Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 26/4 - 2/5 : Tiểu nhân chơi xấu

Tử vi tuổi Dậu tuần 26/4 - 2/5 nếu không khống chế tính cách tự do của mình thì vận sự nghiệp chắc chắn xuống dốc.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 4 năm 2021 - Ngày 2 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Canh Tuất tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuổi Dậu tuần 26/4 - 2/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng. 

Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 26/4 - 2/5 sự nghiệp gặp suy, nên Thương Quan sẽ trở mặt với bạn. Sự nghiệp của người này không được thuận lợi, nhiều tính cách xấu nổi trội gây áp lực cho bạn. Trong khi làm việc người này ghét bị trói buộc, chỉ bảo; làm gì cũng chỉ muốn theo ý mình.

Suy nghĩ ương bướng, mọi người góp ý chỉ khiến bạn nổi điên và tỏ thái độ tức giận. Nếu người này không khống chế tính cách tự do của mình thì vận sự nghiệp chắc chắn xuống dốc.

Trong xung đột công việc, bạn đẩy câu chuyện đến cực điểm nhưng sẽ bỏ chạy trước khi chiến sự nổ ra. Có thể thấy người tuổi Dậu dễ vướng vào họa thi phi nơi công sở. Tinh thần này khiến bạn không được tập trung làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dậu chịu khá nhiều tổn thương do vận ngũ hành gặp trắc trở. Tài vận không có quý nhân giúp đỡ, bản thân lại tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác. Tài chính vì thế bị kẻ khác chơi xấu mà không có quý nhân giúp đỡ.

Người sinh năm Dậu rất có tài quan sát với các con số, mặt tài chính. Quản lý của bạn về tiền bạc thường khá tỉ mỉ, chính xác. Bạn luôn có một kế hoạch chi tiết và rõ ràng cho chi tiêu của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 26/4 - 2/5 mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Dậu trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương. Người tuổi Dậu độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tuần này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do. Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Thời điểm này không phù hợp cho những thay đổi trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Vì thế, những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ nên tập trung cho những điều cũ, điều đã quen thuộc, đừng cố làm xáo trộn mọi thứ lên bạn sẽ cảm thấy phiền lòng hơn mà thôi.

Sức khỏe

Sức khỏe tuần này của tuổi Dậu cần tuân theo cách dưỡng sinh theo tiết khí Cốc Vũ. “Thanh Minh đoạn tuyết, Cốc Vũ đoạn sương”, tiết khí này chấm dứt hoàn toàn những cơn gió mát lạnh thay vào đó là khí nóng mùa hạ.  Lúc này người tuổi Dậu sẽ cảm thấy cơ thể nóng hơn, hay khó chịu, mệt mỏi.

Nếu có điều kiện bạn có thể đi ra ngoài dã ngoại, hít thở không khí trong lành. Tự mình tạo ra năng lượng tích cực nhất, khiến tâm hồn thêm thoải mái dễ chịu.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 26/4 - 2/5

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Mặt công việc người tuổi Ất Dậu mạng Tuyền Trung Thủy là dòng chảy không ngừng nghỉ nên cách họ làm việc cũng mang màu sắc bền bỉ và trầm lặng. Với mọi người xung quanh bạn là một người lặng lẽ, không thích tranh với đời nhưng thật ra nội tâm của bạn luôn đặt ra vô số câu hỏi không lời đáp.

Quý Dậu | 1993

Trong công việc người tuổi Quý Dậu làm việc khá quyết đoán và có uy phong nhất định.

Tân Dậu | 1981

Tân Dậu 1981 cho hay tiền tài của bạn trong khoảng thời gian này không được đầy đủ và dồi dào. nếu đừng quá phung phí thì có thể hưởng được đầy đủ về vấn đề này.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 26/4 - 2/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top