Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 08/08/2020: Khuyết thiếu mối quan hệ

Tử vi tuổi Hợi ngày 08/08/2020: Đế Vượng là làm quan rồi thì nên đi theo con đường chính trực, khi đến Đế Vượng thì sẽ đi tới đỉnh cao thành công.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 08/08/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 08/08/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 08/08/2020, sự nghiệp lâm Đế Vượng. Đế Vượng mang ý nghĩa công việc đạt cực điểm về thành công. Đế Vượng là vòng trường sinh nằm sau Lâm Quan vận. Nghĩa là đời người làm quan rồi thì nên đi theo con đường chính nghĩa.

Tới vận Đế Vượng thì sẽ đi tới đỉnh cao của thành công. Đây chính là ngụ ý ngày làm việc của người tuổi Hợi. Ở thời gian này bạn rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực, được ví như mặt trời giữa trưa. Người tuổi Hợi sẽ thể hiện được tinh thần tích cực khi làm việc.

Ngày có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến vững vàng đem tới sự thăng tiến bền vững. Tinh thần dồi sào sức sống, nghị lực và ý chí vươn lên mạnh mẽ, bạn luôn muốn tự mình hoàn thành mọi thứ. Nhưng cần chú ý Cực Vượng cũng hàm ý tinh thần thoái trào đằng sau đó. Giống như vị hoàng đế KHI nằm trên đỉnh quyền lực thì cần phải tỉnh táo. Đừng lạm dụng vượng khí mà trở nên ngang tàng hống hách. Cần khiêm tốn cũng không được phép tùy ý lười biếng.

Xem thêm: Tử vi ngày 08/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 08/08/2020, vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những gì người tuổi Hợi làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà.

Người tuổi Hợi có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương. Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể họ vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn. Đoạn tình cảm vì thế mà sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương.

Khi đối phương có quan điểm khác biệt và không thấu hiểu cho cách làm của bạn. Hãy thay đổi suy nghĩ của mình, thử tiếp cận từ một góc độ khác. Tiếp nữa là bao dung và thoải mái hơn trong tình yêu. Yêu một người không nhất định phải chiếm hữu tất cả người ấy. Yêu là sự kinh doanh từ nhiều phía, thì mới tốt được.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 08/08/2020, mặt tài vận gặp Tam Hợp may mắn. Nhờ khả năng ăn nói giỏi giao tiếp nó giúp cho bạn có nhiều cơ hội về mặt hợp tác sinh tiền bạc hơn. Người tuổi Hợi là người biết chia sẻ nên được mọi người yêu quý. Từ đó cơ hội kiếm tiền cũng được giới thiệu cho nhiều.

Hãy tận dụng cơ hội tốt này để giúp túi tiền của mình thêm sung túc, đẩy đủ. Nhưng cần tránh ham mê trò đỏ đen bằng không sẽ vấp phải tổn thất. Bởi những suy nghĩ bay bổng đều sẽ không thực tế cho vận tài lộc hôm nay.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 08/08/2020, sức khỏe gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ.mặt sức khỏe tuổi Hợi nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Đại tràng khỏe mạnh là điều quan trọng để tránh những tình huống “đau bụng bất thình lình”.

Điều chỉnh hệ tiêu hóa nhằm khiến quá trình đi vệ sinh diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái hơn. người tuổi Hợi nên ăn các thực phẩm giúp sạch đại tràng như: Rau củ lên men (dưa cải bắp và kim chi), Thực phẩm giàu lợi khuẩn (sữa chua, sữa dê), táo ...

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 08/08/2020

Sự nghiệp có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Hợi có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn.

Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Hợi không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên người tuổi Hợi khó mà thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 08/08/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay.

Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người tuổi Hợi đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. tuổi Hợi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 08/08/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Tỉ Kiên sẽ khiến vận tình cảm rơi vào trạng thái cạnh tranh, người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt.

Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của người độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh … xuất sắc. Đây cũng là đối tượng được nhiều người theo đuổi, người tuổi Hợi khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được.

Đối tượng mà bạn đang nhắm tới khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. Người có Tỉ Kiên mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 08/08/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những người có Thương Quan bản thân tự cho mình là số một, chỉ có quan điểm của mình đúng, không thích bị người khác chi phối nên hay nổ ra tranh cãi với mọi người trong nhà. Người tuổi Hợi tự cho mình được sai lầm nhưng lại không cho phép ai phạm sai lầm.

Bạn ưa suy nghĩ nên đôi lúc vì nghĩ quá nhiều, nghĩ quá kỹ mà hành động thiếu thực tế. Dần trở nên suy nghĩ lung tung, nội tâm tự giằn vặt, tự mâu thuẫn. Cảm xúc giống như thời tiết, lúc mưa lúc nắng. Lúc thì vui hết mức lúc lại ưu sầu bi lụy.

Người này dễ vì cảm xúc mà thay đổi quan điểm cũng như cách hành xử. Và còn vì hồ đồ mà cư xử có phần cô độc, làm ra những việc không màng đến hậu quả.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 08/08/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những ngời tuổi Hợi luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng họ lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến họ chóng chán. Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo.

Nên có thể thấy những người độc thân cứ kén cá chọn canh mãi.Và khi bạn giải quyết vấn đề tình cảm nào đó lại quá cố chấp, không nể mặt bất kỳ ai. Yêu cầu của người tuổi Hợi vừa mạnh vừa cao, cảm xúc khoa trương không khiêm nhường. Dù được đồng nghiệp yêu quý vì dám nghĩ dám làm.

Nhưng với người đang có cảm tình với bạn lại thấy phản cảm. Bạn quá chấp nhặt và kiêu ngạo, hành sự lại hồ đồ, không suy tính kỹ càng. Nên khi đối diện với thị phi, tranh chấp trong chuyện gia đình thường gây ra mâu thuẫn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 08/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top