Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 11/1 - 17/1: Người độc thân đào hoa

Tử vi tuổi Dậu tuần 11/1 - 17/1 tư chất thông tuệ, nhiều mánh khóe nên vận sự nghiệp luôn được giải quyết trôi chảy. Tự mình dựa vào trí tuệ mà làm nên nghiệp lớn.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 11/1 - 17/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 1 năm 2021 - Ngày 17 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Mậu Tý năm Canh Tý - Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 11/1 - 17/1

Tử vi tuổi Dậu tuần 11/1 - 17/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Tiểu Hàn, Tiểu Hàn nghĩa là rét nhẹ, hay hiểu theo một nghĩa chính xác là bắt đầu bước vào thời điểm rất là lạnh. Chữ “Tiểu” theo nghĩa Hán văn nghĩa là nhỏ, bé, còn sớm, còn non, bắt đầu... chữ hàn nghĩa là “lạnh giá”. 

Hiểu theo nghĩa rét nhẹ hay chớm rét cũng được nhưng nó thiếu tinh tế, hiểu theo nghĩa bắt đầu bước vào thời điểm rét mướt cực điểm thì hay, chính xác và đầy đủ hơn. Do đó, mặc dù thời tiết vẫn còn u ám và lạnh giá nhưng những mầm sống, cũng đang được dần dần lớn lên về lượng tất cũng sẽ thay đổi về chất. Tiết Tiểu Hàn, được xem như là công tác chuẩn bị chu đáo cho  những công việc lớn lao, đại sự sắp tới.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 11/1 - 17/1 sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi. Thiên Ấn lâm vượng địa nên người này kiến thức và năng lực làm việc vô cùng phong phú. Tự mình dựa vào trí tuệ mà làm nên nghiệp lớn. Trong công việc thì độ nhạy cảm với nghề nghiệp rất cao nên dễ dàng nắm bắt các tin tức có lợi cho chuyên môn riêng.

Trong xung đột công việc, bạn đẩy câu chuyện đến cực điểm nhưng sẽ bỏ chạy trước khi chiến sự nổ ra. Có thể thấy người tuổi Dậu dễ vướng vào họa thi phi nơi công sở. Tinh thần này khiến bạn không được tập trung làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 11/1 - 17/1

Tài vận

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Dậu che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu trong mặt tài chính. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn về một khoản đầu tư hay chi tiêu nào đó. Như vậy túi tiền của người tuổi Dậu luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 11/1 - 17/1 Thiên Ấn đại diện cho tinh thần hoạt bát, giàu sức sống. Người tuổi Dậu độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Bạn có thể đứng trước gương hàng giờ và không ngại ngần tung tiền mua sắm áo quần. Cũng giống như những chú gà trống thích khoe bộ lông tuyệt đẹp, tuổi Dậu thích thể hiện mình và khá tự hào về bản thân. Nên trông bạn khá hợm hĩnh và khoe khoang đối với người khác giới.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Dậu thời gian này cần tuân thủ nguyên tắc dưỡng sinh trong Tiểu Hàn. Ấy là tránh gội đầu trước khi đi ngủ, vì sau một ngày lao động mệt mỏi, sức đề kháng của người tuổi Dậu yếu đi. Khi gội đầu lại không lau sạch, đầu vẫn còn ướt đi ngủ ngay dẫn tới khí huyết bị ứ trệ.

Các kinh mạch bế tắc, lâu ngày tích thành bệnh tật. Ngoài ra khi đi ra ngoài đường bạn có thể chọn đồ có màu sắc ấm nóng như màu vàng màu đỏ. Những loại màu sắc này sẽ giúp người tuổi Dậu xua đuổi âm khí, đem tới tâm trạng tươi vui cả một ngày.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 11/1 - 17/1

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Ất Dậu cần xác định rõ mục tiêu của cuộc đời mình, tránh vướng vào những tật xấu như game online, đàn đúm bạn bè ...

Quý Dậu | 1993

Bạn điều hướng và tạo nhiều cảm hứng làm việc hơn cho mọi người xung quanh.

Tân Dậu | 1981

Tuổi Tân Dậu 1981 là người coi trọng hạnh phúc gia đình. tuy rằng đôi khi gia đình khiến họ cảm thấy nặng nề nhưng bản tính nhẫn nại, dịu dàng cùng nguồn sinh lực dồi dào có thể giúp bạn vượt qua tất cả.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Dậu tuần 11/1 - 17/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top