Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 14/2 - 20/2: Bới bèo ra bọ

Tử vi tuổi Dậu tuần 14/2 - 20/2 lâm Tử Vận, hàm ý một tuần xấu về sự nghiệp. Người này lâm Tử Vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 2 năm 2022 - Ngày 20 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 14/2 - 20/2

Nguyệt Lệnh 

Tử vi tuổi Dậu tuần 14/2 - 20/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Bính của tiết khí Lập Xuân. Lúc này các loài côn trùng đang ngủ đông dần tỉnh lại. Nhưng bầu trời vẫn hơi thiên về lạnh, thời cơ chuyển vận chưa đến. Những người mang mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, những người mạng Thủy dần gặp khó khăn.

Tổng quan 

Vận trình người tuổi Dậu lâm Tử Vận, hàm ý một tuần xấu về sự nghiệp. Người này lâm Tử Vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề. Bản tính ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cái mới, thường đẩy công việc vào ngõ cụt.

Hành sự tiêu cực, tự đẩy mình vào thế không còn đường lui. Căn khí không sinh nên con người thiếu sức sống, nghờ nghệch. Hay suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tính tình hẹp hòi không có đường lui. Bản tính ưa yên tĩnh, trầm mặc đến mức đáng sợ.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 14/2 - 20/2 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Dậu trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Dậu khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Trong xung đột công việc, bạn đẩy câu chuyện đến cực điểm nhưng sẽ bỏ chạy trước khi chiến sự nổ ra. Có thể thấy người tuổi Dậu dễ vướng vào họa thi phi nơi công sở. Tinh thần này khiến bạn không được tập trung làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem dự báo chi tiết về tình hình tài lộc tháng này của mình tại Top con giáp lên chức đại gia trong tháng 2 năm 2022.

Tình hình tài chính của người tuổi Dậu không tăng tiến mà cũng chẳng giảm đi quá nhiều và về cơ bản thì mọi thứ luôn giữ được ở mức cân bằng. Vì bạn đã lên kế hoạch chi tiết mọi thứ từ trước nên có khoản chi bất ngờ bạn vẫn không hề gặp khó khăn nào.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 14/2 - 20/2 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Dậu gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Thời điểm này không phù hợp cho những thay đổi trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Vì thế, những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ nên tập trung cho những điều cũ, điều đã quen thuộc, đừng cố làm xáo trộn mọi thứ lên bạn sẽ cảm thấy phiền lòng hơn mà thôi.

Sức khỏe

Thời gian này tiết khí bước vào Lập Xuân, khởi đầu một năm mới đã sang. Sức khỏe người tuổi Dậu sẽ ảnh hưởng nhiều bởi Mộc khí tiềm tàng. Lập xuân ứng với ngũ hành Mộc, khí Mộc xộc thẳng lên đầu óc dễ dẫn tới nhiều cảm xúc bất lợi. Người tuổi Dậu nên Ngủ dậy sớm, đi dạo ở sân, xõa tóc thả lỏng mình khiến cho tình cảm được phát tiết, không bị trói buộc.

Bởi khí mùa xuân là thứ cần nhất cho muôn vật phát triển nảy nở. Nên người tuổi Dậu cần để cho vạn vật nảy nở mà đừng giết đi, giúp thêm cho điều kiện nảy nở mà đừng tiêu hao đi, đó là cách làm ứng hợp với khí Lập Xuân, cũng là phép dưỡng sinh, đem tới sức khỏe tốt. 

Xếp hạng 12 con giáp tuần 14/2 - 20/2

tử vi tuổi dậu tuần 14/2 - 20/2

Con giáp may mắn

Với Nguyệt Lệnh Bính Hỏa làm chủ trong tiết Lập Xuân thì các tuổi gồm: Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi. Cung mạng tọa vượng địa nên các sức mạnh của Thập Thần trong tuổi của các bạn sẽ được hỗ trợ thêm nhiều năng lượng tích cực; từ đó mang lại may mắn cho vận trình của bạn. 

Con giáp xui rủi 

Mùi, Thân, Dậu, Hợi sẽ là 4 con giáp gặp nhiều điềm bất lợi nhất trong tuần, bởi ngũ hành của bạn tọa vào Bệnh vận, Thoái vận và Suy vận ... Nhiều chuyện bất lợi xuất hiện, bản thân căn khí yếu không chống đỡ được nhiều.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 14/2 - 20/2

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Tuổi Ất Dậu có gia đình kinh tế điều kiện, sinh ra tại thời đại mới nên cuộc sống rất may mắn có được cha mẹ yêu thương và tạo điều kiện.

Quý Dậu | 1993

Trong tình cảm sự cứng rắn của bạn sẽ làm tổn thương người ấy.

Tân Dậu | 1981

Khả năng nhìn người không tốt cho nên người tuổi Tân Dậu 1981 không nên cho vay mượn. Tới lúc cho tiền đi mà không lấy lại được vừa thiệt thân mà còn vừa mua bực vào mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 14/2 - 20/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top