Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 18/1 - 24/1: Tỷ Kiên che chở đường tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 18/1 - 24/1 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 18/1 - 24/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 1 năm 2021 - Ngày 24 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Nhâm Thân tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 18/1 - 24/1

Tử vi tuổi Dậu tuần 18/1 - 24/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim. Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự. Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 18/1 - 24/1 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Những gì chúng ta nhìn thấy ở người tuổi Dậu thường cũng chính là con người thật của bạn. Không có quá nhiều điều bí ẩn trong cách làm việc của con giáp này. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn trong công việc bạn rất thẳng thắn và cởi mở.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 18/1 - 24/1

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Dậu nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Tình hình tài chính của người tuổi Dậu không tăng tiến mà cũng chẳng giảm đi quá nhiều và về cơ bản thì mọi thứ luôn giữ được ở mức cân bằng. Vì bạn đã lên kế hoạch chi tiết mọi thứ từ trước nên có khoản chi bất ngờ bạn vẫn không hề gặp khó khăn nào.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 18/1 - 24/1 tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Dậu dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Tuổi Dậu vốn hết lòng vì gia đình, nhưng đôi khi vì hy sinh quá mức cho mọi người mà không dành thời gian chăm chút tình cảm riêng tư dẫn đến tình trạng chán chường. Bởi nếu không biết yêu thương chính mình, bạn sẽ không biết cách để yêu thương mọi người đúng nghĩa.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Dậu thời gian này cần tuân thủ nguyên tắc dưỡng sinh trong Tiểu Hàn. Ấy là tránh gội đầu trước khi đi ngủ, vì sau một ngày lao động mệt mỏi, sức đề kháng của người tuổi Dậu yếu đi. Khi gội đầu lại không lau sạch, đầu vẫn còn ướt đi ngủ ngay dẫn tới khí huyết bị ứ trệ.

Các kinh mạch bế tắc, lâu ngày tích thành bệnh tật. Ngoài ra khi đi ra ngoài đường bạn có thể chọn đồ có màu sắc ấm nóng như màu vàng màu đỏ. Những loại màu sắc này sẽ giúp người tuổi Dậu xua đuổi âm khí, đem tới tâm trạng tươi vui cả một ngày.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 18/1 - 24/1

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Tuổi Ất Dậu tỏ ra mình là một người lặng lẽ, không thích tranh với đời nhưng nội tâm luôn không ngừng biến động. Vận học hành chịu chút ảnh hưởng.

Quý Dậu | 1993

Quý Dậu 1993 không nên đầu tư và mở rộng hoạt động. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh, dù có gặp bất đồng, ganh ghét và đố kị do tiểu nhân.

Tân Dậu | 1981

Gặp phải chuyện khó khăn, việc đầu tiên mà người tuổi Tân Dậu 1981 nên làm đó là tìm cách tự mình giải quyết, điều đó sẽ giúp bạn trưởng thành hơn và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Dậu tuần 18/1 - 24/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top