Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 15/2 - 21/2 : Hãy tập trung hơn

Tử vi tuổi Dậu tuần 15/2 - 21/2 biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Xem thêm

Tử vi tuổi Dậu tuần 15/2 - 21/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 2 năm 2021 - Ngày 21 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Canh Tý tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 15/2 - 21/2

Tử vi tuổi Dậu tuần 15/2 - 21/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Bính của tiết khí Lập Xuân. Lúc này các loài côn trùng đang ngủ đông dần tỉnh lại. Nhưng bầu trời vẫn hơi thiên về lạnh, thời cơ chuyển vận chưa đến. Những người mang mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, những người mạng Thủy dần gặp khó khăn.

Người tuổi Dậu đón một năm mới rất thuận lợi với sự hưng thịnh của cát thần Chính Tài. Nó đem tới điềm hanh thông và đầu xuôi đuôi lọt cho mọi việc của bạn trong năm 2021 này. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 15/2 - 21/2 sự nghiệp gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Dậu khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Những gì chúng ta nhìn thấy ở người tuổi Dậu thường cũng chính là con người thật của bạn. Không có quá nhiều điều bí ẩn trong cách làm việc của con giáp này. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn trong công việc bạn rất thẳng thắn và cởi mở.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 15/2 - 21/2

Tài vận

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Dậu nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu trong mặt tài chính. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn về một khoản đầu tư hay chi tiêu nào đó. Như vậy túi tiền của người tuổi Dậu luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 15/2 - 21/2 chuyện tình cảm chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Dậu độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Bạn có thể đứng trước gương hàng giờ và không ngại ngần tung tiền mua sắm áo quần. Cũng giống như những chú gà trống thích khoe bộ lông tuyệt đẹp, tuổi Dậu thích thể hiện mình và khá tự hào về bản thân. Nên trông bạn khá hợm hĩnh và khoe khoang đối với người khác giới.

Sức khỏe

Lập xuân là tiết khí mở đầu của mùa xuân, báo hiệu vạn vật bắt đầu một vòng tuần hoàn mới. Đông y cho rằng, đây là lúc dương khí thăng cao, sự vật sinh sôi nảy nở, cũng là “thời điểm vàng” trong năm để chăm sóc sức khỏe cho Gan. 
Người tuổi Dậu có thể thêm vào thực đơn hằng ngày các món có tính đắng như củ cải, rau thơm, rau hẹ, hành tây. Thực đơn hàng ngày thì thêm các loại thực phẩm dưỡng Gan như nấm hương, măng, cần tây, mộc nhĩ trắng, rau kim ngân…

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 15/2 - 21/2

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Ất Dậu cần xác định rõ mục tiêu của cuộc đời mình, tránh vướng vào những tật xấu như game online, đàn đúm bạn bè ...

Quý Dậu | 1993

Quý Dậu 1993 không nên đầu tư và mở rộng hoạt động. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh, dù có gặp bất đồng, ganh ghét và đố kị do tiểu nhân.

Tân Dậu | 1981

Gặp phải chuyện khó khăn, việc đầu tiên mà người tuổi Tân Dậu 1981 nên làm đó là tìm cách tự mình giải quyết, điều đó sẽ giúp bạn trưởng thành hơn và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

Khai vận

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 15/2 - 21/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top