Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 5/9 - 11/9: Tính nóng như kem

Tử vi tuổi Dậu tuần 5/9 - 11/9 có Kiếp Tài tọa vượng địa khiến bạn thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Trong cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường,

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 5/9 - 11/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 9 năm 2022 - Ngày 11 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Mão tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 5/9 - 11/9

Tử vi tuổi Dậu tuần 5/9 - 11/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp.

Trong lúc này nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 5/9 - 11/9 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Đa phần tuổi Dậu có cách làm việc phóng khoáng, không gò bó trong khuôn khổ nhất định. Với bạn việc lập kế hoạch trước cho các đầu việc là điều không đơn giản. Nhưng nếu không có lộ trình chuẩn bị sẵn bạn sẽ lạc lối trên con đường sự nghiệp của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 5/9 - 11/9

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Dậu tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Tài vận khá sáng, có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhưng bạn không thích hợp đầu tư đặc biệt là đầu tư mạo hiểm. Thêm nữa, tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen, cá cược kẻo tiền mất tật mang. Chi phí phát sinh trong tháng này nhiều, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, đừng để cuối tháng phải vay mượn tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 5/9 - 11/9 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Thời điểm này không phù hợp cho những thay đổi trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Vì thế, những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ nên tập trung cho những điều cũ, điều đã quen thuộc, đừng cố làm xáo trộn mọi thứ lên bạn sẽ cảm thấy phiền lòng hơn mà thôi.

Sức khỏe

Thời gian này là tiết Lập Thu ứng với phế, phế ở chí là bi (buồn), buồn rầu dễ làm tổn thương phế, khí phế suy khả năng chịu đựng những yếu tố kích thích không tốt của cơ thể sẽ giảm xuống, tinh thần dễ ủ rũ, chán chường. Muốn cho nội tâm yên tĩnh, tinh thần vui vẻ, tâm trạng thoải mái, thì người tuổi Dậu tuyệt đối không nên đau buồn phiền muộn. Cho dù gặp phải chuyện đau buồn cũng nên chủ động hóa giải, tránh sát khí mùa thu. Bên cạnh đó cần thu thần khí để thích ứng với khí thu bình hòa.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 5/9 - 11/9

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Ất Dậu dù gặp chút trắc trở trong quan hệ xã giao nhưng với lòng ngay thẳng, không vì lợi mình mà hại người nên bạn trẻ này vẫn có thể tồn tại được.

Quý Dậu | 1993

Trong tình cảm sự cứng rắn của bạn sẽ làm tổn thương người ấy.

Tân Dậu | 1981

Tân Dậu 1981 cho hay trong khoảng thời gian này bạn rất nghiêm khắc trong việc xử lý lỗi lầm. Sự lạnh lùng cộng với bản tính có chút hung hăng chính là trở ngại lớn trong tình yêu của bạn đấy.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 5/9 - 11/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top