Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/07/2020: Mệnh chủ bị tổn thương

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/07/2020: về mặt tinh thần người này khá phụ thuộc vào gia đình và bạn bè. Bạn mong mỏi bạn bè quan tâm đến mình hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 16/07/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/07/2020
Dương lịch: Ngày 16 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/07/2020, sự nghiệp gặp tương xung. Người tuổi Hợi có một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Bạn nên đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu.

Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được công việc ổn thỏa. Quan điểm và tư tưởng làm việc quá khác biệt, nên công việc cũng xảy ra không ít khó khăn. Người tuổi Hợi cần phát huy tinh thần làm việc tích cực, đừng quá trầm.

Lãnh đạo sẽ cho rằng bạn không quan tâm đến công ty. Khi làm nhiệm vụ cấp trên giao thì không thể làm qua loa, hời hợt. Không nên giữ quan điểm cố chấp, nên nhìn xa trông rộng thì hôm nay mới thuận được.

Xem thêm: Tử vi ngày 16/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/07/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người. Họ cũng ghét thói quen sống bị thay đổi.

Người tuổi Hợi không coi trọng lắm cuộc sống vật chất nên họ không thích những kẻ thực dụng, nặng nề về tiền bạc đến đảo lộn cuộc sống của họ. Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/07/2020, mặt tài vận lâm Bệnh Vận. Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.

Tử vi tuổi Hợi tháng 5 Âm lịch - Tử Vi tinh chiếu mạng, số phận cao quý
Tử vi tuổi Hợi tháng 5 Âm lịch - Tử Vi tinh chiếu mạng, số phận cao quý
Tử vi tuổi Hợi tháng 5 Âm lịch - Tử Vi tinh chiếu mạng, số phận cao quý

Tử vi tuổi Hợi tháng 5 Âm lịch là tháng Nhâm Ngọ, năm Canh Tý. Tháng 5  Âm lịch bắt đầu từ ngày 21/6 - 20/7/2020 dương lịch. Tháng 5 Âm lịch là tiết Mang Chủng, Tiểu Thử. Nguyệt lệnh chủ Ngọ Hỏa. Sau Mang Chủng là 10 ngày Bính, 9 ngày Kỷ và 11 ngày Đinh

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/07/2020, sức khỏe gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng.mặt sức khỏe người tuổi Hợi có hiện tượng ho, khái thấu. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu.

Hôm nay người tuổi Hợi xuất hiện triệu chứng ho nghẹt mũi, chảy nước mũi, hắt hơi, đau đầu, cơ thể mệt mỏi, không đổ mồ hôi. Do buổi sáng bạn dậy sớm mà không đề phòng khí lạnh. Người tuổi Hợi có thể sử dụng những bài thuốc trị ho cổ truyền đang được lưu hành hoặc đơn giản là dùng thuốc trị ho được bào chế từ thảo dược.

Trong ngày cần tránh nơi có gió, ăn đồ lạnh, đá lạnh ... buổi sáng dậy sớm không được bước ra ngoài trời ngay.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 16/07/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió.

Đương nhiên người tuổi Hợi cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Bạn là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ nên luôn muốn mọi chuyện thập toàn thập mỹ. Chuyện tình cảm gặp chút sai lầm cũng không chịu thừa nhận. Người này mong mỏi một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc.

Nên bạn lựa chọn đối phương hãy hướng tới những người nội tâm và có chiều sâu. Nhìn chung với tính cách hòa bình, ổn định thì chuyện tình cảm sẽ không xấu.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 16/07/2020

Sự nghiệp Ất Hợi tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người tuổi Hợi sẽ biến thù thành bạn.

Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Người tuổi Hợi sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc. Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt.

Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Cuộc sống vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 16/07/2020

Sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi.

Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Hợi cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo. Trong công ty người tuổi Hợi nổi tiếng là người biết giữ bí mật, có tư duy độc lập mà không bị ảnh hưởng từ bất kỳ ai.

Bạn nên tránh những suy nghĩ kỳ quái do Thiên Ấn ảnh hưởng. Nếu cứ bỏ qua sự góp ý của người khác thì bản thân bạn sẽ gặp bất lợi. Cũng đừng thiếu tính nhẫn nại và làm việc theo trình tự thì sự nghiệp chắc chắn thuận.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 16/07/2020

Sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất. Người tuổi Hợi khá hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người. Bản thân bạn cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm.

Nếu gặp phải khó khăn sẽ do dự, mà không quyết đoán. Bình sinh thành bại đều có cả nhưng thường rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực. Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Đừng quá bay bổng, làm việc không đầu không cuối.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 16/07/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của người tuổi Hợi cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”.

Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới. Lý do là vì người tuổi Hợi vẫn còn nhiều hoài khi về tình cảm của người kia. Chỉ khi họ thực sự muốn mở lòng thì chuyện tình cảm mới có cơ hội “khai hoa nở nhụy”.

Đáng tiếc là vận tình cảm bạn hôm nay đều đầu voi đuôi chuột, trước nóng sau lạnh. Cảm giác đơn độc và mơ hồ sẽ không giúp bạn có được mối nhân duyên mới. Cuộc sống vẫn là những chuỗi ngày lạnh giá, đơn khăn gối chiếc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, Tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 16/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top