Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/07/2020: Hạnh phúc đến từ hai người

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/07/2020: thế giới tình cảm, hạnh phúc là do hai người cùng tạo nên. Chỉ có cách mở lòng mình, nói ra suy nghĩ của mình thì tình cảm mới đi đến bờ hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 11/07/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/07/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/07/2020, sự nghiệp tọa Kiếp Tài. tuổi Hợi có Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích công việc. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng.

Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Hợi trong team và trong con mắt lãnh đạo. Tuy vậy bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ nên đôi lúc suy nghĩ người tuổi Hợi trở nên tiêu cực. Tính tình ương bước, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng. Khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc.

Mệnh Kiếp Tài Vượng nên người tuổi Hợi thiếu đi sự chân thành, cách cư xử khách sáo sẽ khiến mọi người khó mà thật lòng với bạn. Nhưng ưu điểm chính là tinh thần muốn giúp đỡ người khác, quan tâm đồng nghiệp. Nhân duyên vì thế mà vượng, đem tới vận quý nhân hanh thông. Nếu biết tận dụng thì sự nghiệp của bạn sẽ thêm hanh thông.

Xem thêm: Tử vi ngày 11/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/07/2020, vận tình cảm gặp Tam Hội. Người tuổi Hợi thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay.

Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết. Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến, cả hai không hề tham lam điều gì.

Cuộc sống tình cảm vui vẻ, rộng lượng. Bạn được người kia chăm sóc hết mình bởi sự chu đáo, ân cần hết sức. Bạn sùng bái tính lương thiện của nửa kia, họ cũng cam tâm tình nguyện dành hết sự chăm sóc cho gia đình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/07/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt.

Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay người tuổi Hợi có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác.

Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. Người tuổi Hợi có Kiếp Tài chủ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/07/2020, sức khỏe gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện.mặt sức khỏe người tuổi Hợi bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Ấy là cảm giác muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được.

Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Người tuổi Hợi có thể tham khải các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú. Tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày.

Thức ăn động vật và trái cây cũng rất tốt. Nếu như dạ dày của bạn ở mức độ hơi mệt mỏi, chức năng giảm sút, cảm thấy hơi buồn nôn thì chỉ cần ăn cơm gạo lứt và mơ muối, ăn ít nhai kỹ thì sẽ chữa được bệnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 11/07/2020

Mặt tình cảm của Đinh Hợi gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Hợi chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng.

Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Lời khuyên dành cho người tuổi Hợi hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 11/07/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hợp. Vận tình cảm của người này thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay.

Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết. Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến, cả hai không hề tham lam điều gì.

Cuộc sống tình cảm vui vẻ, rộng lượng. Bạn được người kia chăm sóc hết mình bởi sự chu đáo, ân cần hết sức. Bạn sùng bái tính lương thiện của nửa kia, họ cũng cam tâm tình nguyện dành hết sự chăm sóc cho gia đình.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 11/07/2020

Nhìn chung vận tình cảm của người có Thiên Tài chủ quản thường có hai thái cực. Thế giới nội tâm phức tạp, người khác khó mà phát hiện. Mặc dù người tuổi Hợi biểu hiện ra ngoài khá chính trực khảng khái. Nhưng tư tưởng lại xuất hiện nhiều suy nghĩ mâu thuẫn, bài trừ. Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác giới, anh em bạn bè.

Nhưng khi động đến tình cảm nam nữ thì lại mang đến cảm giác giả tình giả nghĩa. Bạn có một cuộc gặp mặt vào hôm nay, nên thận trọng thái độ lật mặt của chính mình. Nó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ bạn bè của bạn đó. Ngày hôm nay người tuổi Hợi thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời cũng yêu thích rất nhiều người.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 11/07/2020

Người tuổi Hợicó Thiên Tài Tình có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán. Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn. Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy.

Người tuổi Hợi dùng đủ mọi kỹ năng khéo léo để theo đuổi đối phương. Và khi các mối quan hệ quanh bạn được xử lý chu đáo thì vận tình cảm sẽ hỗ trợ cho vận sự nghiệp của bạn. Vận tình cảm hôm nay của tuổi Hợi thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy. Có nhiều người nhìn thì có vẻ đa tình nhưng thực ra nội tâm lại chung thủy nhất nhất.

Có nhiều người nhìn lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 11/07/2020

Người tuổi Hợi Thiên Tài hành khiển rất hóm hỉnh, nói chuyện có duyên nên bạn bè và mọi người trong nhà vô cùng yêu thích. Hãy tận dụng ngày hôm nay để đem tới niềm vui cho mọi người nhé bạn. Là một người trí tuệ có con mắt tinh tường và tư duy nhạy bén, bạn luôn giúp các buổi gặp mặt trở nên vui vẻ và ấm cúng tình cảm.

Đó chính là điểm hấp dẫn đối phương ở người có Thiên Tài trong mệnh ngày. Trong mối quan hệ tình bạn hay tình yêu những người tuổi Hợi có thể coi như cao thủ. Đồng thời mọi người có thể thấy bạn là người hào phóng, dám chi đặc biệt là dùng chuyện tiền bạc để làm vui lòng đối phương.

Với bạn tiền chỉ là vật ngoài thân, hết rồi lại kiếm. Nên dùng tiền để làm nửa kia vui lòng thì không có gì là không thể. Chỉ cần đối phương dám mở lời bạn sẽ sẵn sàng móc hầu bao.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 8, 2
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 11/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top