Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/5/2020 - Tài đến tài đi không giữ được tiền

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/5/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 15/04/2020 âm lịch. Ngày Canh Tuất, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Kim Quỹ. Ngày Canh Tuất còn được gọi là ngày Lộc Mã quý nhân, lâm Thoái vận, tọa Chính Quan, Thiên Ấn. Tướng quân trăm trận không luận công danh. Tuổi Dậu tài đến tài đi không giữ được tiền

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 7/5/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 7 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/5/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 15/04/2020 âm lịch. Ngày Canh Tuất, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Kim Quỹ.

Ngày Canh Tuất còn được gọi là ngày Lộc Mã quý nhân, lâm Thoái vận, tọa Chính Quan, Thiên Ấn. Tướng quân trăm trận không luận công danh. Tuổi Dậu tài đến tài đi không giữ được tiền.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/5/2020 dự báo trong mệnh hôm nay gặp Kiếp Tài, bạn có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý. 

Tuổi Dậu hôm nay dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.

Hôm nay  những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi lắm. 

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/5/2020 dự báo Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. 

Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. 

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay nói bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. 

 Tử vi ngày 7/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/5/2020 nói hôm nay bạn vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo. Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi. Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu. 

Tử vi hôm nay dự báo cho dù hai bạn có hạnh phúc bên nhau thì chỉ trong khoảnh khắc cũng sẽ lật mặt 180 độ. Bởi bạn không chịu nhận sai trong bất kỳ trường hợp nào. 

Bạn nên có hành động cứu vãn chuyện tình cảm ngày hôm nay. Có thể là thể hiện một số tín hiệu mang lại cảm giác an toàn cho đối phương. Để nửa kia chủ động quay về bên bạn. Cuộc sống tình cảm nếu không biết nhường nhịn thì sẽ rơi vào đau khổ và tranh cãi. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/5/2020 rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu.

Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn,…

Tuổi Dậu hôm nay có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên. Nếu không cải thiện nhanh chóng sẽ khiến mất cảm giác ngon miệng khi ăn cũng như ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh cuộc sống.

Khai vận

Số may mắn: 6, 7, 2, 5 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 7/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 8/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top