Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023: Gặp khó có quý nhân

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023 sẽ có quý nhân phù trợ, đường học tập, chuyên môn sẽ ngày càng được củng cố hơn. Tuy nhiên bản mệnh vẫn cần nỗ lực rất nhiều.

Xem thêm

tử vi tuổi đinh mão 1987 năm 2023

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023 có trong năm nay có nhiều thay đổi, đặc biệt được quý nhân phù trợ nên sẽ gặt hái được nhiều thành công bất ngờ. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Đinh Mão qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên khắc địa đồng. Nghĩa là Thiên Can bản mạng Đinh Hỏa chịu thiên can Thái Tuế khắc chế tạo nên bố cục Thực Thần khắc Thiên Ấn. Lại thêm bố cục Mão Mộc đồng vượng, nó ngụ ý một năm khá nhiều chuyển biến với bạn.

Về sự nghiệp người tuổi Đinh Mão sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Tư chất thông tuệ khiến bạn có lợi hơn trong các cuộc cạnh tranh nghề nghiệp. Đây là năm người tuổi Đinh Mão sẽ có quý nhân phù trợ, đường học tập, chuyên môn sẽ ngày càng được củng cố hơn.

Tuy nhiên bản thân do nằm trong vòng kiềm tỏa của Thái Tuế nên vẫn có sự trói buộc khiến bạn luôn cảm nhận mình không được tự do. Về mặt vật chất người này sẽ có quý nhân che chở nên dễ dàng thu về lợi ích kinh tế. Tuy vậy bản thân không được hiếu thắng tranh công mà hỏng chuyện.

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:

Nữ mạng tuổi Mão sinh năm 1987 vào năm 2023 có Nhất Bạch cát tinh đi vào quẻ mệnh Khôn. Có điều ngũ hành cung mạng mâu thuẫn cát tinh nên nhiều chuyện may mắn cũng giảm đi phần nào. Nhất Bạch chủ vượng cả đinh lẫn tài, lợi cho cả nghiệp văn lẫn nghiệp võ. Đinh Mão trẻ tuổi thi cử đỗ đạt, tiếng tăm lừng lẫy, thường sinh con trai thông minh tài trí.

Tuy nhiên do mâu thuẫn với sao hạn trong năm 2023 người tuổi Đinh Mão cần tránh xa các buổi tiệc rượu. Bản thân vì quá nhẹ dạ cả tin mà dễ bị chút bốc đồng của men rượu mà hành xử sai lầm, ảnh hưởng quan hệ gia đình.

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Về mặt sự nghiệp người tuổi Đinh Mão để chỉ bản thân công việc sẽ chịu sự chi phối từ trưởng bối, lãnh đạo lớn tuổi hoặc đồng nghiệp lớn tuổi. Bởi bố cục Thực Thần khắc Thiên Ấn có nghĩa tài năng của bản thân có được sự điều hướng từ trưởng bối. Công việc được ví như gấm thêm hoa, có đà thăng tiến.

tử vi tuổi đinh mão 1987 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Về mặt sự nghiệp người tuổi Đinh Mão để chỉ bản thân công việc sẽ chịu sự chi phối từ trưởng bối, lãnh đạo lớn tuổi hoặc đồng nghiệp lớn tuổi. Bởi bố cục Thực Thần khắc Thiên Ấn có nghĩa tài năng của bản thân có được sự điều hướng từ trưởng bối. Công việc được ví như gấm thêm hoa, có đà thăng tiến.

Tài vận

Đánh giá:

Cục diện Thực Thần khắc Thiên Ấn cho thấy sự ổn định kiềm chế dã tâm kiếm tiền của bạn. Bởi Thiên Ấn vốn đại diện cho tính cách có đầu không có cuối, làm mọi thứ không cẩn thận, lại hay tham lam tiền bạc.

Thực Thần kìm hãm Thiên Ấn giúp người tuổi Đinh Mão hạn chế khả năng mất tiền, nhưng những mặt kiếm thêm, nghề tay trái sẽ cần bạn phải đấu tranh rất nhiều. Vận cạnh tranh mạnh mẽ, kiếm thêm chút tiền mà bản mạng tương đối vất vả.

Tình cảm

Đánh giá:

Tử vi 2023 tuổi Đinh Mão về mặt tình cảm chủ về chuyện tình cảm có điềm chia xa. Quan hệ với người thân và cha mẹ khá mỏng manh, lạnh nhạt. Thiên Ấn nằm ở thế bị động ngụ ý rằng cuộc sống của bạn sẽ chịu sự chi phối và can thiệp rất mạnh mẽ từ trưởng bối trong nhà. Các mâu thuẫn sẽ nảy sinh từ sự ràng buộc quá đà ở người lớn.

Sức khỏe

Đánh giá:

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023 về mặt sức khỏe gặp phải Mộc khí quá vượng. Đầu tiên gan tạng của bạn sẽ xuất hiện tình trạng âm khí không đủ, dương khí đấu tranh nên hay xuất hiện tình trạng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, chân tay buồn bực không có sức sống.

Đây cũng là tình trạng thường thấy ở những người trẻ tuổi, áp lực từ cuộc sống và gia đình quá cao khiến bạn trở nên mất cân bằng. Vậy nên người tuổi Đinh Mão 1987 nên xem lại tâm lý của mình. Ngủ trước trước 10 để 11h gan tạng thải độc mang lại sức đề kháng cho chính bạn. Ngoài ra bạn cũng nên uống thêm nhiều nước để thúc đẩy huyết khí lưu thông, độc tố trong gan tạng tự đào thải ra ngoài.

Sao hạn năm 2023 tuổi Đinh Mão và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi đinh mão 1987 năm 2023

Sao hạn

Sao Kế Đô:

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023 nữ mạng gặp sao hạn Kế Đô khá xấu. Ngũ hành bản mạng tương sinh sao hạn càng khiến sát khí từ Kế Đô phát tác mạnh mẽ. Bản mạng cần tìm hiểu nội dung sao hạn Kế Đô để có phương pháp hóa giải phù hợp.

Sao Kế Đô được biết đến là một hung tinh, thường mang đến những vấn đề tiêu cực như sự buồn khổ, chán nản,... Điều đặc biệt, sao Kế Đô vô cùng kỵ với nữ, trừ trường hợp nữ có thai thì sẽ tốt cho chồng và em bé, các trường hợp khác sẽ khiến bản mệnh luôn hoài nghi, tự ti về bản thân.

Để cải vận tốt nhất nữ mạng tuổi Đinh Mão cần tham khảo nội dung Sao hạn Kế Đô là gì, để có phương pháp giải hạn tốt nhất.

Vận hạn

Hạn Thiên Tinh:

Tử vi tuổi Mão dự đoán, bạn gặp phải hạn Thiên Tinh năm 2023. Đây được cho là đại hạn với nữ mạng nhiều hơn và hạn này xấu chủ về sức khỏe và kiện cáo. Tuổi nào gặp hạn này thì phải rất cẩn thận hai vấn đề trên kẻo vướng vào lao lý, kiện tụng hoặc ốm đau tốn kém nhiều tiền bạc chạy chữa.

Cách giải hạn

Người tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023 có sao hạn Kế Đô đe dọa nên cần sử dụng nhiều ngũ hành Kim để tiêu hao năng lượng sao hạn. Ngũ hành Kim sẽ thu hút sự chú ý của sao hạn, khiến nó không thể tiêu tán năng lượng, gây khó khăn cho bạn.

Năm 2023 bạn nên ưu tiên chọn đồ màu trắng – màu sắc đặc trưng của hành Kim mới mong có được may mắn. Ngoài ra, bạn có thể mặc nhiều trang phục màu màu xám, màu đen, màu bạc. Những phụ kiện, đồ trang sức được làm từ vàng, bạc, đồng, sắt, thiếc thuộc hành Kim nên cũng là sự lựa chọn khôn ngoan cho những người này.

Ngoài ra, có thể sử dụng màu trắng là màu chủ đạo khi trang trí nội thất. Nhất là để có giấc ngủ bình an nên chọn màu trắng để trang trí phòng ngủ, giường ngủ có trang trí từ đồng sẽ tốt hơn cho bản mệnh.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi đinh mão 1987 năm 2023

Sao hạn

Sao La Hầu:

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023 nam mạng gặp sao hạn La Hầu rất khó khăn. Cung mạng Lư Trung Hỏa còn mâu thuẫn với sao hạn nên mọi chuyện càng khó khăn. Mời quý độc giả tham khảo thêm nội dung sao hạn La Hầu với cách dâng hương giải hạn đúng chuẩn năm 2023.

Trong năm người tuổi Đinh Mão dễ gặp chuyện thị phi, nhiều điều tiếng không tốt ảnh hưởng tới thanh danh và thể diện. Nam có La Hầu chiếu mệnh gặp những chuyện liên quan chính quyền, kiện tụng, tranh chấp lớn. Năm mới Quý Mão sẽ là năm đầy chuyện buồn, không may từ gia đạo đến công việc và tình cảm bất kể xa gần.

Vận hạn

Hạn Tam Kheo:

Vận hạn người này rơi vào hạn Tam Kheo, đại diện cho các mối quan hệ dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn, cãi vã, thị phi. Bên cạnh đó, dễ bị những người xung quanh phê phán, lên án, châm biếm, đả kích, coi thường. Không những thế, vào năm bị hạn Tam Kheo mệnh chủ còn gặp áp lực rất lớn về mặt tâm lý, luôn rơi vào tình trạng bất an, lo lắng.

Cách giải hạn

Nam mạng Đinh Mão 1987 bước vào năm 2023 bị sao La Hầu chiếu mạng. Bố cục Kim Hỏa tương tranh khá khó khăn, người này cần nhiều ngũ hành Thổ trong cung mạng để dung hòa mâu thuẫn này. Như vậy để cải mệnh người tuổi Đinh Mão có thể trồng cây xương rồng để tăng may mắn. Bởi xương rồng là loại cây rất kỳ lạ. Nếu bạn gặp rủi ro, cây xương rồng héo tàn. Nếu cây xương rồng ra hoa, người tuổi Đinh Mão sẽ khỏe mạnh, tấn tài tấn lộc.

Vận thế hôn nhân tuổi Đinh Mão 1987: Chìa khóa vận mệnh nằm trong tay bạn!
Vận thế hôn nhân tuổi Đinh Mão 1987: Chìa khóa vận mệnh nằm trong tay bạn!
Vận thế hôn nhân tuổi Đinh Mão 1987: Chìa khóa vận mệnh nằm trong tay bạn!

Có thể nói, vận mệnh chính là chìa khóa cho cuộc đời của mỗi con người. Sinh ra vào thời điểm khác nhau, vận mệnh sẽ khác nhau. Nếu biết được vận số một người, chúng ta sẽ nắm được những điều xoay quanh cuộc sống của họ. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng theo dõi vận thế hôn nhân của tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 dưới góc nhìn tử vi.

Khai vận tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi đinh mão 1987 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Phong thủy 12 con giáp nhận thấy, năm 2023 nữ mạng Đinh Mão gặp mâu thuẫn với cát tinh Nhất Bạch nên cần nhiều ngũ hành Mộc tới hóa giải. Đây là năm thích hợp sử dụng màu xanh lá cây để tăng cường vận khí cho bản mạng. Quần áo, tất (vớ) cũng nên chọn xanh lá cây.

Hằng ngày, lúc chuẩn bị ngủ là thời khắc tốt của người tuổi Đinh Mão. Người này nên chọn giường ngủ làm bằng gỗ. Drap giường và chăn mền cũng nên chọn xanh lá cây làm chủ đạo. Tuỳ vào thẩm mỹ mỗi người chọn loại đậm hay nhạt cho phù hợp. Tuy nhiên cần lưu ý, hiện nay có nhiều loại gỗ màu cafe, màu cafe thuộc Thổ, màu xanh lá cây thuộc Mộc là xanh cây cối.

Nam mạng

Nam mạng Đinh Mão năm 2023 nhận khá nhiều năng lượng từ hung tinh, khiến bản mạng vô cùng vất vả khó khăn. Lúc này bạn cần sử dụng ngũ hành Thổ để tiêu hao năng lượng Hỏa xấu do Tam Bích "nhóm lò". Bạn sử dụng quần áo màu vàng rất cát lợi. Các vật dụng hàng ngày như bàn ghế giường tủ cũng nên sử dụng màu vàng.

Tường nhà bạn cũng nên sơn màu vàng. Nếu sử dụng màu vàng, bạn nên chọn màu da cam, vàng nhạt để trang trí. Bạn cần chú ý, màu vàng có thể kết hợp với màu hồng, màu trắng, đại kỵ kết hợp với màu xanh, màu đen. Hiện nay, dùng màu vàng trang trí nhà cửa cũng rất hợp thời.

>> Xem thêm các bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023

tử vi tuổi đinh mão 1987 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tháng 1 âm lịch của Đinh Mão năm 2023 rơi vào bố cục Kiếp Tài tương sinh Thiên Ấn. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng vượng Mộc nghĩa là Kiếp Tài sẽ vượng. Điều này ngụ ý vận sự nghiệp người tuổi Đinh Mão sẽ không chiếm ưu thế tốt. Bất lợi về mặt cạnh tranh nên hay bị người khác cướp mất cơ hội tốt.

Đầu năm người này cũng dễ phạm vào họa tiểu nhân, bị người khác tính toán. Trong tình cảm và tiền bạc thì bị đối phương, đối tác lợi dụng sự lương thiện của bản thân mà gây ra thiệt hại tài chính. Ngoài ra tháng có Mộc khí quá vượng, người này cần lưu ý các bệnh về da và dạ dày.

  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Hướng may mắn: Tây Nam, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 22/2, 3/1 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tháng 2 âm lịch theo tử vi tuổi Mão rơi vào cục diện Mộc khí đồng vượng, Tỷ Kiên sinh Thiên Ấn. Đây là tháng chuyển vận của bản mạng, mưu sự công việc được quý nhân giúp đỡ, bản thân cần chủ động để đón nhận cơ hội của chính mình.

Tháng này cũng có lợi cho việc thăng tiến về tài chính, những người làm nghề thủy lợi hoặc cây cối, gỗ mộc sẽ nhận được đền đáp xứng đáng. Ngoài ra tướng tinh nhập mạng cũng mang tới cơ hội lên chức cho bản mệnh. Đây là tháng Mộc khí thịnh vượng người tuổi Đinh Mão cần lưu ý các bệnh liên quan tới chân tay, cơ thể.

  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Hướng may mắn: Tây Nam
  • Ngày hung trong tháng: 11/3; 23/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Đinh Mão tháng này có Bính Hỏa - Thương Quan khắc chế Thiên Ấn - Quý Thủy; Nguyệt Lệnh Thìn Thổ phạm tương hại Thái Tuế. Nó ngụ ý vận trình bán hung bán cát cho người tuổi Đinh Mão.

Về sự nghiệp bạn sẽ có cơ hội kinh doanh và làm ăn mới. Có điềm thăng tiến về thành tích kinh doanh, có lợi cho tài chính. Tuy nhiên bản tính nhanh nhẩu đoảng nên dễ phạm phải lỗi sai mà đền bù thiệt hại lớn.

Tháng này bạn có thể học thêm một nghành nghề chuyên môn để cải thiện năng lực của chính mình. Tháng Mộc khí khắc Thổ các bệnh về da sẽ vẫn khiến bạn đau đầu.

  • Hướng vượng: Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Ngày hung: 24/4, 15/4, 27/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tuổi Mão sinh năm 1987 trong tháng 4 âm lịch năm 2023 có Thực Thần khắc Thiên Ấn, Nguyệt Lệnh lại tương sinh Thái Tuế. Bố cục này sẽ hóa giải năng lượng của Mão Mộc khiến vận trình của bạn trở nên bình lặng hơn.

Mặc dù trong tư duy của Đinh Mão có vô vàn ý tưởng và dự định nhưng lại không thể thực hiện. Một phần do năng lực chưa đủ, một phần do áp lực từ chính mọi người khiến bạn khó mà bứt phá được. Thực Thần đương vượng nó cho thấy tâm trạng của Đinh Mão cũng không ổn định

  • Hướng vượng: Tây Nam
  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Ngày hung: 27/5, 15/5, 20/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Mão năm 2023 không được tốt cho lắm. Bố cục Chính Ấn khắc Thiên Ấn, Mão Ngọ tương phá lại tiếp tục một tháng tiêu điều cho bản mạng. Về sự nghiệp dù có nhiều cơ hội bày ra trước mắt nhưng Đinh Mão không nắm bắt được. Tính cách nóng nảy, vội vàng khiến bạn hay gây ra sai sót và phạm vào họa thị phi.

Đây là tháng người này chỉ nên chăm chút và nâng cấp chuyên môn cá nhân thì hơn. Về tình cảm Thiên Hỷ tinh xuất hiện mang tới nhiều tin vui về cưới xin. Có thể là con cái, bạn bè người thân có tin vui muốn chia sẻ với bạn.

  • Hướng vượng: Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Ngày hung: 13/6, 25/6, 27/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 6 âm lịch của bạn may mắn gặp bố cục Mùi Mão bán hợp Mộc cục, Kỷ Thổ khắc Quý Thủy; là bố cục Thiên Tài hợp thân. Có thể thấy vận trình tháng của người này sẽ có cải thiện đáng kể. Các hạng mục hợp tác sẽ được cải thiện, thành tích và tài chính đều có chuyển biến tốt.

Mặt Thiên Tài vượng có nghĩa người này dễ có thu lợi từ các hạng mục bất động sản và kinh doanh. Ngoài ra đây là tháng Tài khắc Ấn nên người tuổi Đinh Mão không được quá tham lam nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Nam
  • Màu may mắn: Vàng, Hồng
  • Ngày hung: 26/7, 9/7, 30/7

tử vi tuổi đinh mão 1987 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi 12 con giáp cho biết, tháng 7 âm của người tuổi Đinh Mão 1987 có Chính Quan tương sinh Thiên Ấn. Nguyệt Lệnh ám hợp Thái Tuế được gọi là bố cục Thương Quan hợp mệnh. Về sự nghiệp người tuổi Mão lại có một tháng thuận lợi hanh thông. Công việc có quý nhân giúp đỡ, được cải thiện về chức vụ và địa vị.

Tuy vậy do Thương Quan xuất hiện nên bạn sẽ có đôi chút áp lực ngầm, nhưng bản thân đều có thể giải quyết hết. Ngoài ra do bố cục ám hợp nên bạn sẽ nhận được một số hạng mục hợp tác không công khai, và gây tới họa đào hoa ẩn không tốt cho người đã có gia đình.

  • Hướng vượng: Tây Nam
  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Ngày hung: 18/8, 24/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023 tháng 8 âm lịch được Quan Ấn tương sinh nhưng Nguyệt Lệnh lại tương xung Thái Tuế. Đây là bố cục xấu, Thất Sát kìm kẹp may mà bản mạng lại đồng vượng Thái Tuế nên phá được bố cục này.

Về sự nghiệp người này vẫn duy trì phong độ ổn định. Sẽ có lợi hơn nếu bạn nâng cấp chuyên môn cá nhân. Trong quá trình lên kế hoạch sẽ gặp nhiều trở ngại và sóng gió áp lực cao nhưng đều sẽ có người đứng ra giải quyết cho.

Tháng gặp xung nên người này cần phải hòa đồng, tránh nảy sinh đối đầu hay phản kháng với bất kỳ ai, né xa thị phi để tránh hung cầu cát.

  • Hướng vượng: Bắc, Nam
  • Màu may mắn: Đen, hồng
  • Ngày hung: 13/9, 19/9, 28/9, 7/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2023 tuổi Đinh Mão có Quý Thủy đồng vượng, Mão Tuất tương hợp, gọi là bố cục Tài tới hợp mệnh. Nó ngụ ý sự nghiệp của người tuổi Mão lại tiếp tục trên đà phát triển.

Mặt hợp tác và đầu tư có chuyển biến mang về cơ hội lớn trong mặt tiền bạc. Đây là tháng tài lộc nên những nỗ lực trước đây của bạn sẽ được đền đáp. Vận nhân duyên tốt, bạn có cơ hội gặp nhiều đối tác và bạn bè tốt bụng.

  • Hướng vượng: Nam, Tây Bắc
  • Màu may mắn: Đỏ, vàng
  • Ngày hung: 10/10, 22/10, 11/1

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023 tháng 10 âm lịch có Ấn tinh đồng vượng, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng vượng Mộc. Bố cục này báo hiệu một tháng may mắn thuận lợi nữa dành cho bạn. Với tư duy nhanh nhẹn cùng sự cơ trí người này xử lý công việc vô cùng gọn gàng. Các phương án và kế hoạch đưa ra đầy đủ và không bị sai sót về tài chính.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Tây Bắc
  • Màu may mắn: Đen, Vàng
  • Ngày hung: 16/11, 19/11, 28/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Đinh Mão có Kiếp Tài tương sinh Thiên Ấn, Nguyệt Lệnh tương hình Thái Tuế, bản mạng lại tương hình vô lễ. Tương hình trùng trùng sự nghiệp chuyển sang khó khăn hơn.

Trong công việc bạn xuất hiện nhiều vận cạnh tranh khốc liệt. Lưu ý làm mọi việc cần đi theo con đường chính đạo, không nên đi ngược lại quy luật thông thường nếu không bản thân sẽ bị thiệt hại rất lớn. Giản Trì đào hoa và Hồng Loan đào hoa ngự trị ngụ ý đường tình cảm đa đoan, vất vả.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, vàng
  • Ngày hung: 12/12, 24/12, 5/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tháng 12 âm lịch của người tuổi Đinh Mão năm 2023 có Tỷ Kiên tương sinh Thiên Ấn, Thái Tuế và Nguyệt Lệnh khắc chế lẫn nhau. Có thể thấy đây là quãng thời gian người này cũng phải bôn ba nhiều, vất vả bận rộn thì mới thu về lợi ích chính đáng. Tháng Thiên Ấn được sinh nên bạn có khá nhiều quý nhân giúp đỡ, tính cách mềm mỏng dễ thu hút mọi người đồng tình với mình.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Đông Nam
  • Màu may mắn: Vàng, đỏ
  • Ngày hung: 17/1, 22/1, 31/1

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top