Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/9/2020: Người nghệ sĩ tài hoa

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/9/2020: trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 14/9/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/9/2020
Dương lịch: Ngày 14 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 14/9/2020, nói rằng tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến sự nghiệp hôm nay của bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm.
Hôm nay là ngày mà những người tuổi Hợi làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 14/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 14/9/2020, vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng .Tốc độ chuyển biến cảm xúc chậm chạp, nửa kia không thể biết được bạn đa nghĩ hay hi vọng cái gì. Vì tâm lý đề phòng quá cao, cách họ nói chuyện cũng không có lời khẳng định hay mang chút cảm xúc nào.
Mối quan hệ trong gia đình luôn lẫn lộn, khó lý giải. Chỉ có điều khuynh hướng tình cảm không rõ ràng, cách biểu hiện thường là một chiều.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 14/9/2020, mặt tài vận gặp vận Tương Xung. Kim Thủy tương xung đem tới một ngày tài lộ nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Người này đề phòng vận tài lộc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu.

Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được tài vận ổn thỏa. Quan điểm và tư tưởng làm việc quá khác biệt, khiết mặt công việc của bạn gặp nhiều trắc trở. Nên phát huy tinh thần làm việc tích cực, không được quá trầm.

Lãnh đạo sẽ cho rằng bạn không quan tâm đến công ty. Khi làm nhiệm vụ cấp trên giao thì không thể làm qua loa, hời hợt. Tránh giữ quan điểm cố chấp, nên nhìn xa trông rộng thì tài lộc mới thuận được.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 14/9/2020, ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi xuất hiện chứng khí trệ. Khí trệ là tên gọi chung của chứng “Khí không thông” dẫn đến đau đớn, đầy bụng hoặc chướng bụng. Chứng Khí trệ có quan hệ chặt chẽ với Can.

Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan. Như ngồi với tư thế xoắn chân và cột sống: Tăng cung cấp oxy cho gan. Cách thực hiện động tác: Ngồi trên một bề mặt mềm mại, nhưng vững chắc, hai chân bắt chéo.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 14/9/2020

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Hợi hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.
Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 14/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình.
Tử vi hôm nay dự báo đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Hợi cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 14/9/2020

Tình cảm gặp vận Lục Hại. Quan hệ tình cảm của người này có nhiều mâu thuẫn. Chuyện tình cảm vì một chút hẫp dẫn và cảm tình nhất thời mà bạn đồng ý ở bên người ta. Nhưng sau vài câu chuyện bạn lại cảm thấy rất nhiều vấn đề nảy sinh.

Tính cách dịu dàng độ lượng dù cảm xúc chiếm hữu của người tuổi Hợi không mạnh mẽ. Nhưng mong muốn được chăm sóc và muốn chăm sóc không được thỏa mãn khiến bạn khá hụt hẫng. Sự lạnh lùng của người kia không phù hợp với bạn. Tính tự do, ngẫu hứng ở bên tính lương thiện, thoải mái đem tới tình cảm tự do không ràng buộc.

Nó cho thấy mối quan hệ trong gia đình rất nhẹ nhàng và thoải mái. Người tuổi Hợi có gia đình cần chủ động hơn nữa trong các mối quan hệ với nửa kia. Đừng tự ngủ quên trong tổ ấm của mình, hãy thể hiện cảm xúc nhiều hơn nữa thì nửa kia mới tự tin và có cảm giác an toàn.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 14/9/2020

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Hợi hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.
Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 14/9/2020

Sự nghiệp được Chính Ấn che chở. Sự độ lượng của Chính Ấn sẽ giúp bạn biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.
Vậy nên người tuổi Hợi sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, Tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 14/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 14/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top