Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/5/2020 - Đường học hành có lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 17/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Tý, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Bạch Hổ. Ngày Nhâm Tý còn được gọi là ngày Ngựa vươn sông dài, lâm Đế Vượng, tọa Kiếp Tài. Nếu xuất hành hướng Đông tất mang phúc lộc về nhà. Người tuổi Dậu đường học hành có lộc. 

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 9/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 9 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 17/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Tý, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Bạch Hổ.

Ngày Nhâm Tý còn được gọi là ngày Ngựa vươn sông dài, lâm Đế Vượng, tọa Kiếp Tài. Nếu xuất hành hướng Đông tất mang phúc lộc về nhà. Người tuổi Dậu đường học hành có lộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/5/2020 dù không hợp với ngày nhưng trong mệnh có Chính Ấn tọa.  Sự nghiệp thiên về học hành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này. 

Tử vi hôm nay nói bạn cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày này. Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp của tuổi Dậu hôm nay đem tới bầu không khí ấm áp hơn trong văn phòng. 

Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp

Tướng tay hai đường sự nghiệp là gì? Liệu một người có thể hai đường sự nghiệp hay không? Bạn hiểu như thế nào về đường sự nghiệp? Bạn đã thấy ai có hai đường sự nghiệp chưa? Chúng tôi sẽ phân tích về tướng tay hai đường sự nghiệp để bạn có thể hiểu rõ hơn về đường sự nghiệp của mình

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/5/2020 dự báo đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.

Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém. 

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. 

Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phản ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. 

 Tử vi ngày 9/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/5/2020 dự báo trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm. 

Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định, ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn. 

Tuy vậy người độc thân cũng dễ thỏa mãn hiện trạng, tâm địa lương thiện ít làm tổn thương người khác. Họ có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/5/2020 rơi vào cục diện Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnh khí trệ, cảm giác khát nước.

Tuổi Dậu hôm nay cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khí ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. 

Bạn có thể uống nước cam thảo, các loại nước ép để trị cảm giác khát nước. Tránh uống nước quá nhiều và ăn uống cần thanh đạm. Chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ có mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi. 

Khai vận

Số may mắn: 3, 4, 9, 2, 5, 8. 

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1. 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu đỏ, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 9/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 10/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top