Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 7/2 - 13/2: Tiểu nhân chơi xấu

Tử vi tuổi Dậu tuần 7/2 - 13/2 dự báo, trong tuần này nếu không khống chế tính cách tự do của mình thì vận sự nghiệp chắc chắn xuống dốc.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 2 năm 2022 - Ngày 13 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Dậu tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuổi Dậu tuần 7/2 - 13/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Xuân, tiết khí đầu tiên của năm mới. Nó ngụ ý không gian bắt đầu chuyển từ đông hàn sang nóng nhiệt của mùa hè. Đây là giai đoạn dương khí dần tăng trưởng, âm khí lùi sâu.  Lập Xuân có “gió” là chủ khí, đặc điểm khí hậu biến đổi lớn, khi nóng khi lạnh, khi ấm khi hàn. Đặc biệt khi có chút mưa xuân thì gió lại lạnh đột ngột, hàn khí bủa vây con người. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 7/2 - 13/2 sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Dậu. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào. Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Những gì chúng ta nhìn thấy ở người tuổi Dậu thường cũng chính là con người thật của bạn. Không có quá nhiều điều bí ẩn trong cách làm việc của con giáp này. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn trong công việc bạn rất thẳng thắn và cởi mở.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dậu chịu khá nhiều tổn thương do vận ngũ hành gặp trắc trở. Tài vận không có quý nhân giúp đỡ, bản thân lại tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác. Tài chính vì thế bị kẻ khác chơi xấu mà không có quý nhân giúp đỡ.

Người sinh năm Dậu rất có tài quan sát với các con số, mặt tài chính. Quản lý của bạn về tiền bạc thường khá tỉ mỉ, chính xác. Bạn luôn có một kế hoạch chi tiết và rõ ràng cho chi tiêu của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 7/2 - 13/2 mặt tình cảm nhiều đau khổ. Thương Quan lâm vận nhưng không được tiết khí ủng hộ, người tuổi Dậu gặp nhiều thất bại về tình yêu trong tuần này. Thương Quan kỵ thần khiến bạn phải sống trong giằn vặt và đau khổ. Bởi bạn không chấp nhận nổi cuộc sống thường nhật phàm tục hiện nay. Bạn mong mỏi một đoạn tình cảm bay bổng và đầy lãng mạn. Với người tuổi Dậu hiện thực như một sợi dây trói, bó buộc trái tim tự do của mình.

Tuổi Dậu vốn hết lòng vì gia đình, nhưng đôi khi vì hy sinh quá mức cho mọi người mà không dành thời gian chăm chút tình cảm riêng tư dẫn đến tình trạng chán chường. Bởi nếu không biết yêu thương chính mình, bạn sẽ không biết cách để yêu thương mọi người đúng nghĩa.

Sức khỏe

Vận sức khỏe của người tuổi Dậu cần tuân theo tiết khí Lập Xuân, mở đầu của mùa xuân năm mới. Và đặc biệt Lập Xuân dưỡng sinh Gan là cách bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Nếu chức năng sơ tiết của Gan tạng quá vượng. Người tuổi Dậu dễ cáu giận, miệng khô đầu đau, Gan hỏa lớn dễ sinh ra các triệu chứng như lo sợ, tim đập nhanh, đau đầu, mất ngủ… Theo Đông y, từ 11h đêm đến 3h sáng là thời gian hoạt động của kinh lạc Gan và Đởm. Nên nếu người tuổi Dậu có thể đi ngủ vào thời gian này thì Gan sẽ được chăm sóc tốt. Ngoài ra, bạn nên dậy sớm kết hợp vận động ngoài trời để giúp cơ thể thư giãn gân cốt, giúp tuần hoàn thông suốt, ích khí lợi huyết.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 7/2 - 13/2

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Người sinh năm 2005 thuộc mạng Ất Dậu, là người người thông minh, có tinh thần trách nhiệm cao đường học hành. Vận học tập,  thi cử được che chở.

Quý Dậu | 1993

Trong tình cảm sự cứng rắn của bạn sẽ làm tổn thương người ấy.

Tân Dậu | 1981

Tân Dậu rất đa tài đa nghệ, nhiều ý tưởng làm việc mới lạ. Công việc nhờ thế mà bay cao bay xa hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 7/2 - 13/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top