Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 3/5 - 9/5 : Phản nghịch

Tử vi tuổi Dậu tuần 3/5 - 9/5 tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác. Tài chính bị kẻ khác chơi xấu, không có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm

Tử vi tuổi Dậu tuần 3/5 - 9/5 : Phản nghịch

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 5 năm 2021 - Ngày 9 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Đinh Tị tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 3/5 - 9/5

Tử vi tuổi Dậu tuần 3/5 - 9/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng.  Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 3/5 - 9/5 sự nghiệp gặp hung. Thương Quan tinh chịu khắc nên người tuổi Dậu gặp tương đối khó khăn trong công việc. Tính cách ham hư vinh không thực tế khiến hiệu suất công việc bị giảm đi khá nhiều. Tâm lý phản nghịch lớn nên khá kiêu ngạo không coi ai ra gì nên mặt quan hệ xã giao của bạn chịu nhiều tổn thất. Khi làm việc người tuổi Dậu không có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp càng thêm nhiều khó khăn.

Đa phần tuổi Dậu có cách làm việc phóng khoáng, không gò bó trong khuôn khổ nhất định. Với bạn việc lập kế hoạch trước cho các đầu việc là điều không đơn giản. Nhưng nếu không có lộ trình chuẩn bị sẵn bạn sẽ lạc lối trên con đường sự nghiệp của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 3/5 - 9/5

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dậu chịu khá nhiều tổn thương do vận ngũ hành gặp trắc trở. Tài vận không có quý nhân giúp đỡ, bản thân lại tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác. Tài chính vì thế bị kẻ khác chơi xấu mà không có quý nhân giúp đỡ.

Tài vận khá sáng, có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhưng bạn không thích hợp đầu tư đặc biệt là đầu tư mạo hiểm. Thêm nữa, tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen, cá cược kẻo tiền mất tật mang. Chi phí phát sinh trong tháng này nhiều, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, đừng để cuối tháng phải vay mượn tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 3/5 - 9/5 tình cảm lâm vào suy vận, Thương Quan là kỵ thần nên không được tốt đẹp. Người độc thân vẫn mong mỏi cuộc sống tự do nên sẽ không xác định tình cảm với bất kỳ ai. Người có gia đình thì ngang bướng không muốn chia sẻ với bất kỳ ai nên gia đình thường xảy ra mâu thuẫn. Chuyện cãi cọ thường xuyên xảy ra bởi người tuổi Dậu rất nóng tính và còn hay nói lời tổn thương đến người khác.

Người tuổi Dậu là người khá kỹ tính trong chuyện tình cảm. Người độc thân luôn sống khá độc lập, mọi việc luôn dựa vào khả năng của mình là chính. Người có gia đình thì vẫn chu đáo và tỉ mỉ như vậy.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe của người tuổi Dậu cần chú ý điều dưỡng tinh thần trong tiết Cốc Vũ. Mưa và độ ẩm trong không khí hiện lên rõ rệt, nên việc dưỡng sinh cũng cần tuân theo sự biến hóa của môi trường. Trong Cốc Vũ người tuổi Dậu cần phải dưỡng dương khí, giúp cải thiện sức khỏe của mình. Bạn có thể thử rèn luyện những bộ môn nhẹ nhàng như chạy bộ, tập thể dục, đánh cầu … Những hoạt động này sẽ giúp thúc đẩy hệ tuần hoàn của bạn, giúp máu lưu thông, thải độc nâng cao sức khỏe gan phổi cho bạn. 

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 3/5 - 9/5

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Ất Dậu cần xác định rõ mục tiêu của cuộc đời mình, tránh vướng vào những tật xấu như game online, đàn đúm bạn bè ...

Quý Dậu | 1993

Trong công việc người tuổi Quý Dậu làm việc khá quyết đoán và có uy phong nhất định.

Tân Dậu | 1981

Tuổi Tân Dậu 1981 gặp khá nhiều điều không vui, không may mắn. Trong công việc cần chú ý cẩn thận hơn, suy nghĩ chu toàn trước khi đưa ra một quyết định nào đó, không nên quá tin người kẻo mang họa vào thân, tiền tài hao tổn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 3/5 - 9/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top