Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/5/2020 - Trong họa có phúc, trong rủi có may

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/5/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 09/04/2020 âm lịch. Ngày Giáp Thìn, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh. Ngày Giáp Thìn còn được gọi là ngày Rồng trấn tài khố, tọa Thiên Tài, lâm Thoái vận. Tuổi Hợi hôm nay gặp Tỷ Kiên, số dù vất vả nhưng vẫn kèm theo một ít các may mắn

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 1/5/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 1 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/5/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 09/04/2020 âm lịch. Ngày Giáp Thìn, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh.

Ngày Giáp Thìn còn được gọi là ngày Rồng trấn tài khố, tọa Thiên Tài, lâm Thoái vận. Tuổi Hợi hôm nay gặp Tỷ Kiên, số dù vất vả nhưng vẫn kèm theo một ít các may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/5/2020 dự báo phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. 

Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. 

Tử vi tuổi Hợi hôm nay dự báo Tỷ Kiên đại diện cho sức khỏe cường tráng, ý chỉ những người làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an, sẽ thuận lợi hơn. Là người sống nghĩa khí, hay chấp nhặt đến chết nên công việc trong tay bạn hay đi vào ngõ cụt.

Tài vận

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/5/2020 có Tỷ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỷ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. 

Tử vi hàng ngày dự đoán tính hiếu thắng sẽ khiến tuổi Hợi hôm nay mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

 Tử vi ngày 1/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/5/2020 hay thể hiện cảm xúc qua hành vi, nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương. Làm mình làm mẩy, không ăn không uống. Kể cả người ta có xuống nước xin lỗi cũng không chịu, chỉ đến khi cơn tức qua đi bạn mới quay lại trạng thái bình thường. 

Tử vi thứ 6 dự báo mạng có Tỷ Kiên sẽ có vận tình cảm nhiều giày vò trong ngày hôm nay. Người đang yêu nảy sinh tình cảnh khó hòa hợp. Tuổi Hợi độc thân lại cảm thấy crush của mình có phần lạc lõng với chính mình. Có điềm nảy sinh mâu thuẫn, oán trách lẫn nhau với mọi người trong nhà. Mặt tình cảm, quan hệ gia đình nhiều dằn vặt. Một mặt do bạn quá chủ quan và vội vàng thể hiện quan điểm của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/5/2020 rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược, đề phòng cảm cúm, đau lưng, sợ lạnh.

Bạn có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để ngăn chặn và chữa chứng bệnh này trong ngày. Phương pháp này có tác dụng thông kinh lạc, hết sưng, giảm đau. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần, mỗi lần 20 phút. 

Bên cạnh đó miền Bắc đang trở lạnh cho nên chúng ta ra đường cũng cần mặc thêm áo ấm, giữ ấm cho cổ họng để tránh các tình trạng viêm họng có thể xảy ra.

Khai vận

Số may mắn:

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm 

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn 

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Hợi ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 2/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top