Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/06/2020: Mài sắc mọi giác quan

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/06/2020: người độc thân cũng dễ thỏa mãn hiện trạng, tâm địa lương thiện ít làm tổn thương người khác.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 17/06/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/06/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/06/2020, Người này Kim Thủy tương tranh, dù nam hay nữ thì cũng là mạng tốt. Mộc Dục vốn là một từ Hán Việt ẩn dụ, nó không có nghĩa là chuyện tắm táp. Nó ngũ ý căn khí ngũ hành của thiên can đang dần dần hình thành, và bắt đầu sinh thịnh vượng. Nó được ví như khí từ lòng đất bay lên, nó dễ bị đất bằng hấp thụ trở lại nên mang trong mình ý nghĩa mỏng manh. Sức phản kháng yếu ngụ ý như mọi thứ mới bắt đầu.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/06/2020, Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/06/2020, Tử vi tài vận của con giáp này được che chở bởi quan hệ Tam Hợp may mắn. Nhờ khả năng ăn nói giỏi giao tiếp nó giúp cho bạn có nhiều cơ hội về mặt hợp tác sinh tiền bạc hơn. Bạn là người biết chia sẻ nên được mọi người yêu quý.Hãy tận dụng cơ hội tốt này để giúp túi tiền của mình thêm sung túc, đẩy đủ. Nhưng cần tránh ham mê trò đỏ đen bằng không sẽ vấp phải tổn thất.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/06/2020, Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnhTheo Đông y, hen phế quản thuộc chứng háo suyễn, háo rỗng, tức là khí không được liễm nạp về thận, tỳ dương hư yếu, thủy thấp ứ đọng sinh ra đờm. Trong cổ họng phát ra tiếng gọi là háo (hen), hít thở gấp gáp, khí đưa lên nhiều mà đưa xuống ít, gọi là suyễn. Nguyên nhân sinh bệnh hen là do công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận không được điều hòa và suy yếu. Trong đó, chức năng tạng Phế kém dẫn đến việc điều khí rối loạn gây nên hiện tượng khó thở. Đờm do tạng Tỳ không vận hóa mà sinh ra, đờm ở phế quản sẽ làm tắc nghẽn gây khó thở đối với người bệnh. Tạng Thận không nạp khí nên khí nghịch gây khó thở.Có thể do bạn thường sống trong căng thẳng, không dám lao động nặng nhọc, gầy yếu, xanh xao, có thể dẫn tới tổn thương phổi và suy tim, sức khỏe ngày càng suy kiệt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 17/06/2020

Tử vi sự nghiệp của con giáp này được che chở bởi quan hệ Tam Hợp cát lợi. Nó đem tới khả năng giỏi giao tiếp, biết cách cư xử với mọi người xung quanh. Bạn luôn sẵn sàng cảm công và lắng nghe điều chia sẻ từ đồng nghiệp, đối tác.Đặc biệt, bạn sẽ có thêm nhiều đức tính tốt cho đường công việc như cần cù, chăm chỉ chịu thương chịu khó.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 17/06/2020

Vận tình cảm của người này thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 17/06/2020

Tử vi tài vận của con giáp này được che chở bởi quan hệ Tam Hợp may mắn. Nhờ khả năng ăn nói giỏi giao tiếp nó giúp cho bạn có nhiều cơ hội về mặt hợp tác sinh tiền bạc hơn. Bạn là người biết chia sẻ nên được mọi người yêu quý.Hãy tận dụng cơ hội tốt này để giúp túi tiền của mình thêm sung túc, đẩy đủ. Nhưng cần tránh ham mê trò đỏ đen bằng không sẽ vấp phải tổn thất.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 17/06/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành bình yên nhất. Đừng trốn tránh hay ép mình phải sống dưới cái nhìn của người khác. Hãy làm việc với tinh thần cầu thị và chia sẻ cao. Mạnh mẽ chính mình, biến trắc thở thành thách thức và vượt qua nó. Dũng cảm thể hiện lòng mình, hợp tác với đồng nghiệp đểp tìm ra khó khăn.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 17/06/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành bình yên nhất. Đừng trốn tránh hay ép mình phải sống dưới cái nhìn của người khác. Hãy làm việc với tinh thần cầu thị và chia sẻ cao. Mạnh mẽ chính mình, biến trắc thở thành thách thức và vượt qua nó. Dũng cảm thể hiện lòng mình, hợp tác với đồng nghiệp đểp tìm ra khó khăn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8.
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu da cam, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 17/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top