Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 19/9 - 25/9: Ưu tiên cho gia đình

Tử vi tuổi Dậu tuần 19/9 - 25/9 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 9 năm 2022 - Ngày 25 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Tân Tị tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuổi Dậu tuần 19/9 - 25/9 rơi vào 8 ngày Tân Kim của tiết khí Bạch Lộ. Thời gian này nằm trong phạm vi của Nguyệt Lệnh Dậu Kim, tuổi Dậu sẽ gặp tương hình, tuổi Mão gặp tương xung và tuổi Tuất gặp tương hại. Tuần này những con giáp này cần phải lấy ổn định làm chủ. Những quyết định trọng đại cần phải thận trọng bởi các bạn sẽ có xu hướng phán đoán nhầm. Bởi những việc chúng ta cho rằng không thể làm thì nó vẫn có tính hai mặt. Trong đó có 3 con giáp sẽ có điềm chuyển vận rất tốt như tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Sửu. Mọi mặt của cuộc sống đều đối diện nhiều cơ hội khả quan, cần tích cực nắm lấy. Tháng này ngũ hành Kim cực vượng, ngũ hành Thủy bình ổn còn lại là hành Thổ, Hỏa Mộc đều lâm yếu nhược."

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 19/9 - 25/9 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Những gì chúng ta nhìn thấy ở người tuổi Dậu thường cũng chính là con người thật của bạn. Không có quá nhiều điều bí ẩn trong cách làm việc của con giáp này. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn trong công việc bạn rất thẳng thắn và cởi mở.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Dậu nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn. Chính vì vậy mà tuổi Dậu lọt Top 3 con giáp đường tiền tài sung túc nhất tuần 19/9 - 25/9.

Tài vận khá sáng, có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhưng bạn không thích hợp đầu tư đặc biệt là đầu tư mạo hiểm. Thêm nữa, tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen, cá cược kẻo tiền mất tật mang. Chi phí phát sinh trong tháng này nhiều, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, đừng để cuối tháng phải vay mượn tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 19/9 - 25/9 cóận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Dậu dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Tuổi Dậu vốn hết lòng vì gia đình, nhưng đôi khi vì hy sinh quá mức cho mọi người mà không dành thời gian chăm chút tình cảm riêng tư dẫn đến tình trạng chán chường. Bởi nếu không biết yêu thương chính mình, bạn sẽ không biết cách để yêu thương mọi người đúng nghĩa.

Sức khỏe

Sức khỏe trong tuần này người tuổi Dậu có thể duy trì việc ngâm chân nước ấm trước khi đi ngủ. Cách này sẽ phòng ngừa được không khí khô hanh trong Bạch Lộ. Đồng thời phòng ngừa được âm khí gây tổn thương cho phổi, thúc đẩy tuần hoàn máu. Nước ngâm chân thì nên để tầm 40 độ, mỗi lần ngâm từ 20-30’. Nhưng cần nhớ sau khi vừa ăn cơm xong thì không được ngân chân ngay, sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 19/9 - 25/9

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Người tuổi Ất Dậu hay lo toan, suy nghĩ, có tác phong cẩn thận nhưng cũng không kém phần linh hoạt. Vận học tập, bạn bè rất an bình.

Quý Dậu | 1993

Quý Dậu 1993 không nên đầu tư và mở rộng hoạt động. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh, dù có gặp bất đồng, ganh ghét và đố kị do tiểu nhân.

Tân Dậu | 1981

Tân Dậu rất đa tài đa nghệ, nhiều ý tưởng làm việc mới lạ. Công việc nhờ thế mà bay cao bay xa hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top