Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 22/2 - 28/2 : Chính Quan lâm đại vận

Tử vi tuổi Dậu tuần 22/2 - 28/2, mặt tài vận có Chính Quan lâm vào đại vận. Nên cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 2 năm 2021 - Ngày 28 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Đinh Mùi tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuổi Dậu tuần 22/2 - 28/2 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 22/2 - 28/2 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Dậu khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Trong xung đột công việc, bạn đẩy câu chuyện đến cực điểm nhưng sẽ bỏ chạy trước khi chiến sự nổ ra. Có thể thấy người tuổi Dậu dễ vướng vào họa thi phi nơi công sở. Tinh thần này khiến bạn không được tập trung làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 22/2 - 28/2

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dậu có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Dậu tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Người sinh năm Dậu rất có tài quan sát với các con số, mặt tài chính. Quản lý của bạn về tiền bạc thường khá tỉ mỉ, chính xác. Bạn luôn có một kế hoạch chi tiết và rõ ràng cho chi tiêu của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 22/2 - 28/2 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Dậu thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Người này thích được tâng bốc và chú ý trong các mối quan hệ khác giới. Tuy ăn mặc hơi diêm dúa nhưng bên trong bạn lại là những người bảo thủ. Người độc thân thì khá khó khăn khi phát triển các mối quan hệ còn người có gia đình lại trở nên rườm rà.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Dậu trong thời gian này chủ yếu chịu ảnh hưởng từ tiết khí Vũ Thủy. Đây là tiết khí thứ 2 trong 24 tiết khí, khi mà không gian trở nên  ẩm ướt hơn nhưng thời  tiết thì vẫn hàn lạnh. Trong tiết Vũ Thủy thì người tuổi Dậu nên ăn ít đồ chua, ăn nhiều đồ ngọt để dưỡng Tỳ.

Nhưng đồ có tính ngọt bạn có thể tham khảo  là: Xôi, táo đỏ, cà rốt, khoai lang … Ngoài ra đồ sống  đồ lạnh cũng nên ăn ít để đảm bảo dương khí của Tỳ Vị được đảm bảo. 

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 22/2 - 28/2

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Bạn trẻ tuổi Ất Dậu sẽ trải qua cảm xúc mới mẻ về tình cảm nam nữ, người làm cha làm mẹ nhất định phải theo dõi sát sao.

Quý Dậu | 1993

Trong tình cảm sự cứng rắn của bạn sẽ làm tổn thương người ấy.

Tân Dậu | 1981

Tân Dậu gặp nhiều may mắn trong vấn đề công việc và tài lộc. Có quý nhân giúp đỡ nên bạn hầu như không phải lo lắng, nhiều cơ hội trong sự nghiệp xuất hiện giúp bạn kiếm được một khoản tiền lớn.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 8, 6
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi sửu
  • Tiểu nhân: tuổi tuất, tuổi mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 6

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 22/2 - 28/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top