Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 12/7 - 18/7 : Sự nghiệp lâm suy vận

Tử vi tuổi Dậu tuần 12/7 - 18/7 chuyện tình cảm gặp sóng gió. Người độc thân thì ham chơi, thích gặp gỡ qua loa hơn là thật sự động trái tim mình.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 12/7 - 18/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 7 năm 2021 - Ngày 18 tháng 7 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Ất Mùi năm Tân Sửu - Ngày Đinh Mão tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Thử Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 12/7 - 18/7

Tử vi tuổi Dậu tuần 12/7 - 18/7 rơi vào thiên can Đinh của tiết khí Tiểu Thử. “Nguyệt lệnh thất thập nhị hậu tập giải” ghi lại ba hiện tượng sinh thái liên quan đến tiết tiểu thử: Gió nóng đến, con dế cư ngụ vách tường, Chim ưng non công kích. Qua tiểu thử, một ngày nóng ba phần, tỏ ý đã qua tiểu thử một ngày, thời tiết sẽ nóng lên thấy rõ! Vận khí con người vì vậy mà cũng có nhiều thay đổi. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 12/7 - 18/7 sự nghiệp gặp Thiên Tài tinh, làm việc trở nên cẩu thả. Tính tình đại khá qua loa của Thiên Tài khiến người tuổi Dậu gặp trắc trở trong công việc. Cách làm việc thiếu trách nhiệm cũng khiến người tuổi Dậu dễ gặp thất bại về sự nghiệp trong tuần này. Bạn nên khắc phục khuyết điểm này nếu không công việc càng thêm thảm bại.

Đa phần tuổi Dậu có cách làm việc phóng khoáng, không gò bó trong khuôn khổ nhất định. Với bạn việc lập kế hoạch trước cho các đầu việc là điều không đơn giản. Nhưng nếu không có lộ trình chuẩn bị sẵn bạn sẽ lạc lối trên con đường sự nghiệp của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

Mặt tài lộc của người tuổi Dậu dù lâm suy vận nhưng lại khá ổn định. Bởi bạn biết cách tiết kiệm đồng tiền hơn, biết tránh những nơi khiến mình phải chi tiêu lãng phí. Tuần này thói quen ham chơi và thử những trò trúng thưởng, đỏ đen sẽ được hạn chế rất nhiều. Người tuổi Dậu sẽ biết bảo vệ túi tiền của mình hơn.

Vận may tài chính không mỉm cười với bạn cho lắm. Vì thế nên hạn chế lao đầu vào những trò may rủi đỏ đen và đặc biệt cảnh giác với những lời mời đầu tư không chính thống. Thói ngẫu hứng sẽ đe dọa túi tiền của bạn không ngừng nghỉ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 12/7 - 18/7 chuyện tình cảm gặp sóng gió. Người độc thân thì ham chơi, thích gặp gỡ qua loa hơn là thật sự động trái tim mình. Người có gia đình bị Thiên Tài ảnh hưởng nên quá xét nét và khó tính với mọi người xung quanh.

Thời điểm này không phù hợp cho những thay đổi trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Vì thế, những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ nên tập trung cho những điều cũ, điều đã quen thuộc, đừng cố làm xáo trộn mọi thứ lên bạn sẽ cảm thấy phiền lòng hơn mà thôi.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Dậu thường sẽ gặp tình trạng dương khí từ vượng mà hạ xuống thấp dần dần. Vậy nên người tuổi Dậu cần tránh không được để tâm lý cảm xúc bị biến động quá nhiều. Bằng không nó sẽ gây ra tình trạng huyết áp thất thường, làm tổn thương nặng nề tới trái tim của bạn.  Để có sức khỏe tốt trong thời gian này, người tuổi Dậu nên học cách thư thái tâm tình. Khống chế cảm xúc, giữ cho tâm tình luôn cân bằng, không bị sốc bởi chuyện gì. 

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 12/7 - 18/7

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Tính cách của những người tuổi Ất Dậu mệnh Tuyền Trung Thủy không kém phần khó đoán, phức tạp. Bạn luôn gặp khó khăn khi giao tiếp với mọi người.

Quý Dậu | 1993

Bạn điều hướng và tạo nhiều cảm hứng làm việc hơn cho mọi người xung quanh.

Tân Dậu | 1981

Tân Dậu rất đa tài đa nghệ, nhiều ý tưởng làm việc mới lạ. Công việc nhờ thế mà bay cao bay xa hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 12/7 - 18/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top