Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 06/06/2020: Gặp khó chẳng từ nan

Tử vi tuổi Hợi ngày 06/06/2020: bạn tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra. Nhưng sâu thẳm tâm hồn là những vết thương khó lòng hàn gắn.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 06/06/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 06/06/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 06/06/2020, Sự nghiệp lâm bệnh vận để chỉ tính cách chậm chạp, quá nhiều sự chọn lựa. Bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc. Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi. Bệnh vận đại diện cho sự sống vì vượng mà chuyển thoái rồi tích lũy thành bệnh tật. Lúc này căn khí suy thoái khiến bạn làm việc uể oải không có sức lực, hiệu suất làm việc giảm đi nhiều.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 06/06/2020, Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 06/06/2020, Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người này đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của bạn trong công việc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 06/06/2020, Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnhTheo Đông y, hen phế quản thuộc chứng háo suyễn, háo rỗng, tức là khí không được liễm nạp về thận, tỳ dương hư yếu, thủy thấp ứ đọng sinh ra đờm. Trong cổ họng phát ra tiếng gọi là háo (hen), hít thở gấp gáp, khí đưa lên nhiều mà đưa xuống ít, gọi là suyễn. Nguyên nhân sinh bệnh hen là do công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận không được điều hòa và suy yếu. Trong đó, chức năng tạng Phế kém dẫn đến việc điều khí rối loạn gây nên hiện tượng khó thở. Đờm do tạng Tỳ không vận hóa mà sinh ra, đờm ở phế quản sẽ làm tắc nghẽn gây khó thở đối với người bệnh. Tạng Thận không nạp khí nên khí nghịch gây khó thở.Có thể do bạn thường sống trong căng thẳng, không dám lao động nặng nhọc, gầy yếu, xanh xao, có thể dẫn tới tổn thương phổi và suy tim, sức khỏe ngày càng suy kiệt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 06/06/2020

Bạn hôm nay có Chính Tài tọa mạng phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra.Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 06/06/2020

Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổm nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn. Dù nam hay nữ mạng thì người có Chính Tài bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 06/06/2020

Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 06/06/2020

Ngũ hành ngày chịu tấn công, các nhược điểm của bạn bị phơi bày khá nhiều. Bản tính không kiên trì dễ bị tình cảm chi phối công việc. Người này còn hay nói dối và thiếu khả năng phán đoán khi công việc gặp trở ngại. Hay phê bình người khác nhưng lại không giỏi trong giao tiếp gây ảnh hưởng xấu tới vận công việc.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 06/06/2020

Ngũ hành ngày chịu tấn công, các nhược điểm của bạn bị phơi bày khá nhiều. Tính tình nóng nảy, thô lỗ nên dễ rước họa tiểu nhân. Tinh thần thỏa hiệp kém tạo áp lực lên công việc đang làm. Chuyện tình cảm gặp sóng gió, nữ mạng hay đố kỵ và nghi ngờ đối phương. Người có gia đình thì nông cạn, hay sinh sự cãi nhau.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1,
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 06/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top