Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/9 - 26/9 Tỷ Kiên tọa mạng

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/9 - 26/9 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 9 năm 2021 - Ngày 26 tháng 9 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Mùi tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Đinh Sửu tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/9 - 26/9 rơi vào 8 ngày Tân Kim của tiết khí Bạch Lộ. Thời gian này nằm trong phạm vi của Nguyệt Lệnh Dậu Kim, tuổi Dậu sẽ gặp tương hình, tuổi Mão gặp tương xung và tuổi Tuất gặp tương hại. Tuần này những con giáp này cần phải lấy ổn định làm chủ. Những quyết định trọng đại cần phải thận trọng bởi các bạn sẽ có xu hướng phán đoán nhầm. Bởi những việc chúng ta cho rằng không thể làm thì nó vẫn có tính hai mặt.Trong đó có 3 con giáp sẽ có điềm chuyển vận rất tốt như tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Sửu. Mọi mặt của cuộc sống đều đối diện nhiều cơ hội khả quan, cần tích cực nắm lấy. Tháng này ngũ hành Kim cực vượng, ngũ hành Thủy bình ổn còn lại là hành Thổ, Hỏa Mộc đều lâm yếu nhược."

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/9 - 26/9 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Trong xung đột công việc, bạn đẩy câu chuyện đến cực điểm nhưng sẽ bỏ chạy trước khi chiến sự nổ ra. Có thể thấy người tuổi Dậu dễ vướng vào họa thi phi nơi công sở. Tinh thần này khiến bạn không được tập trung làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 20/9 - 26/9

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Dậu nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu trong mặt tài chính. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn về một khoản đầu tư hay chi tiêu nào đó. Như vậy túi tiền của người tuổi Dậu luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/9 - 26/9 tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Dậu dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Thời điểm này không phù hợp cho những thay đổi trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Vì thế, những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ nên tập trung cho những điều cũ, điều đã quen thuộc, đừng cố làm xáo trộn mọi thứ lên bạn sẽ cảm thấy phiền lòng hơn mà thôi.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Dậu trong tiết khí Bạch Lộ cần lưu ý bệnh béo phì. Tiết trời chuyển lạnh đẩy cảm giác thèm ăn gia tăng. Bạn nên thận trọng khi ăn quá nhiều, ăn đồ thừa chất gây ra bệnh về tim mạch, một loại bệnh phát sinh từ việc dư thừa cân nặng. Người tuổi Dậu nên bắt đầu các hoạt động vận động nhẹ nhàng, giúp tăng cường sức đề kháng và tiêu thụ lượng calo dư thừa.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 20/9 - 26/9

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Bạn trẻ tuổi Ất Dậu sẽ trải qua cảm xúc mới mẻ về tình cảm nam nữ, người làm cha làm mẹ nhất định phải theo dõi sát sao.

Quý Dậu | 1993

Bạn điều hướng và tạo nhiều cảm hứng làm việc hơn cho mọi người xung quanh.

Tân Dậu | 1981

Tuổi Tân Dậu 1981 là người coi trọng hạnh phúc gia đình. tuy rằng đôi khi gia đình khiến họ cảm thấy nặng nề nhưng bản tính nhẫn nại, dịu dàng cùng nguồn sinh lực dồi dào có thể giúp bạn vượt qua tất cả.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 20/9 - 26/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top