Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 17/5 - 23/5 : Kiếp Tài che chở sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 17/5 - 23/5 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 5 năm 2021 - Ngày 23 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Sửu tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Tân Mùi tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuổi Dậu tuần 17/5 - 23/5 rơi vào 9 ngày Canh Kim trong tiết khí Lập Hạ. Lập Hạ là tiết khí bắt đầu của mùa hè, Hiểu đơn giản, “Lập” là xác lập, đánh dấu; còn “Hạ” là mùa hạ, mùa hè, có nghĩa đây là tiết khí đánh dấu sự chuyển bước từ xuân sang hè. Tiết Lập Hạ đáng dấu một mốc quan trọng trong sự thay đổi, vận động biến hóa trongcuộc sống con người.  Lúc này dương khí phát triển đến cực vượng, âm khí tiêu mòn. 

Dương khí tượng trưng cho sự may mắn, tăng trưởng, cương trực, tính chất hoạt động mạnh, thông tuệ, sáng suốt, nóng tính cấp bách, vội vã, hối thúc... Khi Canh Kim làm chủ thì các tuổi Tý, Thìn, Thân, Dậu sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Các tuổi mạng Thổ khác thì gặp nhiều bất lợi, nên đề phòng bản thân bị thương bởi dao kéo, gây họa huyết quang nhẹ. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 17/5 - 23/5 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Về công việc, bên cạnh quý nhân giúp đỡ cũng có tiểu nhân quấy phá. Dù làm gì cũng phải thận trọng, dựa vào sự nỗ lực của mình là chính chứ không trông cậy vào người khác. Làm việc cần tính toán kỹ càng, lập kế hoạch chu toàn sẽ tránh những sai sót không đáng có, đảm bảo vẫn đi tới kết quả khả quan.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 17/5 - 23/5

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Dậu tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Người sinh năm Dậu rất có tài quan sát với các con số, mặt tài chính. Quản lý của bạn về tiền bạc thường khá tỉ mỉ, chính xác. Bạn luôn có một kế hoạch chi tiết và rõ ràng cho chi tiêu của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 17/5 - 23/5 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Người này thích được tâng bốc và chú ý trong các mối quan hệ khác giới. Tuy ăn mặc hơi diêm dúa nhưng bên trong bạn lại là những người bảo thủ. Người độc thân thì khá khó khăn khi phát triển các mối quan hệ còn người có gia đình lại trở nên rườm rà.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Dậu nên tuân thủ luật dưỡng sinh ăn uống trong tiết khí lập hạ. Đông y cho rằng: Thử (nắng nóng) là chủ khí Lập Hạ, là dương tà, tính thăng tán dễ làm hao tổn khí và tân dịch. Thử tà xâm nhập vào cơ thể người tuổi Dậu gây ra nhiều mồ hôi làm tổn thương tân dịch, nếu không kịp thời bù đắp thậm chí có thể làm hao tổn nguyên khí, biểu hiện ra bên ngoài bằng các triệu chứng như mệt lả, khó thở, ngại nói, có khi đột nhiên ngã lăn bất tỉnh (say nắng, say nóng). 

Bởi vậy, trong mùa hạ, người tuổi Dậu chú trọng dùng nhiều đồ ăn thức uống có tác dụng thanh nhiệt giải thử, lợi niệu trừ thấp như dưa hấu, mướp đắng, dưa chuột, bí đao, đậu xanh, đậu đen, cháo ngũ đậu, cháo ý dĩ, cháo đậu xanh, cháo biển đậu …

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 17/5 - 23/5

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Tuổi Ất Dậu có gia đình kinh tế điều kiện, sinh ra tại thời đại mới nên cuộc sống rất may mắn có được cha mẹ yêu thương và tạo điều kiện.

Quý Dậu | 1993

Trong công việc người tuổi Quý Dậu làm việc khá quyết đoán và có uy phong nhất định.

Tân Dậu | 1981

Tân Dậu gặp nhiều may mắn trong vấn đề công việc và tài lộc. Có quý nhân giúp đỡ nên bạn hầu như không phải lo lắng, nhiều cơ hội trong sự nghiệp xuất hiện giúp bạn kiếm được một khoản tiền lớn.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 17/5 - 23/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top