Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/5/2020 - Một ngày khá vất vả

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/5/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 18/04/2020 âm lịch. Ngày Quý Sửu còn gọi ngày Tang Liễu nảy mầm, lâm Quan Đới tọa Thiên Quan, Ấn Tinh, Tỷ Kiên. Tuổi Hợi hôm nay trong mệnh gặp Tỷ Kiên, đề phòng một ngày vất vả. Khuyết điểm của bạn chính là tính hiếu thắng

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 10/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 10 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/5/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 18/04/2020 âm lịch. Ngày Quý Sửu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Ngọc Đường.

Ngày Quý Sửu còn gọi ngày Tang Liễu nảy mầm, lâm Quan Đới tọa Thiên Quan, Ấn Tinh, Tỷ Kiên. Tuổi Hợi hôm nay trong mệnh gặp Tỷ Kiên, đề phòng một ngày vất vả. Khuyết điểm của bạn chính là tính hiếu thắng.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/5/2020 dự báo người có Tỷ Kiên mặt công việc tương đối khó thích ứng. Hôm nay chỉ những người làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an, sẽ thuận lợi hơn. 

Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Hợi là người sống nghĩa khí, hay chấp nhặt đến chết nên công việc trong tay bạn hay đi vào ngõ cụt. Hôm nay bạn phải đề cao cảnh giác, nhất là những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai. 

Tuổi Hợi hôm nay cần linh hoạt hơn, linh động hơn khi làm việc. Tránh lòng tự tôn quá cao, tính ưa sỹ diện cũng cần dẹp bỏ, đừng cố chấp quá. Nên phát huy đức tính cạnh tranh, dám đối diện thử thách. Làm tốt công việc của mình, kiên trì mục tiêu sự nghiệp đã đặt ra. 

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/5/2020 nói rằng tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Tử vi khuyên tuổi Hợi hôm nay nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỷ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt.

Theo tử vi số, đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

 Tử vi ngày 10/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/5/2020 nói rằng tình duyên của bạn không quá tốt trong hôm nay.

Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm.

Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí. 

Tử vi dự báo mặt tình cảm, quan hệ gia đình của tuổi Hợi hôm nay có nhiều dằn vặt. Một mặt do bạn quá chủ quan và vội vàng thể hiện quan điểm của mình. Không chịu thỏa hiệp nên xảy ra cãi cọ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/5/2020 rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược, nên chú ý các bệnh liên quan đến thận.

Để dưỡng Thận bạn có thể xoa bóp lỗ tai. Thận khai khiếu ra tai thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng. Mỗi ngày nên thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

Khai vận

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 10/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 11/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top