Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/10/2020: Tình bạn bị rạn nứt

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/10/2020: sự nghiệp của bạn hôm nay vì lâm Tuyệt Vận, bạn luôn cảm thấy cô độc, tính tình lại cũng thích không gian yên tĩnh.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 9/10/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/10/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 10 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 9/10/2020, sự nghiệp của bạn hôm nay vì lâm Tuyệt Vận, bạn luôn cảm thấy cô độc, tính tình lại cũng thích không gian yên tĩnh. Người tuổi Dậu theo nghiệp hành chính, quan chức thì có điềm bị lãnh đạo la mắng, soi mói.

Nhân duyên không tốt càng khiến bạn bị trói buộc trong lao ngục công việc. Người làm nghề nghệ thuật hay nghề mang tính lưu động thì sẽ nhẹ nhàng hơn trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/10/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 9/10/2020, vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Dậu nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi.

Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé. Các mối quan hệ tình cảm của người tuổi Dậu được củng cố hơn nhờ những cái ôm đúng lúc, những lời chia sẻ động viên chính xác.

Đường tình cảm của người độc thân không được vững chắc trong hôm nay. Với những mối quan hệ khác giới, khi cần thiết có thể buông tay thì buông tay. Có lẽ người tuổi Dậu sẽ chịu chút thiệt thòi nhưng bản thân sẽ sớm không bị tổn thương quá sâu. Cuộc sống độc lập bình an còn đáng suy hơn chút thỏa mãn về cảm xúc nhất thời nhé bạn.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 9/10/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo.

Người tuổi Dậu tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Người tuổi Dậu không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi.

Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Nên con đường người tuổi Dậu đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng: Sự nghiệp không tồi
Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng: Sự nghiệp không tồi
Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng: Sự nghiệp không tồi

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng sinh năm 1993 cấu thành cục diện tam hợp Kim Cục. Xuất hiện Tỷ Kiên sinh Thực Thần khá tốt. Chủ đạo năm 2021 tới đây tuổi Dậu có sự nghiệp không tồi, có lợi cho hợp tác, mưu sự có quý nhân chiếu cố giúp đỡ, phúc lợi cũng tăng lên đáng kể.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 9/10/2020, ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện tình trạng thần kinh tê bì. Có biểu hiện ở việc cơ mặt cơ mắt bị giật và bị co vào một khu vực hoặc đơn giản là tê một bên mặt.

Đặc biệt là ở người tuổi Dậu trẻ tuổi, nam mạng. Để phòng tránh người tuổi Dậu cần ngồi chỗ kín gió, nếu trời lạnh hoặc điều hòa quá lạnh cần mặc áo khoác và có khăn ấm giữ cổ. Không được tắm quá khuya. Sáng sớm ngủ dậy, nên nằm trên giường vài phút cho tỉnh táo và quen với môi trường, sau đó mặc quần áo ấm rồi mới ra ngoài môi trường sáng sớm.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 9/10/2020

Sự nghiệp gặp Thiên Tài tọa mạng. Thiên Tài đại diện cho tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người tuổi Dậu bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc. Bạn trân trọng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn. Sẵn sàng vì bạn bè đồng nghiệp mà bỏ qua cơ hội kiếm tiền, thăng tiến.

Nó cũng khiến tuổi Dậu lơ là với công việc, bỏ nhiều thời gian cho các câu chuyện ngoài lề. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp người tuổi Dậu linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người. Có thể lànói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 9/10/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Nhìn chung vận tình cảm của người có Thiên Tài thường có hai thái cực. Thế giới nội tâm phức tạp, người khác khó mà phát hiện. Mặc dù người tuổi Dậu biểu hiện ra ngoài khá chính trực khảng khái.

Nhưng tư tưởng lại xuất hiện nhiều suy nghĩ mâu thuẫn, bài trừ. Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác giới, anh em bạn bè. Nhưng khi động đến tình cảm nam nữ thì lại mang đến cảm giác giả tình giả nghĩa. Bạn có một cuộc gặp mặt vào hôm nay, nên thận trọng thái độ lật mặt của chính mình.

Nó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ bạn bè của bạn đó. Ngày hôm nay người tuổi Dậu thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời cũng yêu thích rất nhiều người.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 9/10/2020

Bạn nên hạn chế cách làm việc theo ý mình. Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp tuổi Dậu hôm nay vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 9/10/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Dậu Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người tuổi Dậu mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao.

Người tuổi Dậu có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới.

Người tuổi Dậu khiến đối phương ưa thích bởi tính cách dám hi sinh, luôn nghĩ đến người khác. Người tuổi Dậu đang vướng víu tình cảm thì cũng mạnh mẽ dứt khoát với đoạn tình cảm đã qua. Bạn không thích bị vướng bận, là một người rất quyết đoán.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 9/10/2020

Tuổi Dậu hôm nay quá nghệ sỹ và bay bổng. Nhờ khả năng ăn nói tốt nên bạn dễ được người khác giới chú ý. Năng lực lý giải nhanh nhạy giúp cho bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Có điều tuổi Dậu tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên không được lòng đồng nghiệp. Bạn cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác nên dễ bị cho là khó tính đấy nhé.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu đỏ, màu nâu sẫm
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 9/10/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 09/10/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top