Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/06/2020: Nghĩ tích cực nhận điều tích cực

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/06/2020: vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an, người này cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 16/06/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/06/2020
Dương lịch: Ngày 16 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/06/2020, Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ địa chi Lục hợp chở che. Khi Dần Mộc Hợi Thủy cạnh nhau thì công việc và chuyện tiền bạc khá trọn vẹn. Bạn có rất nhiều ý tưởng về công việc, bạn biết mình phải suy tính kỹ càng rồi mới hành động. Điều này giúp đem về vận quý nhân sâu sắc, cấp trên nhìn nhận. Đồng thời cách xử lý công việc cũng rất cẩn mật, chu đáo. Hành sự theo kế hoạch, xác định rõ con đường rồi mới bước đi. Bạn biết cách tạo ra mạng lưới xã giao cho mình, từ quan hệ với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp nhân khí, nhân duyên đều vượng.

Xem thêm: Tử vi ngày 16/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/06/2020, Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/06/2020, Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/06/2020, Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnhKhí trệ là tên gọi chung của những chứng trạng do một bộ phận cơ thể, một Tạng Phủ, hoặc một kinh lạc mà sự lưu thông khí cơ gặp trở ngại. Xuất hiện tình trạng “Khí không thông” dẫn đến đau đơn. Đa số bệnh tà xâm nhập, tâm tình không thư thái, do nguyên nhân tố ngoại thương gây lên. Bạn có thể cảm thấy bụng trướng đầy tức khó chịu và đau. Riêng về trướng đầy và đau lúc nặng lúc nhẹ, bộ vị thường cố định và đau xiên đau nhói . Bĩ chướng có lúc có lúc không, lúc tan lúc tụ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 16/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ địa chi Lục hợp chở che. Khi Dần Mộc Hợi Thủy cạnh nhau thì công việc và chuyện tiền bạc khá trọn vẹn. Bạn có rất nhiều ý tưởng về công việc, bạn biết mình phải suy tính kỹ càng rồi mới hành động. Điều này giúp đem về vận quý nhân sâu sắc, cấp trên nhìn nhận. Đồng thời cách xử lý công việc cũng rất cẩn mật, chu đáo. Hành sự theo kế hoạch, xác định rõ con đường rồi mới bước đi. Bạn biết cách tạo ra mạng lưới xã giao cho mình, từ quan hệ với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp nhân khí, nhân duyên đều vượng.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 16/06/2020

Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Với tư duy rõ ràng, suy tính chi tiết mới hành động sẽ đem về sự đồng thuận của đối phương.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 16/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ địa chi Lục hợp chở che. Khi Dần Mộc Hợi Thủy cạnh nhau thì công việc và chuyện tiền bạc khá trọn vẹn. Bạn có rất nhiều ý tưởng về công việc, bạn biết mình phải suy tính kỹ càng rồi mới hành động. Điều này giúp đem về vận quý nhân sâu sắc, cấp trên nhìn nhận. Đồng thời cách xử lý công việc cũng rất cẩn mật, chu đáo. Hành sự theo kế hoạch, xác định rõ con đường rồi mới bước đi. Bạn biết cách tạo ra mạng lưới xã giao cho mình, từ quan hệ với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp nhân khí, nhân duyên đều vượng.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 16/06/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành bình yên nhất. Người này trong công việc nếu gặp phải trắc trở thì chớ có mất đi lòng tin. Đừng quá để ý thái độ của mọi người xung quanh. Hãy làm tốt công việc của mình, coi trọng chính mình thì vận thế ẽ thuận lợi.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 16/06/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành bình yên nhất. Đừng trốn tránh hay ép mình phải sống dưới cái nhìn của người khác. Hãy làm việc với tinh thần cầu thị và chia sẻ cao. Mạnh mẽ chính mình, biến trắc thở thành thách thức và vượt qua nó. Dũng cảm thể hiện lòng mình, hợp tác với đồng nghiệp đểp tìm ra khó khăn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8.
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu da cam, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 16/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top