Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 28/11 - 4/12: Tiền đổ về như thác

Tử vi tuổi Dậu tuần 28/11 - 4/12 được dự báo là người có phúc tinh che chở, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 28/11 - 4/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 28 tháng 11 năm 2022 - Ngày 4 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Tân Mão tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 28/11 - 4/12

Tử vi tuổi Dậu tuần 28/11 - 4/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiết Tiểu Tuyết, thường có những trận tuyết nhỏ rơi, do nhiệt độ không khí của bầu khí quyển xuống cực thấp, lượng hơi nước trong không khí bị ngưng tụ và tạo thành những bông tuyết trắng, chúng rơi xuống theo lực hấp dẫn của Trái đất.

Lúc này hành Mộc trường sinh, nên những ai sinh thuộc tháng này nên dung dưỡng ý chí, xây dựng kế hoạch dự định sắp tới, khi có sự chuẩn bị tốt nhất thì cơ hội thành công sẽ cao. Theo quan niệm về ngũ hành, thì những người có mệnh lý cần hành Thủy sẽ gặp được nhiều may mắn, sức khỏe ổn định, tâm lý vui vẻ, trí tuệ sắc bén họ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống và tài vận.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 28/11 - 4/12 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Dậu khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Trong xung đột công việc, bạn đẩy câu chuyện đến cực điểm nhưng sẽ bỏ chạy trước khi chiến sự nổ ra. Có thể thấy người tuổi Dậu dễ vướng vào họa thi phi nơi công sở. Tinh thần này khiến bạn không được tập trung làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 28/11 - 4/12

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dậu chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Vận may tài chính không mỉm cười với bạn cho lắm. Vì thế nên hạn chế lao đầu vào những trò may rủi đỏ đen và đặc biệt cảnh giác với những lời mời đầu tư không chính thống. Thói ngẫu hứng sẽ đe dọa túi tiền của bạn không ngừng nghỉ.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 28/11 - 4/12 mặt tình cảm người tuổi Dậu là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Người này thích được tâng bốc và chú ý trong các mối quan hệ khác giới. Tuy ăn mặc hơi diêm dúa nhưng bên trong bạn lại là những người bảo thủ. Người độc thân thì khá khó khăn khi phát triển các mối quan hệ còn người có gia đình lại trở nên rườm rà.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Dậu nên chọn đồ ăn có nhiệt lượng cao như đồ chiên, rán, xào,… Đây là mùa bồi bổ cơ thể, thích hợp để ăn những loại thực phẩm tính ôn bù nhiệt như thịt bò, thịt dê, nhung hươu,… Người tuổi Dậu nên bổ sung các đồ ích thận như hạt điều, củ từ, hạch đào, xương lợn,… Thực phẩm màu đen như hạt vừng, đậu đen, mộc nhĩ cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nhưng lưu ý, ăn số lượng vừa phải, nếu bồi bổ quá nhiều thì không những không bổ mà còn hại sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 28/11 - 4/12

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Ất Dậu sinh tháng 6, 7 và 11 âm lịch sẽ là những cô bé cậu bé may mắn nhất. Tình cảm với bạn bè người thân vô cùng rực rỡ.

Quý Dậu | 1993

Trong tình cảm sự cứng rắn của bạn sẽ làm tổn thương người ấy.

Tân Dậu | 1981

Công việc làm ăn của bạn gặp được nhiều may mắn tuy nhiên cẩn thận vì có điềm hao tài.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 28/11 - 4/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top