Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/9/2020: Biết cách tự bảo vệ mình

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/9/2020: tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn tham lam và có hành vi dối trá

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 1/9/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/9/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/9/2020, sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức.

Nên người tuổi Hợi cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay. Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở. Người tuổi Hợi có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này.

Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Phong cách làm việc trầm mặc, bình tĩnh cũng giúp tuổi Hợi ghi điểm nhiều hơn với cấp trên. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì bạn vẫn nên khoan dung, chính trực.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/9/2020, vận tình cảm gặp Tam Hội. Người tuổi Hợi thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay.

Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết.

Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến, cả hai không hề tham lam điều gì. Cuộc sống tình cảm vui vẻ, rộng lượng. Bạn được người kia chăm sóc hết mình bởi sự chu đáo, ân cần hết sức. Bạn sùng bái tính lương thiện của nửa kia, họ cũng cam tâm tình nguyện dành hết sự chăm sóc cho gia đình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/9/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo.

Người tuổi Hợi tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Người tuổi Hợi không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi.

Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Nên con đường người tuổi Hợi đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/9/2020, vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi cần lưu ý bệnh thiếu máu. Theo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh.

Bạn trẻ tuổi Hợi có thể để mắt đến các biểu hiện như: Sắc mặt trắng bệch, chóng mặt hoa mắt, tai ù, sợ lạnh, tay chân lạnh, mệt mỏi, ngại nói … Để cải thiện tình hình thiếu máu, cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu.

Dân gian thường nói “ Ngày ngày ăn táo đỏ, trẻ mãi không già”, quả thật như vậy, trong táo đỏ có rất nhiều dưỡng chất giúp hoạt huyết bổ máu. Khi kết hợp táo đỏ với đậu xanh chúng trở thành một liều thuốc trị thiếu máu vô cùng tốt. Người tuổi Hợi có thể thử phương thuốc này để cải thiện sức khỏe.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 1/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Hợi có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán. Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn.

Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy. Người tuổi Hợi dùng đủ mọi kỹ năng khéo léo để theo đuổi đối phương. Và khi các mối quan hệ quanh bạn được xử lý chu đáo thì vận tình cảm sẽ hỗ trợ cho vận sự nghiệp của bạn.

Vận tình cảm hôm nay của tuổi Hợi thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy. Có nhiều người nhìn thì có vẻ đa tình nhưng thực ra nội tâm lại chung thủy nhất nhất. Có nhiều người nhìn lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 1/9/2020

Sự nghiệp có Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên người tuổi Hợi có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm.

Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm.

Hôm nay là ngày mà những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người tuổi Hợi làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 1/9/2020

Sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người tuổi Hợi sẽ biến thù thành bạn.

Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Người tuổi Hợi sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc. Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt.

Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Cuộc sống vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 1/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Nhìn chung vận tình cảm của người có Thiên Tài thường có hai thái cực. Thế giới nội tâm phức tạp, người khác khó mà phát hiện. Mặc dù người tuổi Hợi biểu hiện ra ngoài khá chính trực khảng khái. Nhưng tư tưởng lại xuất hiện nhiều suy nghĩ mâu thuẫn, bài trừ.

Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác giới, anh em bạn bè. Nhưng khi động đến tình cảm nam nữ thì lại mang đến cảm giác giả tình giả nghĩa. Bạn có một cuộc gặp mặt vào hôm nay, nên thận trọng thái độ lật mặt của chính mình.

Nó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ bạn bè của bạn đó. Ngày hôm nay người tuổi Hợi thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời cũng yêu thích rất nhiều người.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 1/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người. Họ cũng ghét thói quen sống bị thay đổi.

Người tuổi Hợi không coi trọng lắm cuộc sống vật chất nên họ không thích những kẻ thực dụng, nặng nề về tiền bạc đến đảo lộn cuộc sống của họ. Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 1/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 01/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top