Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/4/2020 - Ngôn ngữ linh hoạt, đề phòng kiện tụng

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 23/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Mậu Tý, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên lao. Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, trong mệnh gặp Vong Thần. Tuổi Hợi hôm nay có Vong Thần gặp ngày hung nên tính cách đa mưu túc kế, nhiều tính toán. Ngôn ngữ linh hoạt nhưng có họa kiện tụng, cãi cọ ra phương xa

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 15/4/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 15 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 23/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Mậu Tý, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên lao.

Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Hợi Thủy, trong mệnh gặp Vong Thần. Tuổi Hợi hôm nay có Vong Thần gặp ngày hung nên tính cách đa mưu túc kế, nhiều tính toán. Ngôn ngữ linh hoạt nhưng có họa kiện tụng, cãi cọ ra phương xa.

Số may mắn: 9, 3, 4. 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Ngựa, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h),Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h, Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/4/2020 dự đoán bạn sẽ có những suy tính kỹ càng trong công việc, có vẻ như bạn sẽ hoàn thành công việc tốt đẹp. Đặc biệt nếu là lãnh đạo thì bạn rất giỏi trong việc dùng người, biết tính kế. Tuy nhiên mối quan hệ xã giao với nhân viên thì không tốt lắm do vẻ ngoài quá uy phong nghiêm nghị.

Đối với quan hệ đồng nghiệp, tuổi Hợi hôm nay không nên tùy tiện tin vào người khác, cũng không nên xen vào chuyện của đồng nghiệp nếu không sẽ có cãi vã.

 Tử Vi Ngày 15/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/4/2020 nói rằng tình hình tài chính của bạn không quá tốt. Bạn đơn giản là mẫu người biết cách quản lý chi tiêu, đôi lúc còn có phần cẩn trọng đối với các chi tiêu của mình.

Tuổi Hợi hôm nay nên chú ý không cãi cọ sinh thị phi, người chịu thiệt sẽ là bạn. Xem tử vi thứ tư khuyên bạn không nên hợp tác đầu tư kinh tế với những người tuổi Hợi, Tý, Dần, Mão nếu không sẽ chịu thiệt thân.

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/4/2020 - Gặp phải khó khăn tự hại chính mình
Tử vi tuổi Hợi ngày 14/4/2020 - Gặp phải khó khăn tự hại chính mình
Tử vi tuổi Hợi ngày 14/4/2020 - Gặp phải khó khăn tự hại chính mình

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/4/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày 22/3/2020. Hôm nay là ngày Đinh Hợi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Ngọc đường. Địa chi ngày Hợi Thủy gặp địa chi tuổi Hợi Thủy sinh tương hình. Tuổi Hợi hôm nay thông minh, trí tuệ, tỉnh táo. Tuy nhiên có việc không nói, dễ có khuynh hướng tự hại mình

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/4/2020 nói bạn quá toan tính, hành sự cẩn trọng đối với chuyện tình cảm của mình. Điều này không chỉ khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong việc nói chuyện hâm nóng tình cảm với người yêu mà còn khiến cho hai bạn xa nhau hơn.

Tuổi Hợi hôm nay cũng nên cẩn thận cách hành xử, đề phòng hai vợ chồng, người yêu có cãi cọ với nhau.

Sức khỏe

Vong Thần còn có một cái tên khác là Quan Phù, về cơ bản đều hung. Về bệnh tật thì chủ đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng.

Tử vi khuyên tuổi Hợi hôm nay nên ăn uống cẩn thận, không nên ăn quá nhiều đồ đóng hộp và thức ăn nhanh, đồ dầu mỡ cũng sẽ khiến cho sức khỏe của bạn trở nên có vấn đề.

Để tăng cường vận may và có thêm nhiều thuận lợi thì tuổi Hợi nên sử dụng các đồ vật mang may mắn cho bạn có màu như màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 15/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top