Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 05/08/2020: Thay đổi chính mình

Tử vi tuổi Hợi ngày 05/08/2020: người này luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 05/08/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 05/08/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 05/08/2020, Sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người tuổi Hợi sẽ biến thù thành bạn.

Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Người tuổi Hợi sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc.

Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt. Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Cuộc sống vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 05/08/2020, Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến cho suy nghĩ trong họ thường xuyên mâu thuẫn, từ đó trở nên xét nét quá đáng với mọi người trong nhà.

Mặc dù họ vẫn quan tâm đến gia đình, chăm sóc mọi người trong nhà nhưng cách họ thể hiện lại không được thân thiết như nội tâm. Người tuổi Hợi mang Ấn tinh có vận tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Khi giao thiệp với người khác giới bạn thường chỉ quan sát sắc mặt đối phương.

Bạn thường chỉ đoán mò thái độ đối phương, lắng nghe dò xét đối phương nhiều hơn là mở lòng tìm hiểu. Bởi người mang Thiên Ấn có một nguyên tắc ngầm ấy là không chủ động biểu lộ tình cảm. Điều này là trở ngại lớn trên con đường tìm kiếm chân ái của bạn.

Với người có nửa kia bạn thể hiện ra ngoài là bản thân có cảm giác an toàn nhưng thực tâm sâu bên trong bạn vẫn đang hoài nghi về mối nhân duyên này.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 05/08/2020, Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Hợi hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.

Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Hợi khá kém.

Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người tuổi Hợi tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 05/08/2020, Sức khỏe gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng.mặt sức khỏe người tuổi Hợi xuất hiện chứng khí trệ. Khí trệ là tên gọi chung của chứng “Khí không thông” dẫn đến đau đớn, đầy bụng hoặc chướng bụng. Chứng Khí trệ có quan hệ chặt chẽ với Can.

Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan. Như ngồi với tư thế xoắn chân và cột sống: Tăng cung cấp oxy cho gan. Cách thực hiện động tác: Ngồi trên một bề mặt mềm mại, nhưng vững chắc, hai chân bắt chéo.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 05/08/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người độc thân cũng dễ thỏa mãn hiện trạng, tâm địa lương thiện ít làm tổn thương người khác. Họ có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy.

Trong các mối quan hệ xã giao những người tuổi Hợi thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn. Họ ít khi cười hay nói lung tung. Hỉ nộ đều không màu không sắc. Người độc thân không giỏi giao tiếp với mọi người, tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao.

Trong các cuộc gặp gỡ họ biết cách tự bảo vệ mình. Quan hệ với đồng nghiệp họ biết cách giải quyết khách quan mà không chiếm ưu thế của bất kỳ ai. Họ cũng không muốn gần gũi những người nói năng quá to.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 05/08/2020

Sự nghiệp gặp Thiên Ấn. Bạn đừng quá bay bổng mà làm việc không đầu không cuối. Trong quan hệ đồng nghiệp thì cần tránh hoài nghi, soi mói người khác thì vận công việc sẽ bình an hơn rất nhiều. Hôm nay người tuổi Hợi nên tham gia nhiều vào các hoạt động của công ty.

Hòa đồng để đem tới cát khí cho công việc. Kiên nhẫn với đồng nghiệp để tạo hòa khí trong công ty. Hôm nay người tuổi Hợi phát huy ưu điểm suy nghĩ cẩn mật, tư duy nhanh nhẹn và sự tích cực trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới thuận lợi về công việc.

Đối diện với nhiệm vụ sếp giao thì nên có góc nhìn đa chiều, biết giữ bí mật, có tư duy độc lập thì nhất định được sếp tán dương.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 05/08/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của họ. Có thể ban đầu họ có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương.

Người tuổi Hợi đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc. Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 05/08/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Người độc thân thì thích giao tiếp với người khác giới có chút tuổi tác. Có điềm xuất hiện mối tình chị em, cha chú. Nam mạng hành động vững vàng, ổn định, muốn thể hiện tài năng nghệ thuật.

Có điều bạn có thiên hướng lợi ích nên khi gặp gỡ người khác không được thoải mái, hơi gò bó khi thể hiện mình. Vì chủ nghĩa cá nhân mạnh mẽ nên người tuổi Hợi thích những cô gái có chút sắc đẹp, có phần chơi bời. Người có gia đình xuất hiện người thứ phá hoại.

Nữ mạng thì trong nhu ngoài cương, họ tỏa ra một khí chất hấp dẫn lạ kỳ. Người này rất giỏi giả vờ đáng yêu, thể hiện ra là dễ gần nhưng thực ra lại xa cách tận chân trời.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 05/08/2020

Mặt tài vận lâm Bệnh Vận. Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1,
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 05/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top