Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 4/4 - 10/4: Có hy vọng khởi sắc

Tử vi tuổi Dậu tuần 4/4 - 10/4 có vận tài lộc cần phải dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2022 - Ngày 10 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Quý Tị tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuổi Dậu tuần 4/4 - 10/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất. Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 4/4 - 10/4 sự nghiệp có nhiều áp lực. Ấy là khi Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt lên mạng chủ. Tuổi Mùi nên tập trung trong công việc hơn. Con giáp này cần trở thành người dẫn đầu thì mới nắm được cơ hội đưa sự nghiệp lên bậc thang mới. Quý nhân hỗ trợ sẽ mang đến cho bản mệnh những ý tưởng đột phá, loại bỏ các khuôn mẫu và giúp bạn khẳng định được vai trò của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 4/4 - 10/4

Tài vận

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Dậu. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; tuy nhiên nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn sẽ có hi vọng lật ngược tình thế.

Tình hình tài chính của người tuổi Dậu không tăng tiến mà cũng chẳng giảm đi quá nhiều và về cơ bản thì mọi thứ luôn giữ được ở mức cân bằng. Vì bạn đã lên kế hoạch chi tiết mọi thứ từ trước nên có khoản chi bất ngờ bạn vẫn không hề gặp khó khăn nào.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 4/4 - 10/4 chuyện tình cảm có trách nhiệm. Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người.

Nó mang đến các mối nhân duyên tốt đẹp, vợ chồng thì hòa thuận, gia đạo sẽ an yên. Lúc này cũng là cơ hội tuyệt vời để người độc thân gặp gỡ thêm những người bạn mới mẻ, từ đó mở ra cơ hội để kết nối tình cảm với những người thực sự đồng điệu cảm xúc với mình.

Người tuổi Dậu là người khá kỹ tính trong chuyện tình cảm. Người độc thân luôn sống khá độc lập, mọi việc luôn dựa vào khả năng của mình là chính. Người có gia đình thì vẫn chu đáo và tỉ mỉ như vậy.

Sức khỏe

Sau Xuân phân, dương khí cơ thể thêm một bước bước thăng phát. Bắt đầu ức chế âm khí trong cơ thể của người tuổi Dậu. Bệnh cũ của bạn có khả năng hiện hình trong thời điểm này, chính giống như cỏ xuân sinh sôi.

Chúng sẽ biểu hiện trên phương diện chất lượng giấc ngủ, sức khỏe tâm lý, hệ thống tuần hoàn cho tới mắt, huyết dịch và tim của bạn.

Nên người tuổi Dậu có thể dùng rau củ theo mùa đầu Xuân và các loại họ đậu để bài độc cho cơ thể. Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho dương khí vận hành, tăng cường sức khỏe chỉnh thể.

Tại nơi bãi cỏ, rừng rậm và chốn hoang dã đi bộ bằng chân trần, có thể thức tỉnh thân thể, đồng thời hấp thụ dương khí của mẹ thiên nhiên.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 4/4 - 10/4

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Ất Dậu đắn đo nhiều, hay do dự trước khi đưa ra quyết định. Chính vì thế mà bạn có thể sẽ bỏ qua rất nhiều cơ hội tốt đó.

Quý Dậu | 1993

Bạn điều hướng và tạo nhiều cảm hứng làm việc hơn cho mọi người xung quanh.

Tân Dậu | 1981

Gặp phải chuyện khó khăn, việc đầu tiên mà người tuổi Tân Dậu 1981 nên làm đó là tìm cách tự mình giải quyết, điều đó sẽ giúp bạn trưởng thành hơn và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 6
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu da cam, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 4/4 - 10/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top