Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 5/4 - 11/4 : Dùng bản lĩnh mà vượt qua

Tử vi tuổi Dậu tuần 5/4 - 11/4 dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2021 - Ngày 11 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Tân Mão năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Sửu tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuổi Dậu tuần 5/4 - 11/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất.

Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 5/4 - 11/4 sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được đối phương sẽ phụ lòng bạn. Có nghĩa rằng vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Tình hình công việc của người tuổi Dậu thời gian này không được tốt. Có những dấu hiệu cho thấy vấn đề đang xảy ra mà bạn vẫn chủ quan vì không để ý tới chi tiết. Bạn dường như quá thiếu tập trung vào công việc khi để việc gia đình ảnh hưởng đến việc công ty.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Dậu. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu trong mặt tài chính. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn về một khoản đầu tư hay chi tiêu nào đó. Như vậy túi tiền của người tuổi Dậu luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 5/4 - 11/4 chuyện tình cảm có trách nhiệm. Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới.

Người tuổi Dậu là người khá kỹ tính trong chuyện tình cảm. Người độc thân luôn sống khá độc lập, mọi việc luôn dựa vào khả năng của mình là chính. Người có gia đình thì vẫn chu đáo và tỉ mỉ như vậy.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Dậu rơi vào tiết khí Xuân Phân, thiên địa đều sinh vượng, vạn vật sinh sôi. Ngủ muộn dậy sớm, thường xuyên gặp gỡ mọi người, luyện tập thể thao để khiến tinh thần sảng khoái, giúp sức khỏe được cải thiện.

Bởi lúc này Mộc sinh sinh vượng, người tuổi Dậu nên dưỡng dương khí, lấy gan làm gốc để dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe. Vận động vừa phải là cách tốt nhất để dưỡng sinh cho gan. Giúp sức khỏe của bạn được tăng cường.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 5/4 - 11/4

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Ất Dậu sinh năm 2005 đang tuổi mới lớn có nhiều thay đổi về cảm xúc. Những đợt tình cảm như sóng trào tràn qua, cha mẹ nên theo sát họ.

Quý Dậu | 1993

Quý Dậu 1993 không nên đầu tư và mở rộng hoạt động. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh, dù có gặp bất đồng, ganh ghét và đố kị do tiểu nhân.

Tân Dậu | 1981

Tuổi Tân Dậu 1981 là người coi trọng hạnh phúc gia đình. tuy rằng đôi khi gia đình khiến họ cảm thấy nặng nề nhưng bản tính nhẫn nại, dịu dàng cùng nguồn sinh lực dồi dào có thể giúp bạn vượt qua tất cả.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 6
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu da cam, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 5/4 - 11/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top