Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/4/2020 - Tư chất thông minh, hành xử chính trực

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/4/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 24/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Kỷ Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ. Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy rơi vào cục diện tam hội. Vận thế sự nghiệp của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hợp cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. 

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 16/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 16 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/4/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 24/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Kỷ Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ.

Hôm nay là ngày Ngày Kim Ngưu bái kim điện, tọa Mộ địa. Có Thực Thần, Thiên Tài tọa mệnh. Gặp tháng Thìn thì cô độc nên bạn cần chú ý đến chuyện tình cảm gia đình. 

Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Hợi Thủy rơi vào cục diện tam hội. Vận thế sự nghiệp của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hợp cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/4/2020 dự đoán vận sự nghiệp của bạn chủ yếu thể hiện bởi sự thông minh, trí tuệ, can đảm và cơ trí. Khả năng ghi nhớ của bạn trở nên cực tốt, hãy tận dụng điều này để giải quyết công việc đang tồn đọng. 

Xem tử vi tuổi Hợi hôm nay nói bạn làm việc rất xuất sắc nhưng đem tới cảm giác hơi cố chấp. Bạn cần nhẫn nại hơn, khoan dung hơn nữa với đồng nghiệp. Điều này sẽ tăng thêm sự tín nhiệm của đồng nghiệp với bạn. 

Với tầng lớp quản lý bạn có phong cách làm việc rất dịu dàng, lấy nhu thắng cương. Nhưng không thể quá mềm mà khiến bản thân bị mất đi uy lực và sức hút. Bạn giỏi giúp đỡ đồng nghiệp hóa giải khó khăn, khúc mắc. 

Nhưng sự nghiệp của bạn cũng dễ đi sang bờ dốc bên kia nếu như bản thân không chịu khó, không cố gắng.

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/4/2020 - Ngôn ngữ linh hoạt, đề phòng kiện tụng
Tử vi tuổi Hợi ngày 15/4/2020 - Ngôn ngữ linh hoạt, đề phòng kiện tụng
Tử vi tuổi Hợi ngày 15/4/2020 - Ngôn ngữ linh hoạt, đề phòng kiện tụng

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 23/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Mậu Tý, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên lao. Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, trong mệnh gặp Vong Thần. Tuổi Hợi hôm nay có Vong Thần gặp ngày hung nên tính cách đa mưu túc kế, nhiều tính toán. Ngôn ngữ linh hoạt nhưng có họa kiện tụng, cãi cọ ra phương xa

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/4/2020 dự đoán tài chính của tuổi Hợi đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Đối với cuộc sống, bạn biết cách chi tiêu và tìm ra cho mình đâu là hướng đi đúng cho các khoản chi tiêu của mình. 

Xem tử vi tuổi Hợi hôm nay dự báo vận tài chính của bạn không quá tệ, tuy nhiên bạn cần cân nhắc trước các tình huống đầu tư. Trong mệnh hôm nay gặp Thất Sát là thể hiện sự xung khắc của tuổi Hợi đối với một số vấn đề. Nếu không xem xét kỹ lưỡng thì có thể chúng ta sẽ gặp các rắc rối vì tình hình tài chính.

 Tử Vi Ngày 16/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/4/2020 dự báo hầu hết các bạn đều yêu thích tự do, ghét những ràng buộc truyền thống. Tử vi hôm nay nói bạn có ý thức mạnh mẽ về sự chiếm hữu và thích nắm quyền trong cuộc sống.

Tuy nhiên việc kiểm soát cực đoan có thể khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp nhiều khó khăn và không thể hòa tuần. Sự ảnh hưởng của Thất Sát khiến bạn hay tức giận và thích trút giận lên người khác, điều này không tốt một chút nào.

Trên thực tế, đối với phụ nữ, bên ngoài mạnh mẽ, trái tim mong manh, khao khát tình yêu và tự do cho nên nếu là người yêu hay chống của nữ tuổi Hợi thì bạn chỉ cần quan tâm cô ấy hơn, cho cô ấy cảm giác an toàn và thoải mái là được.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/4/2020 có Thổ khắc Thủy, đề phòng các bệnh liên quan đến thận và bàng quan. Tuổi Hợi hôm nay gặp Thất Sát trong mệnh cho nên sức khỏe không quá tốt, chúng ta cần phải chăm sóc cho bản thân mình kỹ hơn.

Tử vi thứ năm khuyên bạn hôm nay sẽ phải di chuyển bên ngoài nhiều, cho nên cần phải đảm giảm giữ gìn sức khỏe cho bản thân. Các chế độ ăn uống và nghỉ ngơi cũng cần phải sắp xếp từ trước. Chúng ta cần giữ cho bản thân mình một cơ thể khỏe mạnh thì mới có thể hoàn thành tốt công việc được.

Khai vận

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h, Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top