Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 9/5 - 15/5: Sự nghiệp xuống dốc

Tử vi tuổi Dậu tuần 9/5 - 15/5 có tính cách khá nóng tính. Người có gia đình thì ngang bướng không muốn chia sẻ với bất kỳ ai nên gia đình thường xảy ra mâu thuẫn.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 5 năm 2022 - Ngày 15 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Thìn tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuổi Dậu tuần 9/5 - 15/5 rơi vào 5 ngày đầu tiên của thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Hạ. Lúc này Bính Hỏa đắc lệnh, chiếm ưu thế nhất, đại diện ánh mặt trời rực rỡ. Con người được ban tặng tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ. Mặt Trời là nguồn năng lượng cho vạn vật, nó giống như trời như đất ban tặng cho chúng ta nguồn sống dồi dào.

Đây là khoảng thời gian Tỵ Hỏa tiếp nhận quyền lực của Nguyệt Lệnh, bố cục phong thủy cần lưu ý là hướng Tây Bắc và hướng Đông Nam. Bởi vì Tỵ hỏa ngự phương Đông Nam nên hướng Tam Sát là hướng Tây Bắc. Nên phòng ngủ và phòng khách của chúng ta cần giữ yên tĩnh cho hướng này.

Còn những người tuổi Hợi, tuổi Mùi và tuổi Tuất, tuổi Thìn cần phải lưu ý. Bởi 4 mạng này gặp mâu thuẫn với Nguyệt Lệnh Tỵ, dễ nảy sinh những hành vi và tình huống cực đoan. Tính cách không được dễ chịu, nên khống chế hành vi lời ăn tiếng nói của mình.

Những cặp vợ chồng đang trong mối quan hệ căng thẳng thì nên đi du lịch hoặc đến chỗ có nước để cải thiện tình cảm. Với người có ý định chuyển nhà hoặc sửa chữa phòng ở thì nên tránh hướng Đông Bắc và Chính Đông. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 9/5 - 15/5 sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Dậu. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào. Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Tình hình công việc của người tuổi Dậu thời gian này không được tốt. Có những dấu hiệu cho thấy vấn đề đang xảy ra mà bạn vẫn chủ quan vì không để ý tới chi tiết. Bạn dường như quá thiếu tập trung vào công việc khi để việc gia đình ảnh hưởng đến việc công ty.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 9/5 - 15/5

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dậu không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Dậu sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.

Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu trong mặt tài chính. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn về một khoản đầu tư hay chi tiêu nào đó. Như vậy túi tiền của người tuổi Dậu luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 9/5 - 15/5 mặt tình cảm dễ gặp phải nhiều đau khổ. Thương Quan lâm vận nhưng không được tiết khí ủng hộ, khiến người tuổi Dậu gặp nhiều thất bại về tình yêu trong tuần này. Thương Quan kỵ thần khiến bạn phải sống trong dằn vặt và đau khổ. Bởi bạn không chấp nhận nổi cuộc sống thường nhật phàm tục hiện nay. Bạn mong mỏi một đoạn tình cảm bay bổng và đầy lãng mạn. Với người tuổi Dậu, hiện thực như một sợi dây trói, bó buộc trái tim tự do của mình.

Bạn có thể đứng trước gương hàng giờ và không ngại ngần tung tiền mua sắm áo quần. Cũng giống như những chú gà trống thích khoe bộ lông tuyệt đẹp, tuổi Dậu thích thể hiện mình và khá tự hào về bản thân. Nên trông bạn khá hợm hĩnh và khoe khoang đối với người khác giới.

Sức khỏe

Lập Hạ thời tiết chuyển nóng dần cơ thể người tuổi Dậu sẽ đồ mồ hôi nhiều để điều hòa thân nhiệt. Điều này khiến tà khí dễ xâm nhập vào trong cơ thể bạn. Người tuổi Dậu sẽ hay gặp các triệu chứng như họng khô khát, hay giận dữ, Từ phần khí ảnh hưởng tới phần huyết bị bức bách sinh chứng ho, chảy máu cam, lên ban đỏ, đông kinh.

Có thể gặp bệnh tiêu chảy bởi thức ăn, nước uống kém vệ sinh. Nguyên nhân do người tuổi Dậu đã nằm, ngồi nơi đất ẩm ướt, ăn đồ sống lạnh khi đang đi hay làm việc dưới khí trời nóng bức. Vậy nên người tuổi Dậu cần ăn thanh đạm dễ tiêu hóa.

Ăn nhiều cá tươi, rau tươi, nước trái cây giải khát. Thức ăn và đồ uống có mùi vị đắng, tính mát là tốt nhất. Thường ngày thì giảm thức ăn cay nóng. Không nên ăn nhiều chất béo, thịt mỡ, giảm cà phê, thuốc lá, rượu.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 9/5 - 15/5

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Tuổi Ất Dậu 2005 được trời phú nên rất khéo tay, tỷ mỷ, cẩn thận và cần mẫn, đặc biệt là nữ mạng. Tính cách này khiến tuổi này thăng hoa hơn trong các công việc thủ công, làm bằng tay.

Quý Dậu | 1993

Trong tình cảm sự cứng rắn của bạn sẽ làm tổn thương người ấy.

Tân Dậu | 1981

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 khuyên bạn nên dành nhiều thời gian hơn vào việc quan tâm chăm sóc gia đình và con cái, công danh sự nghiệp vẫn ổn định nên không cần phải chú tâm nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 9/5 - 15/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top