Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 12/12 - 18/12: Tiền đổ về như thác

Tử vi tuổi Dậu tuần 12/12 - 18/12 được dự báo là người có phúc tinh che chở, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 12 năm 2022 - Ngày 18 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Ất Tị tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuổi Dậu tuần 12/12 - 18/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Đại Tuyết. Chữ “Đại” mang nghĩa là sự to lớn, dồi dào, thịnh vượng, mật độ cao, số lượng nhiều, mức độ chuyên sâu... “Tuyết” ám chỉ một hiện tượng thời tiết, với những hạt nước đóng băng rơi xuống phủ trắng vạn vật. 

Theo Kinh Dịch, thì tiết Đại Tuyết là vào tháng 11 âm lịch, là tháng Tý, ứng với kinh quẻ Phục. Trong thẻ này có một hào dương ở dưới cùng miêu tả trạng thái âm khí cực thịnh sẽ sinh dương khí, dương khí mới sinh ra có sức phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn đến những thời điểm tốt đẹp hơn về sau. 

Quẻ Phục mang ý nghĩa là sự quay trở lại, mang dương khí, ánh sáng, hơi ấm, niềm vui may mắn quay trở lại tạo nên niềm tin tưởng, phấn khởi cho con người.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 12/12 - 18/12 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Dậu khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Tình hình công việc của người tuổi Dậu thời gian này không được tốt. Có những dấu hiệu cho thấy vấn đề đang xảy ra mà bạn vẫn chủ quan vì không để ý tới chi tiết. Bạn dường như quá thiếu tập trung vào công việc khi để việc gia đình ảnh hưởng đến việc công ty.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dậu chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu trong mặt tài chính. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn về một khoản đầu tư hay chi tiêu nào đó. Như vậy túi tiền của người tuổi Dậu luôn được đảm bảo.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 12/12 - 18/12 mặt tình cảm người tuổi Dậu là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Thời điểm này không phù hợp cho những thay đổi trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Vì thế, những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ nên tập trung cho những điều cũ, điều đã quen thuộc, đừng cố làm xáo trộn mọi thứ lên bạn sẽ cảm thấy phiền lòng hơn mà thôi.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Dậu sẽ rất dễ bị ảnh hưởng do thời tiết thay đổi đột ngột, nhiệt trong nhà và ngoài nhà chênh lệch quá lớn. Bạn nên chú ý các triệu chứng được báo trước như chóng mặt, đau đầu dư dội, hay nhìn không rõ… Đầu được xem là nơi dương khí hội tụ nhiều nhất, nếu nhiễm lạnh thì sẽ xuất hiện triệu chứng đau đầu, choáng váng. Bạn nên mặc ấm trước khi đi ra ngoài, và giữ cho chân cùng vùng đầu thật ấm. Tránh để hàn tà xâm nhập.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 12/12 - 18/12

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Tính cách của những người tuổi Ất Dậu mệnh Tuyền Trung Thủy không kém phần khó đoán, phức tạp. Bạn luôn gặp khó khăn khi giao tiếp với mọi người.

Quý Dậu | 1993

Quý Dậu 1993 không nên đầu tư và mở rộng hoạt động. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh, dù có gặp bất đồng, ganh ghét và đố kị do tiểu nhân.

Tân Dậu | 1981

Tuổi Tân Dậu 1981 là người coi trọng hạnh phúc gia đình. tuy rằng đôi khi gia đình khiến họ cảm thấy nặng nề nhưng bản tính nhẫn nại, dịu dàng cùng nguồn sinh lực dồi dào có thể giúp bạn vượt qua tất cả.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top