Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/08/2020: Coi trọng chữ tín

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/08/2020: cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Bạn lại dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 13/08/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/08/2020
Dương lịch: Ngày 13 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/08/2020, sự nghiệp lâm Tuyệt Vận. Tuyệt Vận mang hàm ý yên tĩnh đến tuyệt tình, mội loại biến chuyển tự nhiên của trạng thái tĩnh. Khi vận khí chuyển thành tượng không màu không sắc thì người tuổi Hợi có tính làm việc vô cùng cẩn thận.

Hành sự thận trọng không để lộ chút sơ hở nào. Cục diện này cũng khiến bạn trở thành người ương bướng, không chịu nghe lời khuyên nhủ. Đồng thời tính đa nghi cao khiến bạn khó mà đặt lòng tin vào đồng nghiệp. Sự nghiệp người tuổi Hợi chủ yếu vướng mắc ở quan hệ khó hòa đồng với đồng nghiệp.

Bạn luôn cảm thấy cô độc, tính tình lại cũng thích không gian yên tĩnh. Né tránh náo nhiệt càng khiến bạn đơn côi hơn trong công việc. Chính vì bế quan tỏa cảng tư duy nên bạn phải đơn thương độc mã trong công việc, đồng thời không phát huy được hết chuyên môn chính. 

Xem thêm: Tử vi ngày 13/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/08/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan tọa mạng nếu gặp chuyện xấu về tình cảm thì nên giải quyết những điều mà trái tim bạn thực sự cần trước. Học cách rèn luyện chính mình dứt khoát về việc lựa chọn trong tình duyên. Như vậy mới không bạc đãi tính cách cứng nhắc của người tuổi Hợi.

Điều này cũng không khiến bạn tạo áp lực lên đối phương. Để chuyện tình cảm đi đúng hướng của nó, nhẹ nhàng và nồng ấm. Nên chân thành, nói thật lòng mình, nghĩ đến cảm nhận của người khác trước khi suy tính trên lập trường của mình. Có lợi cho mình thì có thể làm nhưng đừng bao giờ để mình phải sống dưới tiêu chuẩn của người đời.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/08/2020, mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Mặt tài lộc người tuổi Hợi cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Người tuổi Hợi hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và khi ra tay lại tương đối cực đoan, giày vò người khác từ đó rước họa thị phi vào mình, tự mình đưa đầu chịu trói. Bạn cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, không chịu nói lời dễ nghe hoặc đơn giản là quá ư chọn lựa người hợp tác làm việc với mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/08/2020, Mặt sức khỏe tuổi Hợi nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày, bạn nên uống khoảng 8 ly nước lọc để tốt cho đại tràng. Mất nước là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về tiêu hóa. Việc bổ sung đủ nước sẽ tạo sự khác biệt cho sức khỏe đại tràng và bạn sẽ cảm nhận được điều đó trong lúc đi nặng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 13/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Ở một mặt nào đó người tuổi Hợi coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan. Gặp tranh chấp tình cảm họ không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”.

Người tuổi Hợi hay bị vướng bận trong tình cảm, khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. Vướng mắc về tình cảm bạn thường tự tìm đủ lý do thích hợp để an ùi chính mình. Vậy nên chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận nếu bạn không biết cách sửa chữa những điều này. 

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 13/08/2020

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Hợi có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm.

Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 13/08/2020

Sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người tuổi Hợi thăng hoa hơn trong công việc. tuổi Hợi cũng có thêm tinh thần và nghị lực hơn người che chở bạn vượt qua khó khăn thử thách.

Nó truyền cho bạn lòng dũng cảm cần thiết để nói lên chính kiến của mình. Nhưng nhớ người tuổi Hợi không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất.

Khi công việc gặp khó khăn người tuổi Hợi cần ngồi lại để trao đổi với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những tuổi Hợi làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 13/08/2020

Mặt tài vận lâm Tuyệt Vận. Người tuổi Hợi nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra.

Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến người tuổi Hợi làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 13/08/2020

Sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì người tuổi Hợi rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu.

Tránh suy nghĩ bảo thủ, hà khắc đẩy sự nghiệp khó phát triển. Kỵ nhất là tính cách tùy tiện, tham lam vô đối. Vận khí tốt khiến bản thân người tuổi Hợi trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như ngông cuồng, phát ngôn tùy ý, rước họa thị phi.

Người tuổi Hợi có điềm phạm vào quy định công ty, to gan lớn mật, hành động không suy nghĩ hậu quả.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Ngựa, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 13/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top