Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/06/2020: Bản lĩnh yếu dễ bị kích động

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/06/2020: mệnh chủ hôm nay khó mà toàn vẹn, mỹ mãn. Vận trình ngày mới bị Thất Sát ảnh hưởng, con giáp này sẽ gặp nhiều bất thuận trong sự nghiệp. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 15/06/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/06/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/06/2020, Người này lâm Thai Vận trong ngày ý chỉ sự sống mới bắt đầu trong mặt sự nghiệp. Vận thế của bạn hôm nay được ví như đứa trẻ đang bắt đầu hình thành trong bụng mẹ. Sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Có thể thành công, có thể thất bại. Công việc có nhiều điều thay đổi, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn.

Xem thêm: Tử vi ngày 15/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/06/2020, Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/06/2020, Mặt công việc người này cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người này hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước.Bạn cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, không chịu nói lời dễ nghe hoặc đơn giản là quá ư chọn lựa người hợp tác làm việc với mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/06/2020, Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhượcĐông y gọi đau lưng là "yêu thống", là một trong những chứng thuộc phạm vi chứng tý. Nguyên nhân là do phong hàn thấp xâm nhập vào hệ cân cơ kinh lạc gây bế tắc vận hành kinh khí gây đau; hoặc do lao động quá sức, sai tư thế mất thăng bằng hoặc tổn thương cân cơ, xương khớp như thoái hoá đốt sống, dị dạng đốt sống... gây đau; hoặc cũng có thể do công năng can thận suy giảm không nuôi dưỡng được xương khớp, cân cơ lâu ngày gây đau, co cứng cơ...Bạn có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để ngăn chặn và chữa chứng bệnh này trong ngày. Phương pháp này có tác dụng thông kinh lạc, hết sưng, giảm đau. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần, mỗi lần 20 phút. Người bệnh nằm sấp trên giường cứng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 15/06/2020

Công việc ổn thỏa. Sự nghiệp nằm trong nhóm Tam Hợp cục đem tới tinh thần cạnh tranh cao cùng lòng quyết tâm hơn người. Các mối quan hệ tốt giúp bạn có nhiều người đưa đường chỉ lối, đẩy công việc xuôi chèo mát mái. Con giáp này ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Nhưng nhớ không được để tính thiếu sáng tạo, ỷ lại của Tam Hợp Thổ khí sẽ ngáng đường bạn.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 15/06/2020

Vận tình cảm của người này nên tìm những người có thể bù khuyết những điều bạn thiếu trong tính cách. Nhưng thường thì vận tình cảm của bạn tương đối ổn định trong ngày có Tam Hội hợp Thủy cục. Người độc thân thì không nên ham hố công việc quá mà bỏ bê đời sống tinh thần của mình. Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc. Nữ mạng có mặt dịu dàng, yếu mềm được người khác giới rất yêu thích.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 15/06/2020

Trong công ty bạn thể hiện mình là người ngưng tụ được mọi mối quan hệ, sự tập trung tinh thần cao. Sức mạnh chiến đấu và làm việc cũng cao. Vận Tam Hợp cũng giúp người này thông minh trí tuệ hơn và khả năng hòa đồng hơn.Tổ hợp Tam Hợp đem lại nhiều lợi ích cho mệnh chủ hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 15/06/2020

Ngũ hành ngày chịu tấn công, các nhược điểm của bạn bị phơi bày khá nhiều. Tính tình nóng nảy, thô lỗ nên dễ rước họa tiểu nhân. Tinh thần thỏa hiệp kém tạo áp lực lên công việc đang làm. Chuyện tình cảm gặp sóng gió, nữ mạng hay đố kỵ và nghi ngờ đối phương. Người có gia đình thì nông cạn, hay sinh sự cãi nhau.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 15/06/2020

Ngũ hành ngày chịu tấn công, các nhược điểm của bạn bị phơi bày khá nhiều. Bản tính không kiên trì dễ bị tình cảm chi phối công việc. Người này còn hay nói dối và thiếu khả năng phán đoán khi công việc gặp trở ngại. Hay phê bình người khác nhưng lại không giỏi trong giao tiếp gây ảnh hưởng xấu tới vận công việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 15/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top