Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 13/12 - 19/12 : Kiếm tiền nhanh nhẹn

Tử vi tuổi Dậu tuần 13/12 - 19/12 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 12 năm 2021 - Ngày 19 tháng 12 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Tân Sửu tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuổi Dậu tuần 13/12 - 19/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Đại Tuyết. Chữ “Đại” mang nghĩa là sự to lớn, dồi dào, thịnh vượng, mật độ cao, số lượng nhiều, mức độ chuyên sâu... “Tuyết” ám chỉ một hiện tượng thời tiết, với những hạt nước đóng băng rơi xuống phủ trắng vạn vật. Theo Kinh Dịch, thì tiết Đại Tuyết là vào tháng 11 âm lịch, là tháng Tý, ứng với kinh quẻ Phục. Trong thẻ này có một hào dương ở dưới cùng miêu tả trạng thái âm khí cực thịnh sẽ sinh dương khí, dương khí mới sinh ra có sức phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn đến những thời điểm tốt đẹp hơn về sau. Quẻ Phục mang ý nghĩa là sự quay trở lại, mang dương khí, ánh sáng, hơi ấm, niềm vui may mắn quay trở lại tạo nên niềm tin tưởng, phấn khởi cho con người.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 13/12 - 19/12 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Dậu sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Tình hình công việc của người tuổi Dậu thời gian này không được tốt. Có những dấu hiệu cho thấy vấn đề đang xảy ra mà bạn vẫn chủ quan vì không để ý tới chi tiết. Bạn dường như quá thiếu tập trung vào công việc khi để việc gia đình ảnh hưởng đến việc công ty.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 13/12 - 19/12

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dậu được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Vận may tài chính không mỉm cười với bạn cho lắm. Vì thế nên hạn chế lao đầu vào những trò may rủi đỏ đen và đặc biệt cảnh giác với những lời mời đầu tư không chính thống. Thói ngẫu hứng sẽ đe dọa túi tiền của bạn không ngừng nghỉ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 13/12 - 19/12 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc mạng, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Dậu có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Bạn có thể đứng trước gương hàng giờ và không ngại ngần tung tiền mua sắm áo quần. Cũng giống như những chú gà trống thích khoe bộ lông tuyệt đẹp, tuổi Dậu thích thể hiện mình và khá tự hào về bản thân. Nên trông bạn khá hợm hĩnh và khoe khoang đối với người khác giới.

Sức khỏe

Người xưa có câu: “Thu Đông dưỡng âm”. Theo dưỡng sinh Đông y, Đại Tuyết là tiết khí bồi bổ rất tốt. Vào thời điểm này trong năm nên người tuổi Dậu ôn bổ trợ dương, bổ thận tráng cốt, dưỡng âm ích tinh.
Ôn bổ có nghĩa là làm ấm và bồi bổ, để giúp cải thiện cảm giác suy nhược do căn khí thiếu dương khí và bị hàn tà xâm lấn. Việc bồi bổ mùa Đông có thể nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể tuổi Dậu, thúc đẩy sự trao đổi chất, cải thiện tình trạng sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 13/12 - 19/12

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Ất Dậu sinh năm 2005 đang tuổi mới lớn có nhiều thay đổi về cảm xúc. Những đợt tình cảm như sóng trào tràn qua, cha mẹ nên theo sát họ.

Quý Dậu | 1993

Trong tình cảm sự cứng rắn của bạn sẽ làm tổn thương người ấy.

Tân Dậu | 1981

Tuổi Tân Dậu 1981 gặp khá nhiều điều không vui, không may mắn. Trong công việc cần chú ý cẩn thận hơn, suy nghĩ chu toàn trước khi đưa ra một quyết định nào đó, không nên quá tin người kẻo mang họa vào thân, tiền tài hao tổn.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 13/12 - 19/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top