Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 6/12 - 12/12 : Kiếm tiền nhanh nhẹn

Tử vi tuổi Dậu tuần 6/12 - 12/12 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 6/12 - 12/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 12 năm 2021 - Ngày 12 tháng 12 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 6/12 - 12/12

Tử vi tuổi Dậu tuần 6/12 - 12/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiết Tiểu Tuyết, thường có những trận tuyết nhỏ rơi, do nhiệt độ không khí của bầu khí quyển xuống cực thấp, lượng hơi nước trong không khí bị ngưng tụ và tạo thành những bông tuyết trắng, chúng rơi xuống theo lực hấp dẫn của Trái đất.

Lúc này hành Mộc trường sinh, nên những ai sinh thuộc tháng này nên dung dưỡng ý chí, xây dựng kế hoạch dự định sắp tới, khi có sự chuẩn bị tốt nhất thì cơ hội thành công sẽ cao. Theo quan niệm về ngũ hành, thì những người có mệnh lý cần hành Thủy sẽ gặp được nhiều may mắn, sức khỏe ổn định, tâm lý vui vẻ, trí tuệ sắc bén họ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống và tài vận.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 6/12 - 12/12 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Dậu sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Tình hình công việc của người tuổi Dậu thời gian này không được tốt. Có những dấu hiệu cho thấy vấn đề đang xảy ra mà bạn vẫn chủ quan vì không để ý tới chi tiết. Bạn dường như quá thiếu tập trung vào công việc khi để việc gia đình ảnh hưởng đến việc công ty.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 6/12 - 12/12

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dậu được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu trong mặt tài chính. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn về một khoản đầu tư hay chi tiêu nào đó. Như vậy túi tiền của người tuổi Dậu luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 6/12 - 12/12 mặt tình cảm người tuổi Dậu là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Người tuổi Dậu là người khá kỹ tính trong chuyện tình cảm. Người độc thân luôn sống khá độc lập, mọi việc luôn dựa vào khả năng của mình là chính. Người có gia đình thì vẫn chu đáo và tỉ mỉ như vậy.

Sức khỏe

Tiết Tiểu Tuyết tuần này khí trời âm u lạnh giá, ít ánh mặt trời nên tâm tình tuổi Dậu nhiều khi cũng bị ảnh hưởng. Bạn dễ rơi vào trạng thái trầm cảm, buồn bã, đa sầu đa cảm. Người tuổi Dậu cần bồi dưỡng tinh thần, bảo dưỡng tâm trạng. Nên hăng hái ra ngoài, tụ tập bạn bè đi chơi, nói chuyện, vận động giải phóng năng lượng, nghe nhạc, đọc sách để tìm cảm hứng, giúp tâm tình lạc quan hơn, giải trừ những cảm xúc tiêu cực.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 6/12 - 12/12

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Ất Dậu dù gặp chút trắc trở trong quan hệ xã giao nhưng với lòng ngay thẳng, không vì lợi mình mà hại người nên bạn trẻ này vẫn có thể tồn tại được.

Quý Dậu | 1993

Trong tình cảm sự cứng rắn của bạn sẽ làm tổn thương người ấy.

Tân Dậu | 1981

Cuộc sống tình cảm của người Tân Dậu 1981 không thuận lợi như mong muốn nên làm ảnh hưởng tới tâm tình của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 6/12 - 12/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top