Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 2/5 - 8/5: Chỉ theo ý mình

Tử vi tuổi Dậu tuần 2/5 - 8/5 được dự báo là nếu không khống chế tính cách tự do của mình thì vận sự nghiệp của bạn chắc chắn xuống dốc.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 5 năm 2022 - Ngày 8 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Tân Dậu tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuổi Dậu tuần 2/5 - 8/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng.  Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 2/5 - 8/5 sự nghiệp gặp suy, nên Thương Quan sẽ trở mặt với bạn. Sự nghiệp của người này không được thuận lợi, nhiều tính cách xấu nổi trội gây áp lực cho bạn. Trong khi làm việc người này ghét bị trói buộc, chỉ bảo; làm gì cũng chỉ muốn theo ý mình. Suy nghĩ ương bướng, mọi người góp ý chỉ khiến bạn nổi điên và tỏ thái độ tức giận. Nếu người này không khống chế tính cách tự do của mình thì vận sự nghiệp chắc chắn xuống dốc.

Những gì chúng ta nhìn thấy ở người tuổi Dậu thường cũng chính là con người thật của bạn. Không có quá nhiều điều bí ẩn trong cách làm việc của con giáp này. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn trong công việc bạn rất thẳng thắn và cởi mở.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Thương Quan lâm suy nên mặt tài vận không gặp thuận lợi. Tính cách ham hư vinh, thích hưởng thụ nên người tuổi Dậu tiêu tốn khá nhiều tiền cho chuyện ăn uống, vui chơi trong tuần này. Bản tính tự do, không muốn bị lễ nghĩa bó buộc nên bạn cũng không được đối tác và đồng nghiệp ủng hộ. Điều này cũng gây bất lợi cho mặt kiếm tiền của bạn.

Tình hình tài chính của người tuổi Dậu không tăng tiến mà cũng chẳng giảm đi quá nhiều và về cơ bản thì mọi thứ luôn giữ được ở mức cân bằng. Vì bạn đã lên kế hoạch chi tiết mọi thứ từ trước nên có khoản chi bất ngờ bạn vẫn không hề gặp khó khăn nào.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 2/5 - 8/5 mặt tình cảm nhiều đau khổ. Thương Quan lâm vận nhưng không được tiết khí ủng hộ, người tuổi Dậu gặp nhiều thất bại về tình yêu trong tuần này. Thương Quan kỵ thần khiến bạn phải sống trong giằn vặt và đau khổ. Bởi bạn không chấp nhận nổi cuộc sống thường nhật phàm tục hiện nay. Bạn mong mỏi một đoạn tình cảm bay bổng và đầy lãng mạn. Với người tuổi Dậu hiện thực như một sợi dây trói, bó buộc trái tim tự do của mình.

Người tuổi Dậu là người khá kỹ tính trong chuyện tình cảm. Người độc thân luôn sống khá độc lập, mọi việc luôn dựa vào khả năng của mình là chính. Người có gia đình thì vẫn chu đáo và tỉ mỉ như vậy.

Sức khỏe

Trong tiết khí Cốc Vũ tuần này, Gan Thận của người tuổi Dậu sẽ rơi vào tình trạng suy nhược nên bạn sẽ cần bảo dưỡng cho hai bộ phận này. Ngoài ra về mặt tinh thần thì nên nên giữ cho mình tâm tinh thoải mái. Để tránh tức giận, ưu sầu … người tuổi Dậu có thể nghe nhạc, câu cá, tán bộ … 

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 2/5 - 8/5

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Người sinh năm 2005 thuộc mạng Ất Dậu, là người người thông minh, có tinh thần trách nhiệm cao đường học hành. Vận học tập,  thi cử được che chở.

Quý Dậu | 1993

Bạn điều hướng và tạo nhiều cảm hứng làm việc hơn cho mọi người xung quanh.

Tân Dậu | 1981

Trong khoảng thời gian này, tuổi Tân Dậu 1981 cũng nên lưu ý đến tim mạch, mắt và khí huyết, nhất là đối với những ai đã có mầm bệnh kể cả bộ máy tiêu hóa và hô hấp. Nên đi kiểm tra thường xuyên khi thấy có dấu hiệu bất ổn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 2/5 - 8/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top