Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 1/11 - 7/11: Thương Quan thành kỵ thần nên bất ổn

Tử vi tuổi Dậu tuần 1/11 - 7/11 tình cảm lâm vào suy vận, Thương Quan là kỵ thần nên không được tốt đẹp. Người độc thân vẫn mong mỏi cuộc sống tự do.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 11 năm 2021 - Ngày 7 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuổi Dậu tuần 1/11 - 7/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Sương Giáng Nguyệt Lệnh vẫn là Thổ vận khí 12 con giáp có nhiều thay đổi.

Người tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi vận trình bình thường. Mặt tài lộc dễ bị hao tổn, chi tiêu nhiều, nên khống chế một chút.

Những con giáp như Hợi, Tý thì đề phòng tiểu nhân gây rối, đồn thổi thị phi nơi công sở. Công việc cũng nhiều lên, có khi phải làm thêm giờ gây ảnh hưởng sức khỏe.

Riêng hai tuổi Ngọ, tuổi Tị thì dễ mệt mỏi về tinh thần, hay mua đồ lãng phí, để tình cảm chen vào cách cư xử. Những con giáp còn lại thì có nhiều phần thuận lợi.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 1/11 - 7/11 sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Dậu. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào.

Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Những gì chúng ta nhìn thấy ở người tuổi Dậu thường cũng chính là con người thật của bạn. Không có quá nhiều điều bí ẩn trong cách làm việc của con giáp này. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn trong công việc bạn rất thẳng thắn và cởi mở.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dậu chịu khá nhiều tổn thương do vận ngũ hành gặp trắc trở. Tài vận không có quý nhân giúp đỡ, bản thân lại tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác. Tài chính vì thế bị kẻ khác chơi xấu mà không có quý nhân giúp đỡ.

Người sinh năm Dậu rất có tài quan sát với các con số, mặt tài chính. Quản lý của bạn về tiền bạc thường khá tỉ mỉ, chính xác. Bạn luôn có một kế hoạch chi tiết và rõ ràng cho chi tiêu của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 1/11 - 7/11 tình cảm lâm vào suy vận, Thương Quan là kỵ thần nên không được tốt đẹp. Người độc thân vẫn mong mỏi cuộc sống tự do nên sẽ không xác định tình cảm với bất kỳ ai. Người có gia đình thì ngang bướng không muốn chia sẻ với bất kỳ ai nên gia đình thường xảy ra mâu thuẫn. Chuyện cãi cọ thường xuyên xảy ra bởi người tuổi Dậu rất nóng tính và còn hay nói lời tổn thương đến người khác.

Người tuổi Dậu là người khá kỹ tính trong chuyện tình cảm. Người độc thân luôn sống khá độc lập, mọi việc luôn dựa vào khả năng của mình là chính. Người có gia đình thì vẫn chu đáo và tỉ mỉ như vậy.

Sức khỏe

Trong tiết Sương Giáng cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe là giữ gìn da dẻ của bạn. Nước trong cơ thể của tuổi Dậu sẽ giảm đi rất nhiều trong tiết khí Sương Giáng. Khiến cho tình trạng da khô, nứt nẻ hoặc bị ngứa sẽ thường xuyên xảy ra. Vậy tuần này tuổi Dậu nên uống nhiều nước, thường xuyên bôi kem cho da để cải thiện tình trạng da dẻ bong tróc, môi nứt nẻ do thời tiết mang lại.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 1/11 - 7/11

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Bạn trẻ tuổi Ất Dậu sẽ trải qua cảm xúc mới mẻ về tình cảm nam nữ, người làm cha làm mẹ nhất định phải theo dõi sát sao.

Quý Dậu | 1993

Trong công việc người tuổi Quý Dậu làm việc khá quyết đoán và có uy phong nhất định.

Tân Dậu | 1981

Trong cuộc sống gia đình được hưởng nhiều niềm vui từ những người thân xung quanh và gia đình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 1/11 - 7/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top