Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 6/6 - 12/6: Lùi một là tiến mười

Tử vi tuổi Dậu tuần 6/6 - 12/6 vì không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 6 năm 2022 - Ngày 12 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Bính Thân tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuổi Dậu tuần 6/6 - 12/6 rơi vào 11 ngày Bính của tiết khí Mang Chủng. Lúc này Dương Đao tọa Nguyệt Lệnh chúng ta làm gì cũng phải thận trọng. Ngũ hành vận khí bị tổn hại, cầu tài tức làm ăn kinh doanh cần phải cảnh giác. Người mạng Hỏa mạng Thổ sẽ cát, Mộc khí không được ổn nhưng vẫn nằm ở vị trí thuận lợi. Người mạng Thủy bị cầm tù, làm gì cũng cảm thấy như bị trói buộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 6/6 - 12/6 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Dậu trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Dậu khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Những gì chúng ta nhìn thấy ở người tuổi Dậu thường cũng chính là con người thật của bạn. Không có quá nhiều điều bí ẩn trong cách làm việc của con giáp này. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn trong công việc bạn rất thẳng thắn và cởi mở.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 6/6 - 12/6

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu trong mặt tài chính. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn về một khoản đầu tư hay chi tiêu nào đó. Như vậy túi tiền của người tuổi Dậu luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 6/6 - 12/6 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Dậu gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Người tuổi Dậu là người khá kỹ tính trong chuyện tình cảm. Người độc thân luôn sống khá độc lập, mọi việc luôn dựa vào khả năng của mình là chính. Người có gia đình thì vẫn chu đáo và tỉ mỉ như vậy.

Sức khỏe

Bước vào tuần này người tuổi Dậu sẽ thường xuyên cảm thấy chán ăn do tiết trời quá nóng bức. Bản thân lại ham thích quá nhiều đồ giải khát lạnh mà khiến tỳ vị bị tổn thương. Nên thời gian này người tuổi Dậu nhớ ăn uống “khổ” một chút, bớt đồ ăn nhiều đạm, ăn thêm rau xanh. Có thể nấu cháo đậu xanh, hạt sen … để thanh nhiệt giải độc. Khi ăn thì có thể để cho nguội chút rồi mới ăn, sẽ giúp cải thiện sức khỏe của tỳ vị.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 6/6 - 12/6

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Đường học hành của Ất Dậu đang vẹn toàn nhưng cũng không nên quá chủ quan, khó khăn có thể sẽ ập đến bất kì lúc nào.

Quý Dậu | 1993

Trong tình cảm sự cứng rắn của bạn sẽ làm tổn thương người ấy.

Tân Dậu | 1981

Tuổi Tân Dậu 1981 là người thích đám đông. Khoảng thời gian này, bạn hay nói chuyện, hay vui đùa, biết cách hóa giải không khí căng thẳng giữa mọi người.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 6/6 - 12/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top