Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 8/11 - 14/11: Trái tim mong manh

Tử vi tuổi Dậu tuần 8/11 - 14/11 mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Dậu trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 11 năm 2021 - Ngày 14 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Bính Dần tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuổi Dậu tuần 8/11 - 14/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Đông. Lập Đông được coi là biểu tượng bắt đầu một mùa mới trong năm. Ngay từ những ngày đầu tiên của Lập Đông. Vạn vật sẽ chịu ảnh hưởng của yếu tố tự nhiên, điều kiện thời tiết riêng biệt khác với các mùa khác trong năm như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, lượng mưa...

Theo lịch âm, tiết khí Lập Đông được tính từ tháng 10 âm lịch, là tháng Hợi thuộc hành Thủy. Đây là cung trường sinh của hành Mộc do Thủy sinh Mộc trong quy luật tương sinh của ngũ hành.

Do đó, vào tiết khí này do ảnh hưởng của ngũ hành nên con người có. tâm lý hướng nội, mềm mỏng nhưng rất sắc sảo, thông minh, nhanh nhẹn hơn người. Các con giáp có lòng nhân ái, đôi khi yểu mị, hơi yếu đuối thậm chí là hơi nhu nhược.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 8/11 - 14/11 sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Dậu. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào.

Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Trong xung đột công việc, bạn đẩy câu chuyện đến cực điểm nhưng sẽ bỏ chạy trước khi chiến sự nổ ra. Có thể thấy người tuổi Dậu dễ vướng vào họa thi phi nơi công sở. Tinh thần này khiến bạn không được tập trung làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 8/11 - 14/11

Tài vận

Thương Quan lâm suy nên mặt tài vận không gặp thuận lợi. Tính cách ham hư vinh, thích hưởng thụ nên người tuổi Dậu tiêu tốn khá nhiều tiền cho chuyện ăn uống, vui chơi trong tuần này. Bản tính tự do, không muốn bị lễ nghĩa bó buộc nên bạn cũng không được đối tác và đồng nghiệp ủng hộ. Điều này cũng gây bất lợi cho mặt kiếm tiền của bạn.

Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu trong mặt tài chính. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn về một khoản đầu tư hay chi tiêu nào đó. Như vậy túi tiền của người tuổi Dậu luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 8/11 - 14/11 mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Dậu trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương. Người tuổi Dậu độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tuần này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do. Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Người này thích được tâng bốc và chú ý trong các mối quan hệ khác giới. Tuy ăn mặc hơi diêm dúa nhưng bên trong bạn lại là những người bảo thủ. Người độc thân thì khá khó khăn khi phát triển các mối quan hệ còn người có gia đình lại trở nên rườm rà.

Sức khỏe

Tuổi Dậu không nên mặc quá ít, hay quá mỏng. Nếu nhiệt độ phòng quá thấp thì sẽ làm hao tổn dương khí. Nhưng cũng không nên mặc quần áo quá nhiều quá dày, khiến nhiệt độ phòng quá cao lỗ chân lông nở to làm dương khí không ẩn núp được, hàn tà dễ xâm nhập cơ thể khiến sức khỏe của bạn hư tổn.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 8/11 - 14/11

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Mặt công việc người tuổi Ất Dậu mạng Tuyền Trung Thủy là dòng chảy không ngừng nghỉ nên cách họ làm việc cũng mang màu sắc bền bỉ và trầm lặng. Với mọi người xung quanh bạn là một người lặng lẽ, không thích tranh với đời nhưng thật ra nội tâm của bạn luôn đặt ra vô số câu hỏi không lời đáp.

Quý Dậu | 1993

Trong tình cảm sự cứng rắn của bạn sẽ làm tổn thương người ấy.

Tân Dậu | 1981

Những người sinh năm 1981 Tân Dậu là những người rất trung thực và thường không quan tâm quá nhiều tới cách lựa chọn câu chữ, do đó mà nhiều lời ăn tiếng nói khiến cho người nghe cảm thấy khó chịu trong khoảng thời gian này.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 8/11 - 14/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top