Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 13/6 - 19/6: Mất tập trung trong công việc

Tử vi tuổi Dậu tuần 13/6 - 19/6 vì không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 6 năm 2022 - Ngày 19 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Quý Mão tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuổi Dậu tuần 13/6 - 19/6 rơi vào 11 ngày Bính của tiết khí Mang Chủng. Lúc này Dương Đao tọa Nguyệt Lệnh chúng ta làm gì cũng phải thận trọng. Ngũ hành vận khí bị tổn hại, cầu tài tức làm ăn kinh doanh cần phải cảnh giác. Người mạng Hỏa mạng Thổ sẽ cát, Mộc khí không được ổn nhưng vẫn nằm ở vị trí thuận lợi. Người mạng Thủy bị cầm tù, làm gì cũng cảm thấy như bị trói buộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 13/6 - 19/6 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Dậu trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Dậu khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Tình hình công việc của người tuổi Dậu thời gian này không được tốt. Có những dấu hiệu cho thấy vấn đề đang xảy ra mà bạn vẫn chủ quan vì không để ý tới chi tiết. Bạn dường như quá thiếu tập trung vào công việc khi để việc gia đình ảnh hưởng đến việc công ty.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 13/6 - 19/6

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Người sinh năm Dậu rất có tài quan sát với các con số, mặt tài chính. Quản lý của bạn về tiền bạc thường khá tỉ mỉ, chính xác. Bạn luôn có một kế hoạch chi tiết và rõ ràng cho chi tiêu của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 13/6 - 19/6 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Dậu gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Người tuổi Dậu là người khá kỹ tính trong chuyện tình cảm. Người độc thân luôn sống khá độc lập, mọi việc luôn dựa vào khả năng của mình là chính. Người có gia đình thì vẫn chu đáo và tỉ mỉ như vậy.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Dậu cần phải chú ý điều tiết thời gian làm việc. Tránh thời gian quá dài ngồi dưới trời nắng, hay vị trí làm việc quá nóng bức. Những người thích hoạt động thể thao thì nên đặt thời gian hợp lý, không được chọn lúc quá nóng mà tập. Thời gian này thì nên đi bộ, bơi, và tập vào buổi sáng hoặc tối thì hơn. Người tuổi Dậu làm văn phòng thì cũng nên vận động một chút khi làm việc trong phòng điều hòa. Đừng ngồi quá lâu hoặc để nhiệt độ quá nóng hay quá cao. 

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 13/6 - 19/6

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Ất Dậu tính tình vô tư, không hay so đo, tính toán, có tấm lòng nhân hậu, thích giúp đỡ người khác mà không cần đền đáp. Vận thế của Ất Dậu thường rất yên bình.

Quý Dậu | 1993

Bạn điều hướng và tạo nhiều cảm hứng làm việc hơn cho mọi người xung quanh.

Tân Dậu | 1981

Gặp phải chuyện khó khăn, việc đầu tiên mà người tuổi Tân Dậu 1981 nên làm đó là tìm cách tự mình giải quyết, điều đó sẽ giúp bạn trưởng thành hơn và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 13/6 - 19/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top