình, tình cảm biến chuyển phức tạp. Để cải thiện mặt xấu trong tình cảm bạn cần phát huy hơn nữa cảm xúc tích cực.

Tránh để những suy nghĩ tiêu cực điều khiển mình. Người tuổi Hợi để Thực Thần chi phối sẽ trở nên nóng nảy bất an. Thường để tình cảm chi phối hành vi. Khi nghĩ tới cảm xúc của mình thì cũng nên đứng trên lập trường của đối phương. Không thể có hành vi buông thả khi gặp trắc trở trong tình cảm.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 17/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Những người tuổi Hợi rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Nửa kia ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được.

Dù khi giao tiếp người tuổi Hợi ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm. Những người tuổi Hợi luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình. Với họ hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được.

Nên những việc họ không hứa có nghĩa rằng họ tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ. Những người mang Chính Tài thường có thái độ rất bảo thủ trong tình yêu. Giống như trong sự nghiệp bạn luôn muốn mọi thứ phải đi theo trình tự, họ không tin thứ tình cảm sét đánh.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 17/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Trong tình cảm người tuổi Hợi trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của họ. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an.

Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn. Người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh.

Nên người tuổi Hợi sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc. Đối với người này dù là công việc hay cuộc sống gia đình họ luôn bắt mình phải hoàn thành đầy đủ trách nhiệm.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 17/08/2020

Sự nghiệp tọa Kiếp Tài. tuổi Hợi có Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích công việc. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng.

Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Hợi trong team và trong con mắt lãnh đạo. Tuy vậy bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ nên đôi lúc suy nghĩ người tuổi Hợi trở nên tiêu cực. Tính tình ương bước, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng.

Khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc. Mệnh Kiếp Tài Vượng nên người tuổi Hợi thiếu đi sự chân thành, cách cư xử khách sáo sẽ khiến mọi người khó mà thật lòng với bạn. Nhưng ưu điểm chính là tinh thần muốn giúp đỡ người khác, quan tâm đồng nghiệp. Nhân duyên vì thế mà vượng, đem tới vận quý nhân hanh thông. Nếu biết tận dụng thì sự nghiệp của bạn sẽ thêm hanh thông.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 17/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top